Sau khi phẫu thuật xong Sehun đưa vào chăm sóc đặc biệt ở khu VIP 06 ( khu này đã được bao trọn gói, chỉ dùng 3 phòng cho 3 người thôi, còn lại thì trống để yên tĩnh Kris hk thích người lạ, kể cả các bác sĩ chăm sóc cho họ đều là bác sĩ kì cựu vì là khu VIP nên chế độ chăm sóc rất tốt), Kris cũng được bác sĩ chuyển vào phòng hồi sức, Luhan cũng được chuyển vào phòng hồi sức cậu bé bị gãy tay phải và trật chân còn lại là bị xây xát ngoài da.
Thôi hai con về đi chuyện ở đây sẽ có cô lo rồi! Hye Kyo nói với Tao và Kai
Hk con muốn ở lại đây với Kris gege cơ! Con hk về đâu! Tao bướng
Tao cậu bị khùng hả? Cậu về nghỉ ngơi đi sáng mai vào chưa muộn người cậu chưa tắm hôi như thế, mà cậu bị Kris huynh rất ghét loại người dơ bẩn, tính để huynh ấy sợ cậu thêm hả! Kai nói
Ukm về thì về! Cậu phải hứa sáng mai đến đây nữa nhé! Nghỉ học lun, tớ hk có tâm trạng.
Ukm đi về nhé! Nghỉ thì nghỉ!
Bạn tri kỉ!!!
Chúng cháu về nha cô! Đồng thanh
Ukm! Bye bye
..........................
Kai về đến nhà liền ăn nguyên tô cơm to, đi tắm, xong leo lên giường ngủ.
Kai POV
Cuối cùng mọi chuyện cũng xong, tuy Sehun còn đáng lo lắng nhưng tôi rất có lòng tin rằng cậu ấy sẽ tỉnh lại nhanh thôi, mai phải diện thật bảnh chắc chắn sáng mai D.O cũng sẽ có mặt ở bệnh viện.
..........................Còn Tao thì về nhà là cậu lao vào tủ lạnh yêu dấu lôi sạch những thứ có thể ăn cậu đem ra nhai ngấu nghiến, cậu đang tưởng tượng như mình đang nghiền nát thằng bạn thân vì hôm nay nó đã troll cậu mấy vố "ông đây nghiền nát mày ra thằng quốc tịch châu Phi, mày dám chê ông đây là lợn, chê ông bẩn này.....asdfghkhi...... nhưng hk sao nếu hôm nay hk có mày thì ông mày chắc hk biết là sao"
Ủa? Hết đồ ăn rồi sao? Quản gia Lee!
Vâng cậu chủ!
Hết đồ ăn rồi sao?
Sáng nay tôi mới mua mà sao hk có được? Quản gia Lee mở tủ lạnh ra xem Cậu chủ mới ăn đúng hk?
Ukm có tí mà! Còn hk?
Hả nhiều như thế mà cậu ăn hết rồi đúng hk?
Ukm! Có giề hot?
Để tôi đi mua thêm!
Thôi khỏi đi no rồi đi tắm đây! Tao lên phòng "nhọ như con bọ hết đồ ăn rồi như hk muốn làm phiền quản gia Lee". Tao đi vào phòng tắm dòng nước ấm chảy xuống hõm cổ, làm cậu tỉnh táo hơn hẳn, chợt nhớ lại lúc đưa Luhan ra khỏi nhà kho cậu ấy lảm nhảm cái câu đó rất quen hk lẽ là.............. Tao tắm thật nhanh chạy ra khỏi phòng tắm đến chỗ kệ sách lấy ra một cuốn sách bìa gỗ dày đây là cuốn kỷ yếu năm cậu học mần non tại Trung Quốc. Những câu nói của Luhan sáng nay rất giống với câu nói của cậu ấy người mà tồn tại trong kí ức của cậu. Cậu bạn có đôi mắt long lanh như mắt nai. Cậu bạn có nụ cười tỏa nắng và chỉ biết khóc khi bị người khác bắt nạt. Cậu đã biết vì sao mà cậu luôn có cảm giác quen thuộc với Luhan ngay từ lần gặp đầu tiên vì cậu ấy rất giống Lộc Hàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hunhan]L.O.V.E
Fanfictionliệu tình yêu có thể chiến thắng tất cả hk? những cảm xúc rung động đầu đời. những đau khổ dằn vặt khi nhìn thấy người mình yêu thương ngày càng xa dần và bước dần về thế giới bên kia. những thử thách mà tuổi trẻ khó có thể vượt qua. cho au xin lỗi...