❤️‍🩹

266 25 1
                                    

Park Ruhan tròn mắt nhìn người trước mặt.

Mặc thử, mặc thử gì? Cái bộ đồ mặc như không ấy á?

"M-mặc gì ạ?"

"Em biết mà, thầy có đấy nhưng chưa có dịp được sử dụng, hay là em giúp thầy nhé? Giúp thầy một lần thôi rồi thầy mua đồ ăn cho em một tháng luôn"

Park Ruhan nghĩ nghĩ một hồi, thấy, cũng được nhỉ.

"Được, nhưng mà thầy hứa đấy nhé phải mua đồ ăn cho em một tháng"

"Ừ thầy hứa"

Cả hai về nhà Ruhan trước để xin phép bà Park cho Ruhan qua nhà thầy Eom chơi một tý, và hứa đưa em ấy về sớm. Bà Park thấy cũng lạ, sao hai đứa này thân nhau nhanh dữ vậy. Nhưng rồi cũng mặc kệ mà vui vẻ đồng ý.

Vậy là bà Park giao trứng cho ác rồi.

Cả hai đứng trước căn nhà rộng lớn nằm ở gần trung tâm. Là nhà của Eom Seonghyeon.

"Woa nhà thầy to thật ấy, mà thầy giàu như thế đi dạy thêm làm gì vậy ạ?" Ruhan tròn mắt, mắt vẫn dán vào căn nhà.

Eom Seonghyeon phì cười không trả lời.

"Em vào đi"

Ruhan bước vào nhà, chưa kịp nhìn xung quanh nhưng ấn tượng đầu tiên của cậu là mùi hương, căn nhà này có phải của một thằng đàn ông sống một mình không vậy? Sao mà thơm thế, nhìn cũng rất sạch sẽ nữa, như kiểu có bàn tay của người phụ nữ nào đã nhúng tay vào dọn dẹp rất thường xuyên vậy đấy.

"Thầy sống ở đây một mình ạ?"

"Ừ"

"Woa sao nhà thầy gọn gàng được vậy nhở, bình thường ba mẹ em đi công tác là nhà em thiếu cái máng là thành cái chuồng heo rồi"

"Em không biết dọn dẹp à?" Seonghyeon phì cười quay đầu lại nhìn Ruhan.

"Em có, nhưng mà lười lắm, đâu phải lúc nào cũng có hứng dọn dẹp đâu"

"Vậy sau này anh dọn cho em" Seonghyeon nói nhỏ lại.

Em bé còn đang bận ngắm nghía phòng khách nhà thầy nên không để ý.

"Dạ? Sao ạ?"

"À không, em lên phòng đi" Seonghyeon lái qua chuyện khác, dắt tay em nhỏ lên phòng.

Căn phòng này cũng làm cậu ngạc nhiên không kém, qua chuyện vừa nãy cứ tưởng thằng cha này sẽ là một thằng biến thái sống trong căn phòng hôi hám phủ đầy mùi dâm dục chứ. Ai ngờ gọn gàng sạch sẽ gớm luôn, gọn hơn cả phòng cậu nữa. Mà đấy là cậu còn bị mẹ đuổi đánh suốt ngày để bắt cậu đi dọn phòng ấy, ông này có thật là sống một mình không?

"Đây, của em"

Eom Seonghyeon lôi từ tủ ra một bộ đồ, rất rất...dễ thương?

"Hả cái này? Em tưởng thầy có mấy bộ đồ ghê lắm chứ" Ruhan có đôi chút ngạc nhiên, nhìn nó có phần nhẹ nhàng hơn cậu nghĩ

"Thầy có, nhưng, là lần đầu phải không? Vậy thì sẽ làm em sợ mà trốn luôn mất, nên cứ mặc cái này đi"

"Thầy đã dụ con nhà người ta rồi còn giả bộ tốt tính cái gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• | Ummo | • Thầy giáo à, em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ