➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖"Sa'n ka pupunta insan??.." gulat at nagtatakang tanong ni Matthew nang maabutan niya si Raven na nag iimpake ng kanyang mga gamit.
"Aalis na ako Matt.. ingatan mo si Irene ha.. huwag na huwag mong sasaktan ang damdamin niya.." sagot naman ni Raven kay Matthew.
"Please, insan.. mag usap naman tayo oh.." pakiusap naman ni Matthew pero hindi na siya pinapansin ni Raven.
Bigla namang hinawakan ni Matthew ang kamay ni Raven at kinausap niya ulit ito.
"Raven?? Insan?? Please.. sabihin mo sa akin, ano'ng kailangan kong gawin para mapatawad mo ako? Gusto mo bang iwan ko na lang si Irene para hindi ka na magselos at mapatunayan ko sa'yo na mahal na mahal kita?? Gagawin ko yun Raven, huwag mo lang akong iwan insan.." pagmamakaawa naman ni Matthew sabay luhod nito sa harap ni Raven.
"Bitawan mo nga ako Matthew!! Madedelay pa ang flight ko dahil sa'yo eh.." pagsusungit naman ni Raven sa kanyang pinsan.
"Please!! Raven!! Mahal na mahal kita!!.." sambit naman ni Matthew sabay hawak nito sa magkabilang pisngi ni Raven at hinalikan ito sa kanyang labi.
"Bitawan mo ako Matthew!!.." pagpupumiglas naman ni Raven pero hindi nagpatinag si Matthew at ipinagpatuloy niya lang ang pagromansa nito.
"Matt!! Please!! Huwag mong gawin sa akin ito!! Uuuhhh!! Sh**tt!!.." biglang halinghing ni Raven dahil nasarapan na siya sa ginagawang pagromansa sa kanya ni Matthew.
"Namiss ko 'to insan!!.." libog na sambit ni Matthew sabay patuloy ng pagromansa nito kay Raven.
Ilang saglit pa ay napahiga na sa sofa ang dalawa habang abala pa rin sila sa pagroromansahan. Unti unti nang hinubad ni Matthew ang tshirt at bra ni Raven hanggang sa sinuso na nito ang kanyang dede.
"Ooohhhh!! Insaaaannn!! Ang sarap naman nitooooo!! Uuuhhh!!.." hindi na mapigilang paghilinghing ni Raven sabay hawak nito sa ulo ni Matthew.
Ilang minuto ding niroromansa ni Matthew ang katawan ni Raven nang biglang bumukas ang pintuan nito. Nagulat naman sina Matthew at Raven nang makita nila si Irene.
"Mga taksil!! Mga hayop kayo!! Ikaw Raven!! Traidor ka!! Akala ko pa naman kaibigan kita!! Pero yun pala aagawin mo lang din sa akin si Matthew! Nakakasuka kayo!! Sarili mong pinsan pinapatulan mo!!.." pasigaw at galit na galit na sumbat ni Irene kay Raven.
"Irene?? Babe!? Please!! Let me explain.." sabay lapit naman ni Matthew pero agad siyang sinampal nang malakas ni Irene.
"Hayop ka!! Walang hiya kaaaa!! Binigay ko sa'yo ang lahat tapos ito ang igaganti mo sa akin?? Ang bababoy niyooooo!! Masunog sana kayo sa impiyernoooo!!.." sigaw naman ni Irene sa kanilang dalawa sabay takbo nito palabas ng bahay.
Si Raven naman ay nakatulala lang habang tumutulo ang kanyang luha. Hindi niya inaasahan na masusundan ni Irene si Matthew at masasaksihan nito ang kababuyan ng dalawa.
"Irene!!.." sigaw naman ni Matthew sabay takbo nito at hinabol si Irene.
Napaluhod na lang si Raven matapos siyang iwan ni Matthew. Di katagalan ay dumating naman si Vince at galit itong nakatingin kay Raven.
"Vince? Mahal??.." umiiyak na sambit ni Raven sabay tayo nito at nilapitan si Vince pero bigla siyang pinigilan nito.
"Ano ito Raven??.." tanong naman ni Vince sabay pakita nito kay Raven ng video nila ni Matthew na naghahalikan.
"V-vince?? Magpapaliwanag ako!! Please!!.." pagmamakaawa naman ni Raven sabay luhod nito sa harap ni Vince.
"Akala ko ba ako lang ang mahal mo Raven?? All this time.. Niloloko mo lang pala ako?? Ang lakas ng loob mong ipamukha sa akin ang mga kasalanan ko sa'yo noon pero ganon ka din pala!!.." umiiyak na sumbat ni Vince kay Raven.
"Pleaseeee!! Vince!! Patawarin mo akooo!!.." umiiyak na pagmamakaawa ni Raven kay Vince.
"Ayoko na Raven!! Tama na tong panggagago mo sa akin!!.." umiiyak na sambit ni Vince sabay walk out nito at iniwan si Raven na umiiyak.
Sa kabilang dako naman... habang tumatakbo palayo si Irene ay naabutan naman siya ng malakas na ulan kaya nabasa siya nito at nadapa kaya naman ay nagkasugat ang kanyang tuhod pero wala nang mas masakit pa sa taong akala mo mahal na mahal ka pero iniwan ka lang nang walang paalam. Habang umiiyak si Irene sa ulanan ay may biglang tumabi sa kanya na may dalang payong.
"Halika na.. pasok ka muna.. basang basa ka na.." sambit naman ni Paolo kay Irene.
"Paolo??.." gulat na sambit ni Irene.
Special mention to my co author sasusaku15 she will be helping me in creating this whole story. Love you bhe.
Itutuloy...
@spicelopez
BINABASA MO ANG
Kuya sa Umaga, Asawa sa Gabi: Ang Ikalawang Yugto
RomanceThis story is an LGBTQIA story... it's also open for readers who have an open mind and are strictly for 18+ readers. Readers' discretion is advised. Date Created: June 4, 2024 Date Published/Completed: