➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖"Mahal?? Gising na.." malambing na panggigising ni Vince sa kanyang mahal na bunsong kapatid na ngayon ay asawa na niyang si Raven.
Unti unti namang iminulat ni Raven ang kanyang mga mata at bahagya pa siyang nagulat nang makita niyang napakalapit ng mukha ni Vince sa kanya.
"Good morning mahal.." nakangiting bati ni Raven sabay haplos nito sa pisngi ni Vince.
Unti unti namang idinampi ni Vince ang kanyang labi sa labi ni Raven hanggang sa naghalikan na ang dalawa. Magaganap na sana ang kanilang mainit na kemehan nang may biglang mangatok sa pintuan.
"Mommy!!! Daddy!!.." pangangatok ng anak nina Raven at Vince.
Natawa na lang ang mag asawa dahil sa biglaang katok kaya bumangon na silang dalawa at pinagbuksan ng pintuan ang kanilang anak.
"Good morning Mommy!! Good morning Daddy!!.." masayang bati ni Miro, ang bunsong anak ni Raven at Vince.
"Good morning Miro, ang aming napakagwapong baby potato.." malambing at sabay na bati nina Raven at Vince sa kanilang anak na si Miro.
"Kuya Ravi already arranged our dining table, let's eat!!.." masayang aya ni Miro sa kanyang mga magulang.
"Sure baby. I'll just take a bath.. okay??.." nakangiting sagot ni Raven kay Miro.
"Okay Mommy, I'll be waiting in the dining room.." huling sagot ni Miro bago siya umalis at bumalik sa kanilang dining area.
Pagkaalis naman ni Miro ay nagulat naman si Raven nang bigla siyang kargahin ni Vince at ipinasok sa loob ng banyo. Pagkapasok nila sa shower room ay agad na hinalikan ni Vince si Raven sa labi. Napakapit na lang si Raven sa batok ni Vince at gumanti na din ng halik.
"Ooohhhh!! Viiinncceeee!! Wala ka pa ring pinagbago!! Ang sarap mo pa ring mang romansa!! Uuhhh!!.." puno ng libog na halinghing ni Raven habang niroromansa siya ni Vince.
"Hinding hindi kita pagsasawaan mahal!! Akin ka lang!!.." sagot naman ni Vince sabay patuloy nito sa pag romansa kay Raven.
Ilang minuto lang ang lumipas ay lumuhod na si Raven at agad na isinubo ang tigas na tigas na kargada ni Vince.
"Ooohhhh f***ccckkk!! Raven!! Uuuhhhh!!.." puno ng libog na ungol ni Vince nang simulan na siyang chupain ni Raven.
Hinawakan naman ni Vince ang ulo ni Raven at kinantot ito nang marahan. Ilang minuto lang ang lumipas at pinatayo na ni Vince si Raven hanggang sa itinutok na nito ang kanyang kargada sa hiyas ng kanyang asawa.
"F****ccckkk!!.." impit na ungol ni Raven nang maisagad na ni Vince ang kargada nito.
"Uuuhhh!! Mahal!! Ang sikip mo pa rin after all these years!!.." nasasarapang ungol ni Vince habang gigil niyang binabayo si Raven.
Ilang minuto ang lumipas at pabilis na nang pabilis ang pagbayo ni Vince sa hiyas ni Raven hanggang sa naramdaman na nito ang pamumuo ng kanyang tamod.
"Mahal!! Ayan na ako!! Ipuputok ko na ang pagmamahal ko sa loob mo!!.." paungol na sambit ni Vince habang abala pa rin siya sa paglabas pasok sa hiyas ni Raven.
"Sh***tt!! Vince!! Sige paaaaa!!.." paungol din na utos ni Raven sabay yakap nito kay Vince.
"Aaahhh!! Ayan na ako mahal!! T*ng ina saraaapp mooo!!.." huling ungol ni Vince hanggang sa bumulwak na ang mainit init na tamod nito sa kaloob looban ni Raven.
Nagyakapan agad ang mag asawa habang ninanamnam nila ang init ng kanilang pagsabog. Ilang saglit pa... nang mabawi na nila ang kanilang mga lakas ay sabay na silang naligo. Di katagalan... nang makapagbihis na silang dalawa ay agad na silang lumabas ng kanilang kwarto at tinungo ang dining area kung saan naghihintay ang kanilang mga anak.
"Good morning Mommy!! Good morning Daddy!!.." nakangiti at sabay na bati nina Ravi at Miro sa kanilang mga magulang.
"Good morning mga anak!!.." nakangiti at sabay ding bati nina Raven at Vince sa kanilang mga anak.
"Bihis na bihis ka ngayon Ravi, sa'n ang punta mo??.." biglang tanong ni Vince sa kanyang panganay na anak.
"Uhm, Daddy?? Mommy?? May date po ako ngayon eh. Susunduin po ako ni Lance.." kinakabahan na sagot ni Ravi sa kanyang mga magulang.
"Oh! Oh! Oh! Mahal?? Ayan ka na naman sa pagsimangot mo!! 20 years old na si Ravi.. he knows what he is doing.." sagot agad ni Raven nang mapansin niya ang facial reaction ni Vince.
"Hayyy, sige na nga.. hindi na ako mananalo sa'yo mahal.. hehe.." nakangiting sagot ni Vince sabay halik nito sa labi ni Raven.
"You better be.." natatawang sagot naman ni Raven kay Vince.
"Anak?? Ravi?? Mag ingat kayo ni Lance sa date niyo ha??.." pagpapaalala naman ni Raven sa kanyang anak.
"Yes Mommy!! Thank you po!! Thank you po Daddy!!.." nakangiting pasasalamat naman ni Ravi sa kanyang mga magulang.
Di katagalan... kakatapos lang ni Ravi na mag almusal nang dumating na itong si Lance.
"Good morning po Tita, Tito.." nakangiting bati naman ni Lance matapos siyang papasukin ng mga kasambahay.
"Good morning Lance. Nakapag almusal ka na ba??.." nakangiting tanong ni Raven kay Lance.
"Opo Tita.." sagot naman ni Lance kay Raven.
"Hello po Kuya Lance!!.." masayang bati naman ni Miro kay Lance.
"Hey Big Champ!!.." bati naman ni Lance sabay pakipag fist bump nito kay Miro.
"Mommy? Daddy? Alis na po ako. Miro?? Alis na si Kuya ha?.." pagpapaalam naman ni Ravi sa kanilang lahat.
"Mag ingat kayo anak.." sagot naman ni Vince sa kanyang anak.
Hi everyone!! I miss you all!! Buti na lang ginawan kami ni Author ng panibagong kwento. Hehehe... Napakilala ko na din naman sa inyo ang aming mga sarili kaya itong mga anak na lang namin ang ipapakilala namin sa inyo.
Hello po! I'm Ravi Paul de Loyola. I am 20 years old. Ako ang panganay na anak nina Raven at Vince de Loyola. Actually... si Daddy lang po ang totoo kong magulang dahil transgender woman po si Mommy. I am a result of what we called IVF or In Vitro Fertilization... where in.. Daddy's sp*rm cells were injected to her selected woman and then siya yung nagdala sa akin nung fetus pa lang po ako.
Kuya Ravi!! That's enough!! It's my turn now!! Hi everyone!! I am John Miro de Loyola. I am 6 years old. I am the youngest son of Raven and Vince de Loyola. I honestly don't know who are my real parents because Mommy and Daddy are not telling me the truth but I don't mind 'cause they loved me with all their might. I am very thankful with my parents because they took care of me... so I have no reason to ask them more questions about my identity. That's all for now folks!!
Thank you so much for reading our profile hehehehe. Once again... I'm your handsome little potato... John Miro de Loyola everyone! *flying kiss*
sasusaku15 yan na bhe oh.. thank you for waiting. Hahaha
Itutuloy...
@spicelopez
BINABASA MO ANG
Kuya sa Umaga, Asawa sa Gabi: Ang Ikalawang Yugto
RomanceThis story is an LGBTQIA story... it's also open for readers who have an open mind and are strictly for 18+ readers. Readers' discretion is advised. Date Created: June 4, 2024 Date Published/Completed: