7• Thịt nướng
Sau hai tháng, quán nướng "Hát Nhất Bôi" cuối cùng đã chào đón chủ nhân trở về, khai trương trở lại trong ánh mắt kinh hỉ của thực khách.
Ngoài những đơn đặt hàng còn có những thực khách quen thuộc quan tâm dò hỏi. Anh lặng lẽ biến mất suốt hai tháng, một số khách quen thường đi ngang qua mua xiên que xém tí là gọi cảnh sát. Lúc sau có người tự nhận là họ hàng của ông chủ Hàn, cầm chìa khóa đến lấy đồ rồi nói gia đình có việc gấp phải đi nên mới xua tan ý nghĩ của họ.
Hàn Tu Trầm nghe bọn họ lo lắng, ấm lòng lại cũng chỉ có thể cười khổ tìm cớ cho qua, còn phá lệ đồng ý yêu cần thêm WeChat.
Có trời biết mới biết, trước đây anh rất ghét việc thêm tài khoản WeChat, chưa bao giờ đồng ý kết bạn, lần này làm ăn lỗ nặng, thậm chí bù bản thân anh vào ...
Lửa than nóng hổi nướng thịt xiên trên vỉ, mùi hương thì là hòa cùng bột ớt cay nồng một lần nữa tràn ngập khắp con phố.
Trong làn sương trắng của pháo hoa, các thực khách nhìn thấy ông chủ Hàn đã lâu không gặp, hình như đã gầy một chút nhưng may là tinh thần rất tốt. Chỉ là làn da màu mật đã trắng thêm một chút, một số khách quen của anh vô cùng để ý. Bọn họ vui đùa nói: "Còn tưởng màu da của ông chủ Hàn mãi giống vậy chứ, không ngờ có một ngày nhìn thấy ông chủ trắng ra."
"Ha ha, lén đi làm đẹp đó....."
Ông chủ Hàn vẫn đáp lại lời đùa của họ bằng một nụ cười tỏa nắng. Tuy khóe miệng rõ ràng nhếch lên cùng một độ cong, nhưng lại có cảm giác gượng cười khó tả.
Dần dần, thực khách cũng thức thời không nói về vấn nữa này nữa, vài người nói chuyện phiếm hoặc là cúi đầu chơi điện thoại, không khí cũng rất hài hòa.
Đáng tiếc ngày hôm sau, ông chủ Hàn lại biến mất.
Wechat của anh bị các thực khách gửi rất nhiều tin nhắn, cuối cùng vào hai ngày sau, ông chủ Hàn lại về rồi.
Trở về cùng anh là một người đàn ông trông rất đẹp trai, nhưng quầng thâm mắt có chút sâu, gương mặt trắng như tuyết, trông có vẻ tiều tuỵ.
Y không thích nói chuyện, thậm chí khách đến ăn còn tưởng y là người câm. Lúc nào y cũng kè kè đi sau ông chủ Hàn, y trông có vẻ cao lớn khoảng 1,9m giống như một tòa tháp sắt, nhưng dường như chỉ muốn thu nhỏ để tiện treo trên người ông chủ Hàn.
Cảnh tượng ảo ma lại có phần hài hước này trở thành chủ đề bàn tán của nhiều thực khách, đáng tiếc hai người trong câu chuyện đều phớt lờ hỏi dò của họ, dần dần tuy vẫn còn tò mò nhưng sự hứng thú không còn nhiều nữa.
Các thực khách chứng kiến mối quan hệ căng thẳng từ lúc bắt đầu của họ chuyển thành vô cùng ăn ý, không hiểu vì sao lòng học cũng dâng lên cảm giác vui mừng khó tả, đặc biệt là vợ của khách mặc áo sơ mi kẻ sọc - Vương Linh.
Vương Linh vốn chỉ muốn ăn thêm xiên thịt dê mà chồng cô thường mang về, nhưng khi nhìn thấy tương tác giữa hai người đàn ông, giác quan thứ sáu khiến cô có cảm giác giữa hai người có gì đó là lạ, từ chú ý đồ ăn chuyển sang hai người đàn ông đang ở chung với nhau.
Cũng thật khó tin, không chỉ người nhà nghi ngờ cô mà bản thân Vương Linh cũng có cảm giác như bị trúng độc, ngày đêm nhớ thương hai người đàn ông này.
Mặc dù đó không phải là ham muốn trần thế nhưng cô không thể không nhìn và nghĩ về họ mỗi ngày, ước gì có kính hiển vi để quan sát từng cử động của họ. Ngay cả việc xem cuộc trò chuyện của họ trong lòng cũng cảm thấy ngọt ngào, chưa kể đến sự thích thú khi nhìn thấy đôi bàn tay thoảng lau mồ hôi. Nói không ngoa, nếu Vương Linh không kìm nén lại, cô gần như hưng phấn nhảy cẩng lên.
Cũng không biết có phải trời không phụ lòng người không, Vương Linh hẳn là người đầu tiên biết tên của anh đẹp trai.
Chu Nghiễn Vân —— người như tên, mặt mày tuấn dật sắc nét, như gió nhẹ thổi qua, trăng soi nghiên mực, chỉ tiếc là y không thích nói chuyện. (đoạn này chém gió nhen :,)))
Vương linh phát hiện mỗi lần Chu Nghiên Vân nói chuyện đều là vì ông chủ Hàn, còn thường xuyên muốn nói lại thôi.
Y luôn lặng lẽ đứng bên cạnh, chăm chú nhìn chàng trai bận rộn. Trong mắt y dường như ẩn chứa nhiều cảm xúc, tuy không lộ ra ngoài nhưng mỗi cử động cơ thể đều tràn đầy sự kiềm chế.
Ông chủ Hàn không phản ứng với ánh mắt chăm chú của y, như thể đã quen thuộc.
Cách giữa hai người với các thực khách đang xếp hàng là một vỉ nướng đang toả khói thơm lừng, một người tập trung làm việc, một người vừa thỉnh thoảng hỗ trợ, vừa thỉnh thoảng nhìn anh, khung cảnh kì lạ nhưng lại tạo cảm giác giống một cặp bạn đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ST] Ngày người đàn ông ngực to màu mật bị cưỡng hiếp
NouvellesHán Việt: Mật sắc đại nãi nam bị cường thủ hào đoạt đích nhật tử Tác giả: Lệ Lệ Gia Gia Gia Thể loại: Đam mỹ, song tính, 1x1. Anh lọt vào một cái bẫy. Nếu thời gian có thể quay trở lại, anh sẽ không mở quán đêm nay. Ai có thể ngờ được, ông chủ Hàn...