🍦

578 89 13
                                    

Myung Jaehyun tình cờ phát hiện được hình mẫu lý tưởng của cô người yêu mình vào tuần trước.

Han Taesan, khoa âm nhạc khóa dưới.

Là cậu nhóc mới vào trường gần đây, được mọi người săn đón rất nhiều vì vẻ bề ngoài nổi bật, có tin đồn cậu ta còn đang là thực tập sinh Kpop. Myung Jaehyun vốn không quan tâm đến bất kì ai khác ngoài người yêu và bạn bè trong vòng tròn thân thiết, nhưng bức ảnh chụp lén dáng người của cậu ta được đăng lên mạng xã hội của bạn gái mình, làm sao anh có thể không quan tâm. Dù tấm ảnh đó đã được cô xóa đi trong vài giây, nhưng cũng đủ để Myung Jaehyun chụp màn hình lưu vào trong máy.

"Thế nên là Sungho à, giúp tao điều tra thằng nhóc ấy đi." Myung Jaehyun nài nỉ người bạn thân Park Sungho.

"Chưa chia tay bạn gái nữa à? Nó rõ rành ra như ban ngày là thích thằng đấy rồi còn gì."

Myung Jaehyun vò đầu khổ sở, "Không, tao vẫn còn yêu cô ấy lắm."

"Tao có quen một đứa chung khoa với nó. Nghe bảo thứ sáu này nó tổ chức diễn nhạc trên hội trường, muốn ra xem không?"

"Đi chứ!" Myung Jaehyun đồng ý.

"Vậy chuẩn bị đi, tao dắt mày đi xem." Park Sungho đóng cửa ra khỏi phòng, để lại Myung Jaehyun với hàng ngàn suy nghĩ trong đầu.

Không biết sao lại có chút hồi hộp.

;

Thứ sáu đến nhanh hơn Myung Jaehyun tưởng tượng. Anh nhắn tin thông báo với bạn gái hôm nay sẽ về trễ vì có việc với bạn. Trùng hợp sao bạn gái anh cũng có việc bận ngay ngày hôm nay. Myung Jaehyun không quá để tâm, cất điện thoại vào balo. Hội trường hôm nay đông đến nghẹt thở, mặc dù hôm nay cả khoa âm nhạc sẽ cùng biểu diễn nhưng anh nghĩ 3/4 lượng người ở đây đến vì Han Taesan.

Biết sao được, vì anh cũng là một trong số đó mà.

Hai tiết mục đầu tiên trôi qua với sự thờ ơ đến lạnh lẽo của khán giả, Myung Jaehyun thấy thương cho những người biểu diễn ở dưới kia nên không ngần ngại hú hét cổ vũ, làm Park Sungho xấu hổ đến mức chỉ muốn nhấn đầu Jaehyun xuống hố sâu. Từ đằng xa, có ánh nhìn ghìm chặt vào Myung Jaehyun, đến khi tiết mục thứ hai kết thúc mới ngừng hẳn.

Tiếng hò reo khôn ngớt vang lên báo hiệu nhân vật chính đã đến, tiếng fan nữ lấn áp cả hội trường làm Myung Jaehyun hú hồn hú vía. Từ trong cánh gà bước ra một gương mặt điển trai đến mức Myung Jaehyun còn phải cảm thán, mái tóc đen xen lẫn vàng dài đến gáy của cậu ta rất hợp với khuôn mặt ấy. Như vầy mà không đồn làm thực tập sinh Kpop cũng uổng, vừa có tài năng vừa có ngoại hình. Đây đúng kiểu mấy đứa con gái thích còn gì. Nhạc dạo vang lên, một bản tình ca du dương. Giọng cậu ta cứ như gió thổi vậy, nhẹ nhàng trôi chảy vào tai người nghe, làm mát tâm hồn những người đang khó chịu hay cọc cằn. Myung Jaehyun cũng phải thừa nhận, có lẽ bạn gái của mình thích người như vậy cũng không có gì khó hiểu.

Tiếng nhạc vừa dứt, hàng trăm người la ó điên cuồng vỗ tay, Myung Jaehyun cười tươi, tay cũng vỗ theo nhẹ nhàng. Bất chợt Han Taesan quay mặt về phía khán giả, hay đúng hơn là phía Myung Jaehyun, cậu ta nghiêng đầu nở nụ cười khó hiểu rồi quay đi trở về cánh gà sau sân khấu. Myung Jaehyun nghĩ chắc cậu ấy nhìn người sau lưng mình nên cũng không để tâm mà tiếp tục xem những tiết mục còn lại. Buổi biểu diễn kết thúc với màn đồng ca của tất cả sinh viên khoa âm nhạc, khép lại toàn bộ chương trình của khoa hôm nay. Cả khán đài đứng dậy hò reo vui mừng, không khí vô cùng náo nhiệt.

ddingdongz /// i love you too.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ