Check Beneath My Clothes

318 1 2
                                    

Check Beneath My Clothes

Kung iisipin ay masyadong mababaw kung paano kami humantong sa aganito. Hindi ko naman first time pero hindi ako sanay sa biglaan. Madalas kasi ay laging planado ang pakikipag-sex ko.

Byernes ng hapon nun nang may may kumatok sa pintuan namin. Hindi ko sya kilala pero alam kong kaibigan sya ni kuya. Hindi ko close mga kaibigan ng kuya ko kasi wala akong pake sa mga business nya.

"Hello. Asan yung kuya mo?" feeling close masyado, di ko pa pinapapasok pero pumasok sya ng kusa bago pa man tanungin kung asan si kuya.

"Ah... Eh nasa trabaho pa." para namang hindi sila magkaibigan, dapat alam nya yun.

"Sabi nya di sya papasok ngayon? Ano ba yan. Sayang lang yung pagpunta ko dito, ang layo pa naman ng bahay ko."

"Text mo na lang o kung gusto mo, antayin mo na lang sya dito sa sala. Dadating na rin yun after 3hours."

"Sige na nga. Peram ako ng laptop mo. Pa-FB."

"Naku naman. Ginagamit ko." feeling close talaga. Nakakainis.

"Sige na."

"Ayan o!"

Syempre hindi ako umalis sa sala kasi mamaya bigla nya na lang itakbo yung laptop. Hahaha. Ipinagpatuloy ko na lang ang fe-facebook ko sa CP ko. Buti na lang may wifi sa bahay.

Tahimik kaming pareho nang biglang tumunog ang speaker na nakasaksak sa laptop ko.

Now Playing: Ignition by Gagong Rapper

"Shet! Patayin mo yan! Baka may makarinig ng kantang yan." sa mga hindi nakaka-alam ng kantang yan, pakinggan nyo para malaman nyo kung bakit ko pinapapatay.

"Ayoko nga. Eh ito ang gusto kong pakinggan e." inilayo nya sakin yung laptop at ngumisi.

"Ang bastos bastos mo! Nakakainis ka."

"Sus. Wag ka ngang pa-virgin dyan."

"Grabe ka! Ang bastos mo!"

"Parang kanta lang naman to e ikaw nga chumuchupa ka diba? Hahahaha." Aba! Masyado na ata tong lalaking to a. Ngayon pa nga la ng kami nagkausap tapos ganyan na agad sya.

"Eh ano naman sayo?"

"Eh ano rin naman sayo kung ito yung music ko?"

"Ewan!"

I ended up losing a game that's created by my opponent. Naiirita ako sa music kasi nakakapanlibog naman kasi talaga. Ahahaha. Ang awkward kayang kumilos kapag tinitigasan ka lalo pat may kasama akong lalaki dito. Take note, bastos na lalaki. Hahahaha.

OK! Greg, pigilan mo ang sarili mo! Kaibigan yan ng kuya mo, baka magsumbong. hahahaha.

"Ang ganda ng wallet mo ah, pang lalaki. Hahaha."

"Akin na nga yan!"

"Grabe ka naman, tinitingnan lang eh." inilapag nya uli sa mesa, "Ayan na o!"

"Wag mo na nga akong kausapin. Panggulo ka e!"

"Tatahimik lang ako pag may pagkain na dito. hahaha"

"Alam mo feeling close ka! Teka nga, kukuha ako ng pagkain."

At para nga magtigil na sya, kelangan ko syang bigyan ng pagkain. Hahaha. Grabe, napaka unhospitable ko pala. Di man lang ako nagbigay ng pagkain sa bisita. Anyway, ito na nga.

"O, yan o! Manahimik ka na ah!"

"Ayan! Salamat!"

"Teka..." napansin kong iba na ang posisyon ng wallet ko. "...ginalaw mo ba yung wallet ko?"

Check Beneath My ClothesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon