we still are made of greed

133 20 0
                                    

0.

Một ngày nhiều năm về trước, Kim Junghyeon mười chín tuổi từng có lần bảo muốn làm tình với Song Hyeonmin trên một đống tiền vàng. Khi ấy Song Hyeonmin hai mươi tuổi dễ xấu hổ, cảm thấy ý tưởng này rất mất mặt, lại còn ấu trĩ. Nhưng Kim Junghyeon là người đầu tiên, và cũng là người duy nhất mà Hyeonmin giữ lại bên cạnh trên con đường mà hắn cứ ngỡ rằng hắn sẽ đi một mình. Kim Junghyeon này luôn khiến Song Hyeonmin phá bỏ những quy tắc vốn có của bản thân, là ngoại lệ của hắn. Sau mấy tháng trời nài nỉ, Hyeonmin cuối cùng cũng chiều theo, theo nó đột nhập vào cướp ngăn chứa kho bạc một ngân hàng ở Noxian.

Có lẽ do địa điểm làm tình quá đặc biệt, cũng có thể adrenaline sau vụ cướp vẫn còn chưa vơi, Junghyeon nhạy cảm hơn thường ngày rất nhiều. Từng cái chạm nhẹ của Song Hyeonmin đều khiến nó run rẩy, những đồng vàng cấn lên da thịt nó đỏ ửng, nở rộ trên da thịt trắng ngần từng mảng như hoa xuân.

Song Hyeonmin nghĩ rằng hắn sẽ chẳng thể nào quên đi Junghyeon của ngày hôm đó. Tận tay hắn cởi đi từng mảnh vải, để lại trên người nó những dấu vết chỉ thuộc về mình hắn. Mặc dù ý tưởng này của Junghyeon, màn dạo đầu cũng do nó chủ động, nhưng Hyeonmin sau đó mới là người mất hết lí trí. Hyeonmin ngắm nhìn Junghyeon ngoan ngoãn vùng vẫy dưới thân hắn, đôi môi sưng mọng rên rỉ gợi tình, quần áo bị xé toang không còn mảnh nào lành lặn, cơ thể trải đầy những mảng xanh tím, hai chân in hằn những dấu hôn tím đỏ trên đùi non, bị làm đến không thể khép lại, vô lực treo hai bên hông mình.

Xung quanh Kim Junghyeon đầy rẫy ngọc ngà trang sức, tất cả đều là chiến lợi phẩm bọn họ mang về, nhưng Song Hyeonmin thật sự thấy người trong tay hắn còn đẹp hơn những thứ châu báu lụa là kia. Junghyeon mềm nhũn bị đặt dưới thân, hai chân mở rộng đón nhận những cú thúc vào sâu bên trong, nơi giao hợp ướt đẫm chảy dài tinh dịch xuống đùi, nước mắt sinh lí rơi đầy mặt, níu lấy vai Hyeonmin thì thầm, "Em yêu anh."

Song Hyeonmin ngơ ngác tựa con rối bị đứt dây, sau đó như phát điên mà đẩy nhanh tốc độ đâm rút, vội vã khóa chặt môi nó, đầu lưỡi mạnh mẽ xông vào như muốn khai phá, nuốt chửng toàn bộ. Những nụ hôn triền miên ám mùi thuốc lá rẻ tiền và vodka, thứ mùi Hyeonmin từng căm ghét, nhưng hắn lại rất thích nếm nó trên người của Junghyeon. Khi Song Hyeonmin bắn sâu vào bên trong, bên tai hắn vang lên một tiếng nấc nghẹn ngào. Hyeonmin hôn lên mi mắt nó, liếm đi những giọt nước mắt còn chưa khô, bàn tay đan vào những khoảng trống giữa tay nó, nắm chặt, khẩn khoản nói.

Tôi sẽ đi cùng em đến cuối đời, tôi sẽ không bao giờ buông tay em ra.

.end.

「𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎 𖥔 12:00」Bad HabitsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ