Mô tả:
- Tên truyện: Phi Ái
- Thể loại: Kiếm hiệp, Đam Mỹ, ngoài lạnh trong nóng cường công x ôn nhu cường mỹ thụ.
- Tiến độ: Đang viết.
- Tác giả: Zen GB (tôi)
Đôi lời muốn nói:
- Đây là đồng nhân Thất Kiếm Anh Hùng thuộc thể loại Đam Mỹ (Nam x nam), sẽ có nhiều tình tiết gây ức chế (vì nhiều fan ship Hồng Miêu x Lam Thố, Hắc Tiểu Hổ x Lam Thố,...) nên mong mọi người hãy cân nhắc khi đọc. Truyện cũng sẽ có yếu tố H (dù ít nhiều), tôi sẽ lưu ý ở tựa đề, mong độc giả cân nhắc lần 2.
- Tôi đã không xem lại phim khá lâu, sẽ có nhiều chi tiết sai sót, mong mọi người nhẹ nhàng nhắc nhở.
- Bên cạnh đó, truyện nói về cp chính là Hắc Tiểu Hổ x Hồng Miêu, nhưng nhân vật phụ vẫn đóng vai trò quan trọng, tác giả sẽ cố gắng để họ xuất hiện nhiều trong truyện.
- Tôi cũng đang lên ý tưởng viết lại bộ Y Sơn Hắc Xà, mong mọi người ủng hộ khi truyện được phát hành.
- Nếu cảm thấy thú vị, mong độc giả ủng hộ tinh thần của tôi bằng cách vote và cmt.
Bối cảnh:
- Khá lâu trước đây tôi từng đọc một tập truyện tranh ngắn của Thất Kiếm Anh Hùng. Nội dung tôi không rõ nhưng có đoạn giải thích Hắc Tiểu Hổ được hồi sinh bởi 1 tế tư hắc ám và cuối cùng hắn đã cải tà quy chánh. Tôi sẽ dựa vào đây để viết đoạn truyện này.
- Thời gian sẽ là sau khi khôi phục nguyên trạng của Thất Hiệp. Lúc này tất cả đều ở lứa tuổi đôi mươi.
Văn án:
Trong một đêm, Trương Gia Giới chìm trong biển lửa, Hồng Phủ cháy rụi, Trường Hồng Kiếm chủ mất tích.
Ma giáo hồi sinh, đem thiên hạ chơi đùa trong lòng bàn tay. Lục hiệp biến thành những kẻ sát nhân người người đuổi giết.
Chuyện gì đã xảy ra?
Mời tất cả mọi người đón xem đồng nhân Thất Kiếm Anh Hùng "Phi Ái".
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Ái
FanfictionTên truyện: Phi Ái Thể loại: Kiếm hiệp, Đam Mỹ, ngoài lạnh trong nóng cường công x ôn nhu cường mỹ thụ. Đôi lời muốn nói: - Đây là đồng nhân Thất Kiếm Anh Hùng thuộc thể loại Đam Mỹ (Nam x nam), sẽ có nhiều tình tiết gây ức chế (vì nhiều fan ship H...