Vân chi vũ 11
-
Nguyệt công tửA ~ chỉ sợ ngươi lập tức liền hữu tâm vô lực......
Lời vừa nói ra, cung thượng giác lập tức ý thức được không thích hợp nhi, hắn nhạy bén nhìn về phía trong phòng bốc cháy lên lư hương, cửa sổ thượng bày biện hoa cỏ, cùng với chính mình mới vừa vào khẩu nước trà......
Nguyệt công tửÂn, tuy rằng tính cảnh giác kém một ít, nhưng cũng may không tính quá ngốc.
Cùng với nguyệt công tử âm dương quái khí lời nói, cung thượng giác nhận thấy được chính mình cả người vô lực, rõ ràng là trúng chiêu nhi,
Cung thượng giácNguyệt công tử, ngươi đây là ý gì?
Nguyệt công tửĐây là Nguyệt Cung thí luyện, chỉ cần ngươi giải chính mình trên người dược tính có thể quá quan.
Nguyệt công tửTại đây trong lúc, ngươi có thể tùy ý lật xem Nguyệt Cung thư tịch, cũng có thể sử dụng sở hữu dược liệu.
Nguyệt công tửĐương nhiên, nếu là ngươi thật sự chịu đựng không được, cũng có thể từ bỏ.
Cung thượng giácĐa tạ nguyệt công tử chỉ điểm, thượng giác không biết như thế nào là từ bỏ!
Nguyệt công tửA ~ ngươi chậm rãi hưởng thụ đi ~
Nguyệt công tử cười tủm tỉm nói xong liền phất tay áo rời đi, cả người vô lực cung thượng giác ỷ tại án kỉ biên, nghĩ như thế nào cũng không rõ chính mình cùng nguyệt công tử rốt cuộc có cái gì thù cái gì oán?
Cung thượng giác............
Một lát sau, cung thượng giác rốt cuộc có động tác, hắn gian nan hoạt động thân thể, đầu tiên là dập tắt trong phòng lư hương, sau đó lại đem cửa sổ thượng một gốc cây tiểu hoa đẩy đến bên ngoài,
Làm xong này đó lúc sau, hắn dựa ở trên vách tường, giơ tay cho chính mình bắt mạch,
Cung thượng giácA ~ ta có phải hay không nên cảm tạ nguyệt công tử như thế để mắt ta?
Tuy rằng ở y lý, dược lý phương diện không tính là tinh thông, nhưng một ít cơ bản tri thức hắn vẫn là biết đến, giờ phút này khám ra bản thân trúng không ngừng một loại dược, liền, thật sự không biết nên nói cái gì cho phải,
Vô ngữ chính là hắn tiếng mẹ đẻ!
Cung thượng giác chính hãm ở nguyệt công tử hố to không ngừng thử tự cứu, mà cùng lúc đó, chưa hi lại chạy đến trước sơn vui sướng chơi đùa,
Đảo không phải chưa hi coi cửa cung quy củ với không có gì, mà là các trưởng lão cho phép nàng tại tiền sơn, sau núi tự do đi lại.
Các trưởng lão đối ngoại cấp ra lý do là chưa hi trước đây ngăn cơn sóng dữ cứu cửa cung với nước lửa, chính là có công người, cho nên địa vị có thể siêu nhiên một ít,
Nhưng trên thực tế, các trưởng lão làm như vậy nguyên nhân là bọn họ phát hiện chưa hi không chịu cũ trần sơn cốc chướng khí cùng hàn khí ảnh hưởng, nghĩ không câu nệ trước phía sau núi sơn, chỉ cần có người có thể được chưa hi nhìn trúng, như vậy cửa cung đời sau liền có hi vọng rồi!