Chương 1: Tiến vào không gian ảo

2 0 0
                                    


―Thời đại của xã hội già hóa dân số cùng với tỷ lệ sinh tuột dốc đã là chuyện của hàng thập kỷ trước.

Thời thế đổi thay, dân số cả nước đã giảm đi đáng kể so với thời kỳ đỉnh điểm.

Cộng với sự đón nhận công nghệ VR rộng rãi đã biến làm việc tại gia đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến.

Như một việc tất yếu, vấn nạn người dân tập trung quá đông đúc tại các khu đô thị vùng Tokyo vốn nhức nhói một thời giờ chỉ còn là dĩ vãng.

Vào lúc này có một tập đoàn tên NTEC đã được sáng lập ở vùng ngoại ô của một thành phố phía bắc Nhật Bản, nơi đang có hàng loạt người lũ lượt kéo đến.

NTEC ( Neurocommunicating Technology and Entertainment Company) được thành lập ngay tại trụ sở cũ của một công ty tên "Arcs VR Technology", vốn từng phát hành trò chơi "Worldgate Online" trong thời kì đầu của VRMMORPG.

Sản phẩm đầu tay của NTEC chính là "Destiny Unchain Online". Gần đến ngày phát hành chính thức, tin tức về trò chơi nhanh chóng lan rộng.

Ngày nọ có một cậu thiếu niên với một chiếc cặp trên tay xuất hiện trước công ty...

Cậu chỉ mới vừa học xong cấp hai và không hề liên quan gì đến công ty này.

Cậu có mẫu người mảnh khảnh, khó lên cân mặc dù cá nhân cậu thì lại muốn mình đô con hơn một chút.

Vì sở hữu một gương mặt nữ tính giống mẹ nên có lần cậu đã gây xôn xao dữ dội khi bị bắt phải mặc đồ con gái tại một buổi lễ hội văn hóa.

Tên của cậu là Mitsuki Kou, con trai duy nhất của Mitsuki Amari, đại diện của NTEC và Mitsuki Sora lập trình viên chính kiêm kỹ sư phần cứng của NTEC.

"Xin lỗi vì đã làm phiền, nhưng cháu được Mitsuki Sora gọi đến, tên cháu là Mitsuki Kou..." Cậu nhấn chuông và trình bày công việc của mình.

Cậu có nghe thấy tiếng của mọi người đang nhốn nháo làm việc, thế nên cậu đã chuẩn bị sẵn tâm lý để chờ trong khi tự hỏi không biết là sẽ phải chờ thêm bao lâu.

"Ah, Kou, mời vào. Giám đốc Mitsuki đang ở trong phòng của ông ấy như mọi khi, cháu cứ tự nhiên."


"Ah, Akane-san, vất vả cho cô rồi".

Người vừa trả lời cậu chính là Furuya Akane, trợ lý của bố cậu.

Đồng thời cũng là mẹ của cặp song sinh đã chơi với cậu từ bé.

Cũng vì bố mẹ cậu hiếm khi về nhà, nên cô ấy cũng hay săn sóc, phụ giúp việc nhà cho cậu.

Cậu cúi chào cô ấy qua camera rồi bước qua cánh cửa tự động đang mở.

"Xin lỗi nhé, đúng dịp công ty này cuối cùng cũng nghiêm túc làm việc vậy mà cháu lại đến vào lúc bận rộng như này. Hôm nay là ngày đầu tiên phát hành mà nhỉ?"

"Ừ, theo lịch thì trưa nay sẽ bắt đầu, giờ cô đang kiểm tra lại trang thiết bị lần cuối. Cho cô xin lỗi vì mớ bừa bộn này nhé?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Destiny Unchain OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ