nakalipas ang mga araw. ang magkakaibigan ay tila'y walang gana, dahil sa pagalis ni taehyung. lalo ang dalagang si yunjin. tinatamad ito sa lahat at hindi na gaano nakakapagtuon ng pasnin sa pagaaral dahil sa subrang pagiisip sa kanyang taong gusto na si taehyung.
pinipilit narin ito ng magkakaibigan na kalimutan muna ang binata at mag focus muna sa pagaaral, dahil ang mga quizzes nito ay nagbaba.
And Jungkook, he's trying to forget taehyung, takang takang narin ito sa kanyang sarili kung bakit hindi niya himaiwasan na isipin ang binata dahil alam niyang wala naman siyang pakialam dito at dapat nakatuon lang sa kanyang sarili ngunit hindi parin nito maiwasang nagaalala at isipin ang sitwasyon ng binata sa ibang bansa.
-------Yunjin: [ crying silently while leaning her head on table]
Mingyu: [ looking at yunjin] ilang araw na siyang ganyan...[ talking to jk ]
Jk: [ looked at yunjin ]
Mingyu: bakit kasi umalis pa si taehyung eh, kahit ako aaminin ko. nakakamiss rin
Jk: [ looked at mingyu and suddenly think about taeh ]
Mingyu: Ikaw? don't tell me, 'di ka nangungulila sa isang Kim taehyung natin
Jk: [ looked away and ignored mingyu]
Mingyu: gagó ka, tigas talaga ng buto mo
-----Jimin: yunjin naman eh...hoy teh.
Jin: aish..[ approach yunjin at agad na tinaas ang ulo nito na kanina pa nakayuko sa mesa ]
pagkataas nito ay nakita niyang namamaga ang mga mata ng dalaga.
Yunjin: h-hayaan niyo muna ako.
Jin: magang maga na ang mga mata mo, sabi ko naman sayo na uuwi rin yun si taehyung
Jimin: tumigil kana sa kakaiyak mo, halos ilang araw ka nang ganyan
Yunjin: [ can't speak because of pain she felt]
nakatingin lang ang magkakaibigan sa dalagang si yunjin dahil wala silang magagawa at ayaw rin naman nitong makinig sa kanila, buntong hininga nalang ang nagawa ng dalawang dalaga na si jin at jimin saka ito hinayaan ganon rin sina rm.
-------
-CHANGED POV-Prof lee: kim..nasan ka na ba..hindi ko hahayaang mawala ka. hahanapin kita kim.
seryosong sambit nito, habang nakatingin sa kanyang hawak na letrato ng binata na si taehyung.
Prof lee: [ idinampi ang kamay sa mukha ng letrato ni taehyung] just wait me kim.
habang nakatingin si lee sa letrato ni taehyung ay biglang tumunog ang kanyang cellphone sensyas na may tumatawag kaya dahan-dahan niyang inilapag ang letrato ni taehyung sa kanyang mesa saka sinagot ang tawag.
Liam: boss, nakita na namin kung saang location si mr kim [ on the phone ]
dahil sa sinabi ng kanyang tauhan na si Liam, ay biglang nabakasan ng saya ang mukha ng guro.
Prof lee: seriously? fvck where's the location!? tell me? faster! [pagkagalak na sambit nito habang hawak ang cellphone]
Liam: [ looked at the big screen] nasa itlya po si Mr kim, ayon dito sa kanyang lokasyon.. nagtanong narin ako airport sa eroplanong sinakyan niya. confirmed boss, nasa Italy nga si mr kim [ looking at the big screen while talking on the phone ]
dahil sa narinig ng guro ay agad itong napangiti at kasamang pagtatakas kung bakit nakarating dito si taehyung, alam niya namang kulang ito sa pangangalinagan pera. ngunit hinayaan nalang nito at ang importante ay nalaman niya ang location ng binata kaya agad niyang inayos ang kanyang sarili.
BINABASA MO ANG
A Heartless Class President
FanfictionJungkook is a class president who is smart, doesn't care about his surroundings because he only focuses on studying, he is an indifferent person. Taehyung is a naughty boy and a student who is lazy and careless in studies, in addition, he always tea...