chapter 7

159 22 3
                                    

{mia pov}

grabi ang init ngayon ah=_=

pakiramdam ko masusunog na ang mukha ko sa sobrang init.

will nandito ako ngayon sa *** para mag enroll si cloe may sakit kaya sa next week pa daw siya mag e enroll.

sayang naman bakit kasi napaka wrong timing pa yong lagnat niya? ayan tuloy ako lang dito mag isa will bahala nga lang ang importante maka enroll na ako dahil maghahanap pa ako ng boarding house.

nakakapagod naman kasi eh pati enroll lang ang dami pang kailangang gawin. punta don tapos doon ulit+_+ hay nako !!!!!! dahil sa pagod umupo ako sa may bleacher at after 5 munites bumalik na agad ako don sa casher para magbayad na kasi complete na yong kailangan para ma enroll na ako.

grrrrrrrrrrrrmmmmmmmmmmm!!!!!!!! aw nagugutum ako. san bang mga may restaurant dito.?

lakad ako ng lakad para maghanap ng makakainang tindahan, grabe buong biyahi walang laman ng tiyan ko kaya ito nag rereklamo na.

"aray naman!"napa aray ako sa sakit pano kasi nadulas ako.

"na naman?!!!!!!"grabi tanga ba talaga ako? shit naman oh! dahil na naman sa balat ng saging kaya ako nadulas.

kainis pangalawa na kasi ito eh! t_t kasalanan ko naman kasi di ako tumingin sa dinadaraanan ko kaya ito napala ko. tatayo na sana ako ng...

"miss okey ka lang ba?"

O_O

oh my ang gwapo!!!!!!! 

"ah miss are you okey?"tanong niya ulit sakin habang tinutungan niya akong makatayo. grabi hindi ko na alam na nakatitig lang ako sa kanya kaya di ko nasagot agad yong tanong niya.

"ah i'm okey"sagot ko sa kanya ng makatayo na ako.

"are you sure?, baka gusto mong dalhin muna kita sa clinic"naku naman di lang paka gwapo super maalalahanin pa.

"naku! okey lang ako..wala naman akong sakit at saka nadulas lang naman ako dahil sa katangahan ko"nakangiti kong sagot sa kanya.

"ah ganon ba?" nakangiti niyang sabi. grabi napaka gwapo niya lalo ng ngumiti siya kitang kita yong dalawang dimple niya.

"oo, ah ehh may alam ka bang malapit na kainan dito?" nahihiyang tanong ko sa kanya.

"ahh kaya ka di tumitingin sa dinadaanan mo kasi naghahanap ka makakainan?"nakangiti niyang tanong. nag nod lang ako nakakahiya kasi nadulas lang ako para don lang. ngumiti ulit siya.

wag ka ngang ngumiti baka ma inlove ako sayo,,. yon sanang sasabihin ko sa kanya pero wag na lang.... grabi talaga niya ang gwapo at pakiramdam ko ang bait niya.

"kung ganoon eh sumama ka na sa akin dahil don din ako pupunta"nakangiti niyang sabi.

Cassanova's Slave----ON HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon