Bar scene part 1

14 1 0
                                    

James POV

"One shot of brandy pls. " he said to the bartender .

Dahil sa sobrang lungkot at stress ni James lagi syang nandito sa bar kung saan pansamantala nyang nakakalimutan Ang kanyang mga problema. Everynight his here to party and drink like no tomorrow. Of course casual hook ups to some random pretty girls .

Para makalimutan nya yung tang inang wedding day  na  yan" or that big nightmare of his life" .

Dito nya lang nalalabas yung totoong nararamdaman nyan ung tipong gusto nya nang mamatay nalang para mawala na yung sakit na nararamdaman nya.

"Sir ito na po yung drinks nila"  sagot ng bartender .

"Mukang napapadalas na tayo dito a. Bakit problemado ba tau ngaun sir , pagibig ba yan" dagdag pa nito

Sabay tawa Ni James  pero ung tipong tawang may pinagdadaanan .  " gago panu mo naman nasabi yan brad , di ba pwede magpakasaya lang muna?  "

Kilala na nya tu kx kasi madalas na sia tumambay dito mag isa. Gary ata pangalan .

"Naku sir kapag ganyan ba naman itsura nyo Alam na babae yung problema nyo. Tama ba? Nag away ba kayo ng girlfriend nyo?"  Sagot Ni Gary .

Then, bigla kong naalala yung nangyare nung wedding. Sobrang sakit.

I almost die, when yassi left me.

Di na naiwasan ni James na ikwento ng pahapyaw ung nangyare sa kanila ni yassi . some people say its better to tell your problem to some you don't know or to some stranger  because they will not judge you for who you are or what you did.

"Fuck! You know what Gary Ang tanga ko I'm really crazy,  she's my life pero iniwan nya lang ako. Bakit anu bang Mali saken.  I love her so much ! Tang inang love na yan bakit ako nasasaktan ng ganito, life without her is empty.  She's my everything she's my source of happiness my strength  and my motivation . pero wala she left me, and hurt me for no fucking reason. "

James began to cry , di nya napansin na tumutulo na pala yung luha nya.  Why is it happening to me. I'm a good man, I did not hurt anybody , I'm good son , a friend and loving boyfriend . why me? Bakit ako.

"Ikaw ba naniniwala ka na kahit matagal na kayong magkakilala , kilalang kilala mo na sia? "  di makasagot ung bartender hinahayaan nya lang lang magsalita si James.

'Pwes ako hindi , its not important how long you know that person  even months , years or a decade , di pala sapat yun. She never tell me that she loves me , lagi nalang I'm always important to her ,I'm his fucking bestfriend , kaya masakit e kasi binigay ko lahat pero iniwan lang pala ako . kaya next time I will not fall in love ,  never. "

Groom for rentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon