MIA POV:
grrrrrrrrrrrrrr!!!!!!!!!!! >_<!!!!!!!! ka inis bakit pa ako lang dito?
bakit wala akong kasama samantalang yong iba halos wala ng ginagawa dahil sa dami nila!
eh akoooooooooo!!!!!!!!!!!!!!! aabutin ako ng bandila dito bago matapos=__=
hindi pwedi 'to!!!!!!!! shiiiiiiiiiiiiiiit!!!!!!!!!!!!!!!!!!! hindi ako papayag.kung wala akong kasamang maglilinis dito! pwes, sila na lang maglinis!!!
MISS, OKEY KA LANG BA? BAKA GUSTO MO NG TULONG-wika ng lalaki sa likuran ko...............halerrrr!!!!!!!!baliw ba siya o walang sense? kita naman niya na kanina pa ako nag aalburuto sa inis dito magtatanong pa siya? the nerve! pigilan nyo ako baka masapak ko 'tong kumag na'to!!!!!!
HALATA BANG OKEY AKO? -sarcastic kong tanong sabay tingin ng masama.
TARAY MO NAMAN, TINATANONG KO LANG KUNG OKEY KA? TAPOS MAGSUSUNGIT KA!-siya.
ABAH!!!!!!!! MISTER.UNKNOWN DIKA MAKAKATULONG SA PROBLEMA KO KAYA ANG MABUTI PA LAYAS NA BAKA SA KOREA KANA MAHANAP NG MAGULANG MO !!OKEY-sabi ko tapos tumalikod na ako baka ano pang magawa ko sa kanya pag nakita ko ang mukha niya na hindi pa umaalis.
WOW! TALAGA MISS?! SIGE NGA, MATAGAL KO NA KASING PANGARAP NA MAKAPUNTA SA KOREA EH-sabi niya..........abah gusto siguro nitong mamatay na.
AYOS KA RIN NOH? BAKA SA IMPYERNO GUSTO MO DON KITA DALHIN?SABIHIN MO LANG.-sarcastic kong sagot.
AHH MISS AKALA KO SA KOREA? BAKIT UMABOT SA IMPYERNO?-takang tanong niya,...abah di na gets ang ibig kong sabihin..
UTAK BULINAW KA SIGURO NOH?ay mali bakit ako nagtanong e paniguradong di rin alam ang isasagot niya.
PWEDI BA UTAK ISDA UMALIS KANA, BAKA ANU PANG MAGAWA KO SAYO AT ISAMA KITA SA IMPERNO!- bulyaw ko sa kanya pagkatapos tumakbo na...
hehehe sino ba kasing hindi matatakot sa sobrang pula ng mata ko dahil sa pinaghalong galit at inis.. eh kasalanan naman niya kong bakit ako namula sa galit at inis,.
pano kasi kitang galit ako dahil ako lang magisang naatasan maglinis dito..hallerr!? sinong di magagalit?ikaw kaya buong gym kaya mo bang linisin mag isa?
samantalang yong iba pati pag igib lang ng tubig eh pinagtutulungan.
kaya naman ng isa lang eh.. tapos daragdagan pa ng pang asar na utak isda na yon!!!!!! grrrrrrrrrrrrrrr.. lilipat na lang ako ng school , baka makagawa pa ako ng crime dito.
anong akala nila? nag-aral ako upang utusan maglinis dito mag-isa sa gym? pwesssssss!!!!!!!!!!
nagkakamali sila, kaya nga ako nag-aaral eh para makatakas sa gawain sa bahay dahil alam ko naman na di rin ako mauutusan. hito ako ngayon.
grrrrrrrrrrrrrrrr!!!!!!!!!!!!!!!! makabili na nga lang ng pagkain. kakain ako
ano ako dito? katulong? mutsasa? alipin?ewwwwwwwww!
hello? hindi ako katulong,mutsasa, at lalong-lalong hindi ako alipin.
maka alis nga na lang...
maghanap silang alipin nila na gustong maglinis dito mag-isa.=__=
anong klasing paaralan ito?
Ay iwan… alam nyo na kung anong sagot…
Aalis na ako baka maabutan pa ako ng tigreng negra na yon, iwan ko ba kung bakit siya ang principal dito.