01.

957 87 7
                                    

▶︎ •၊၊||၊|။||||| 𝟎𝟒:𝟎𝟎

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

▶︎ •၊၊||၊|။||||| 𝟎𝟒:𝟎𝟎

huhu art này lụm trên X không nhớ nguồn ạ...


1.

Tiếng đập cửa rầm rầm không ngừng vang lên giữa hành lang vắng người. Lee Minhyeong nhíu mày, một tay cầm điện thoại, tay còn lại gõ thật mạnh lên cánh cửa gỗ. Ván cửa rung lắc kịch liệt phát ra âm thanh ầm ĩ, thế mà người trong phòng vẫn chẳng có chút động tĩnh gì.

"Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không nhấc máy, xin vui lòng gọi lại sau..."

Nghe thấy âm thanh tổng đài lặp đi lặp lại không biết đã là lần thứ bao nhiêu làm Lee Minhyeong mất dần kiên nhẫn. Cậu nhíu mày ấn nút tắt, lớn tiếng gọi:

"Minseokie? Ryu Minseok? Cậu dậy chưa vậy?"

Sau vài lần gọi tên, cuối cùng người trong phòng cũng đã tỉnh lại. Ký túc xá T1 cách âm không tốt lắm, cậu có thể nghe rõ mồn một giọng nói uể oải của bạn nhỏ vọng ra từ bên kia cánh cửa.

"Chờ tớ xíu.", sau đó là tiếng dép lê loẹt quẹt vang lên. Lee Minhyeong đứng lùi về phía sau hai bước, quần áo chỉnh tề đợi hỗ trợ nhà mình đi ra ngoài.

Ryu Minseok vặn khóa, theo thói quen đẩy mạnh tay. Phòng riêng của nó hỏng cửa đã mấy ngày rồi nhưng thợ vẫn chưa đến sửa, thành ra ngày nào đi ra đi vào cũng phải tốn sức dữ lắm, nghiến răng nghiến lợi gồng hết cơ bắp lên mới mở được cửa.

Thế nhưng hôm nay...

Minseok nghe "răng rắc" một tiếng, âm thanh bản lề đứt gãy làm Lee Minhyeong kinh ngạc, vội vàng tránh sang một bên để cánh cửa không va vào mình.

"Min... Minseok..." Mắt cậu trợn to như hai con ốc nhồi, bất ngờ nhìn cảnh tượng khó tin trước mặt.

"Hả?" Ryu Minseok vẫn đang cầm tay nắm cửa, ngơ ngác nghiêng đầu nhìn xạ thủ nhà mình. "Tiếng gì thế nhỉ?"

"Cửa này phải mở vào trong mới đúng?..."

Lee Minhyeong tiến lên một bước giúp nó giữ cánh cửa. Gân xanh trên trán cậu nổi hết cả lên, mắm môi mắm lợi dùng sức mới có thể bê nổi cánh cửa gỗ nặng trịch rồi dựa tạm vào tường.

"Sao tự dưng cửa lại—"

Ryu Minseok còn chưa nói xong thì cánh tay đã bị Lee Minhyeong túm chặt lấy rồi nhanh chóng lùi vài bước. Chỉ sau đó 0.1 giây, cánh cửa gỗ mất đi điểm tựa, "rầm" một tiếng nện xuống mặt sàn, khiến viên gạch ngay bên dưới vỡ nát.

| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Cú đấm sấm sétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ