Tối hôm đó..........Sehun's room
Anh Sehun em sẽ giúp cho anh biết rằng tình cảm của Luhan oppa nhưng anh phải hợp tác vs em nha!
Ukm!
Phải chịu đau đấy, anh chịu được hk?
Okay để biết được tình cảm của Luhan thì anh sẵn sàng chịu!
Được! Krystal đánh mạnh vào lưng của Sehun.
BỐP! Sehun nhăn nhó nó đau hơn cậu tưởng
Rồi! Anh chờ nhé!
...............................................
Luhan's room
Luhan oppa! Luhan oppa!
Gì thế Krystal? Tối rồi mà!
Oppa ....Oppa Lẹ lên, anh Sehun xảy ra chuyện rồi!
Hả? Sehun xảy ra chuyện gì vậy?
Hình như cơn đau tái phát em hk biết thuốc để đâu hết! Kakaka sr oppa nha, còn lại là chuyện của 2 người em hk muốn xem phim miễn phí đâu nên về phòng ngủ đây. Krystal đi về phòng ngủ
Nghe xong câu nói Luhan chạy qua phòng Sehun thì thấy Sehun đang nằm trên giường nhăn nhó, BANG! não cậu như có tiếng nổ........
Sehun cậu bị sao vậy? Thuốc giảm đau đây cậu uống đi! Luhan vội vàng lấy thuốc cho Sehun uống.
Đỡ hơn chưa?
Sehun mệt mỏi gật đầu.
Để tớ xoa bóp cho cậu nhé?
Gật đầu.
Luhan nhẹ nhàng xoa bóp của Sehun, một lúc sau......
Luhan!
Hả?
Sao mấy ngày nay cậu hk chơi vs tớ?
Mấy ngày nay tớ bận!
Cậu thì bận việc gì! Hun dỗi
Sehun à! Cậu có biết tớ lo cho cậu lắm hk? Tớ hk hiểu sao lúc nhìn thấy cậu đau đớn đầu tớ như có tiếng nổ vậy.
Luhan thật ra tớ thích cậu! Tớ nghĩ mãi mới dám nói điều này. Cậu hk cần trả lời tớ vội đâu 3 ngày nữa tớ sẽ có một cuộc phẫu thuật nếu cậu thích tớ thì cậu phải là người đầu tiên tớ nhìn thấy khi tỉnh dậy, còn không thích thì cậu hãy ở nhà sau khi tớ trở về chúng ta sẽ tiếp tục là bạn và coi như là hk có chuyện này xảy ra!
Okay tớ sẽ suy nghĩ cám ơn cậu vì đã cho tớ thời gian suy nghĩ! Ngủ ngon
Cậu cũng ngủ ngon!
...................................................................................................
3 ngày trôi qua.......... Ở bệnh viện.....
Anh Sehun nhất định của phẫu thuật phải thành công đấy nhé! Đây là thánh giá em luôn mang theo từ lúc nhỏ, cho anh! Krystal đặt một thánh giá nhỏ vào lòng bàn tay của Sehun.
Cám ơn em nha!
Em sẽ tốt thôi! Đừng lo lắng nhé em trai! Kris nhẹ nhàng xoa đầu Sehun
BẠN ĐANG ĐỌC
[hunhan]L.O.V.E
Fanfictionliệu tình yêu có thể chiến thắng tất cả hk? những cảm xúc rung động đầu đời. những đau khổ dằn vặt khi nhìn thấy người mình yêu thương ngày càng xa dần và bước dần về thế giới bên kia. những thử thách mà tuổi trẻ khó có thể vượt qua. cho au xin lỗi...