Vân chi vũ 1 ( quá độ )
-
Chưa hiToàn thế giới luyến ái não......dei là cái dạng gì nhi a?
Chưa hi cảm thấy chính mình tưởng tượng vô năng, sau đó tiểu Thiên Đạo liền hướng nàng triển lãm một chút, nhanh chóng xem qua cái kia tiểu thế giới "Cốt truyện" lúc sau, nàng trầm mặc,
Liền nói như thế nào đâu?
Cái này kêu vân chi vũ tiểu thế giới thế giới quan dùng một câu tổng kết, đại khái chính là: Ngươi chẳng qua là mất đi ngươi mẫu thân cùng đệ đệ, nàng mất đi chính là tình yêu a!
Chưa hi
Chưa hiTiểu Thiên Thiên a, ngươi đây là ở trừng phạt ta đi?
Tiểu Thiên ĐạoCũng không có!
Chưa hiVậy ngươi làm ta quá khứ là muốn làm gì?
Tiểu Thiên ĐạoBảo hộ cửa cung, tránh cho này ở cùng vô phong tranh đấu trung đã chịu quá lớn tổn thương.
Chưa hiNhưng là ta không hiểu......
Chưa hiTo như vậy giang hồ, chẳng lẽ liền dư lại vô phong cùng cửa cung sao?
Chưa hiMột sát thủ tổ chức ở trên giang hồ hoành hành ngang ngược, cư nhiên không có lọt vào bao vây tiễu trừ?
Chưa hiCái Bang đâu? Thiếu Lâm đâu? Nga Mi Võ Đang Không Động đâu?
Tiểu Thiên ĐạoThần tôn đại nhân, cái này tiểu thế giới không có như vậy nhiều giang hồ môn phái......
Chưa hiNhỏ, cách cục quá nhỏ.
Chưa hiCòn có, thế giới cay sao đại, cửa cung người liền không nghĩ đi xem sao? Cả ngày co đầu rút cổ ở kia cái gì sơn cốc, có ích lợi gì?
Tiểu Thiên ĐạoÁch, cửa cung là vì bảo hộ võ lâm chí bảo vô lượng lưu hỏa......
Chưa hiNga, cho nên vô lượng lưu hỏa rốt cuộc là cái quỷ gì?
Tiểu Thiên ĐạoChính là cái này......
Tiểu Thiên Đạo hướng chưa hi triển lãm "Vô lượng lưu hỏa" bản vẽ, chưa hi lúc ấy liền sửng sốt,
Chưa hiLiền này? Liền này?
Chưa hiNày còn không phải là súng etpigôn sao? Vẫn là đơn ống một phát, tầm bắn không có rất xa, tốc độ cùng lực sát thương đều không được......
Tiểu Thiên ĐạoĐại nhân, ở cái kia thời đại, này đã coi như là Thần Khí.
Chưa hiA ~ gì cũng không phải.
Cũng không biết này tiểu thế giới là căn cứ vào cái nào thời đại bối cảnh diễn sinh ra tới, thật sự là quá lạc hậu, phải biết rằng sớm tại Đường Tống thời kỳ hỏa dược cũng đã bắt đầu ứng dụng với quân sự sử dụng.
Chưa hiTính, loại này giả thiết cũng khá tốt, ít nhất giữ được cửa cung vẫn là rất dễ dàng.
Tiểu Thiên ĐạoLà, đối đại nhân tới nói dễ như trở bàn tay.
Tiểu Thiên Đạo thái độ có chút nịnh nọt, hắn chủ yếu là lo lắng thần tôn đại nhân không chịu đi.
Kỳ thật đối chưa hi tới nói, đi đâu cái thế giới đều không sao cả, nàng đầu tiên hẳn là giải quyết chính là thần vực bên trong vài vị tiểu lang quân sự tình,