12.
"Tức chết tớ rồi! Mới mở mắt ra đã gặp chuyện xúi quẩy!" Ryu Minseok thở hổn hển vì tức giận, bực mình nới lỏng cổ áo Jacket.
Lee Minhyeong rót nước lạnh cho nó, giảm nhiệt độ phòng cho cún con đỡ nóng:
"Đừng giận mà Minseokie. Tớ không sao đâu, thật đấy."
Nó cầm cốc nước lên định uống, nghe vậy thì lại nhăn mặt đặt cốc xuống, thô bạo kéo Lee Minhyeong lại gần.
Sức cún lực sĩ rất lớn, Lee Minhyeong ngay lập tức ngã sấp lên người nó. Bờ môi xạ thủ sượt qua tai hỗ trợ nhỏ khiến nó bỗng chốc cứng người. Ryu Minseok cũng nhận ra mình vừa thất thố, xấu hổ che hai vành tai đỏ bừng, lúng túng hắng giọng:
"Không được nói không sao. Những chuyện như vậy lần sau để tớ xử lý, nghe chưa?"
Gấu bự chống tay ngồi thẳng dậy, khẽ mỉm cười nhìn nó. Dáng vẻ tổng tài bá đạo của Ryu Minseok thực sự đáng yêu lắm, khiến tim hắn mềm nhũn không có nổi dù chỉ là một chút sức chống cự.
"Dạ, nghe Minseokie hết mà."
Nó lúng túng đảo mắt, vừa định bảo Lee Minhyeong đứng dậy thì xạ thủ đã nhanh hơn một bước. Cậu ép chặt nó vào ghế tựa, dùng cơ thể cao lớn chặn cún con lại, bàn tay ấm áp vuốt ve vành tai đỏ rực như dâu tây chín.
Lee Minhyeong cong môi, thấp giọng cười khẽ:
"Anh yêu Minseokie chết mất. Làm thế nào bây giờ?"
Ryu Minseok cố gắng giữ bình tĩnh nhưng không thể, bởi tim nó đang đập thình thịch như ngựa đứt cương, và nó cũng chẳng nén nổi nụ cười rạng rỡ trước câu nói của bạn lớn.
"Vậy thì...—"
"Đến sớm thế hai thằng này?"
Minseok giật mình, theo phản xạ đẩy Lee Minhyeong ra xa. Nó chỉ dùng lực nhẹ ơi là nhẹ, thế nhưng xạ thủ ngay lập tức ngã người ra sau, loạng choạng vài bước rồi đụng lưng cái "Rầm" vào bàn PC.
"A..." Tiếng rên đau đớn của Lee Minhyeong khiến cún nhỏ đứng phắt dậy, vội vội vàng vàng chạy qua chỗ bạn lớn.
Moon Hyeonjoon đang cầm bình nước đứng ở cửa, nhìn thấy ánh mắt sắc như dao cau khoét vào mỏm đá của Ryu Minseok thì chỉ muốn ngay lập tức kiếm cái lỗ chui xuống cho khuất mắt.
"Xin... xin lỗi, chúng mày tiếp tục đi." Nói xong ba chân bốn cẳng định chuồn lẹ trước khi cún lực sĩ tức giận.
"Mày lăn vào đây!"
"Biết rồi..."
Hổ giấy ôm bàn phím, đau khổ vác xác quay trở lại phòng tập.
⊹ ⊹ ⊹
13.
"Dù đã hết thời hạn đình chỉ thi đấu rồi nhưng mà em cũng không chắc là có thể chơi tốt như trước được không..." Ryu Minseok ủ rũ nói. Nó nhìn hai bàn tay mình, cảm giác bất lực và thất vọng tràn trề. "Em thực sự xin lỗi mọi người... không biết tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Cú đấm sấm sét
FanfictionFan-fiction thuộc series ❝𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐡𝐨𝐭❞, dành riêng cho sinh nhật Ryu "Keria" Minseok. Phát bắn thứ tư: "Cú đấm sấm sét". ⊹ Nắm đấm thép của T1 là Oner hả? Mọi người nhầm rồi. Keria chỉ cần động một ngón tay là Oner bay lên ngọn cây. 𓆝 𓆟 �...