(CHAPTER TWELVE)

208 23 2
                                    


➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖






Raven's POV





Maaga ulit akong nagising dahil nangako ako kay Irene na babalik kami ni Miro sa kanyang coffee shop. Ang higpit pa ng yakap ni Vince sa akin at nakasiksik ang kanyang mukha sa aking dibdib. Dahan dahan kong itinulak si Vince papalayo sa akin upang di lang siya magising pero nagulat ako nang bigla niya akong niyakap at pinaghahalikan sa leeg.





"Mmmm.. Vince.." gulat kong ungol habang pinaghahalikan ako ni Vince sa leeg.





"Ang sarap mo mahal.." gigil na sagot sa akin ni Vince sabay patong nito sa akin.





"Ooooohhhh Vince!!.." malandi kong pagsambit sa pangalan ng asawa ko nang maramdaman ko ang kanyang daliri na sumiksik sa aking hiyas.





Ramdam ko na rin ang kargada ni Vince na sumusundot sa aking katawan. Ilang saglit pa ay itinulak ko na si Vince at hinubad ang kanyang short at brief pero nang akma ko na itong isusubo ay may biglang kumatok sa aming pintuan.





"Mommy!! Daddy!!.." pangangatok ni Miro sa aming pintuan.





Natawa na lang kami ni Vince dahil nalalaman minsan ni Miro ang oras ng aming kemehan kaya kahit na nabitin kaming dalawa ay wala na kaming nagawa na dalawa kundi ang magsuot muna ng damit. Si Vince naman ay tinungo na agad ang banyo para maligo tapos ako na lang ang nagtungo ng pintuan upang pagbuksan ang aking napakagwapong bunsong anak.





"Good morning Mommy!!.." nakangiti at masayang bati sa akin ni Miro pagkabukas ko ng pintuan.





"Good morning my baby potato.." nakangiti ko ring bati sabay yakap ko kay Miro.





"Nasan po si Daddy??.." tanong sa akin ni Miro.





"Nasa bathroom siya baby, naliligo.." sagot ko naman kay Miro.





"Sasama po ba siya sa atin ngayon Mommy??.." tanong ulit sa akin ni Miro.





"No baby, he will be at the store. Tayong dalawa lang ang pupunta sa coffee shop ni Irene.." sagot ko naman kay Miro na ikinalungkot ng kanyang mukha.





"Gusto mo bang isama natin si Daddy sa coffee shop, baby??.." tanong ko na ikinangiti naman ni Miro.





"Yes Mommy!! Please!!.." nakangiting pakiusap sa akin ni Miro sabay puppy eyes nito.





Manang mana talaga si Miro kay Kuya Paolo pagdating sa kanyang pagpapuppy eyes. Mga bagay na hindi ko kayang tanggihan.





"Alright then, baby. Isasama natin si Daddy.." nakangiti kong sagot kay Miro.





"Yaayyy!!! I love you Mommy!!.." tuwang tuwa na sagot ni Miro sabay yakap nito sa akin.





"Sige na baby, take a bath then doon na lang tayo kakain ng breakfast sa shop ni Irene, okay??.." utos ko kay Miro.





"Yes Mommy!!.." huling sagot sa akin ni Miro tsaka siya tumakbo pabalik ng kanyang banyo upang umpisahan na ang pagligo.





Nang makabalik na si Miro sa kanyang kwarto ay sinabayan ko na rin sa pagligo si Vince.





Kuya sa Umaga, Asawa sa Gabi: Ang Ikalawang YugtoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon