A few days passed. matapos ang mga nangyari nong gaining iyon, ay hindi na muling nagkita ang dalawang binatang sina Jungkook at Taehyung.
Jungkook no longer visited on taehyung, simulan nang matapos ang gabing iyon. while Taehyung is full of wonder, nakakulong na lamang Ito sa kanyang kwarto at patuloy na umiiyak. he really wants to talk jungkook, para tanungin patungkol sa kanyang mga nalaman. he visited in jungkook's apartment, ngunit wala itong naabutan na tao. sinubukan na rin nitong maghanap ng tyempo na abangan sa hospital. ngunit wala parin nangyari.
he just crying, and thinking negative. puno na rin ng galit Ito, dahil sa hindi magawang magpakita ni jungkook sa kanya, at hindi pagsasabi tungkol sa kasal.
-----Mia/Boboy: [knocking on taehyung's room] kuya taeh!
Taehyung just looked at the door, and let it. he just crying.
Mia: kuya taeh, nandito po sila ate jimin
Jimin: [looked at Jin] ano na bang nangyayari sa kanya
Boboy: hindi na po sya lumalabas ng kwarto simula nong bugbugin siya ni papa
because of what boboy said, Jin and jimin was shocked.
Jimin: a-ano!? binugbug!? bumalik pa talaga ang baliw niyong ama! para ano, para saktan na naman ang kuya nyo
Jin: [knocking ] taeh naman oh, buksan mo to..ayos ka lang ba? mag-usap tayo
Jimin: sandali, hindi pa ba bumabalik si tita Claire?
Mia: wala pa po [looked down] gusto ko nang makita si mama..kailan kaya sya babalik dito
Jin: baka naman wala nang balak
Boboy: hindi, babalik si mama.uuwi siya samin, sabi ni mama babalik siya kasama si lola pag maayos na siya
Jimin: dapat lang no...aishh taeh! [knocking] ano ba buksan mo 'to!
taehyung ignored his friend, he just crying on his room.
Jin: susi, teka asan yung susi? saan ni taehyung nilalagay?
Mia: ay oo nga, don po hehe..
Boboy: baliw ka Mia, kanina pa tayo kumakatok, kunin mo na
Mia: oo na, hindi naman kasi kayo nagsasabi [ immediately leave to get the key ]
Jin: [sigh] magkakapatid nga
Jimin: sasakit sa ulo
Mia: [came] Ito na po!
Jimin: yan, akin na..sige na. maglaro na kayo don,kami na bahala sa kuya nyo
Jimin get the key, at sinimulang buksan ang pinto ng kwarto ni taehyung. agad rin namang umalis ang dalawang magkapatid.
jimin and Jin surprised to what they see. nakita nilang may mga dugo sa kama, habang si taehyung ay umiiyak. they immediately approach taeh with worried face.
Jimin: taeh! ano 'to, bakit may dugo! u-umiiyak ka ba? taehyung! [worriedly tone ]
Taeh: u-umalis na kayo [while crying ]
Jin: anong nangyari gagó ka
Jimin: taeh na-
Jimin didn't finish what she was going to say, nang bigla nitong makita ang kamay ni taehyung na may hawak na basag na bote, may bakas narin Ito ng mga dugo.
Jimin: shît! taeh!
agad na kinuha ni jimin ang kabilang braso ni taehyung, nanigas Ito at nagulat nang makita na puno ng sugat ang wrist ng binata, na patuloy na dumudugo.
BINABASA MO ANG
A Heartless Class President
FanfictionJungkook is a class president who is smart, doesn't care about his surroundings because he only focuses on studying, he is an indifferent person. Taehyung is a naughty boy and a student who is lazy and careless in studies, in addition, he always tea...