Giải quyết (vấn đề)

737 78 4
                                    

Tôi sau khi bàn xong kế hoạch của mình thì Gemini ngoan ngoãn gật đầu nghe theo, rồi tụi tôi sánh vai ra khỏi trường học, anh chở tôi về nhà rồi cũng tự về nhà của mình.

Vài tiếng chuẩn bị tươm tất, tôi nghe tiếng chuông cửa thì vội xỏ giày vào, sau khi nhìn vào gương thấy đã ổn, tôi mở cửa nhà và bước ra, Gemini đã đứng chờ sẵn ngoài cổng, anh cười nhẹ nhàng khi thấy tôi.

Vừa đứng trước mặt, anh đã vội kéo tôi đến gần một nụ hôn nhẹ nhàng chạm vào môi, nói thật, Gemini là kẻ nghiện hôn, nhưng tôi ghét đôi môi của anh lắm, vì không biết đã bao nhiêu người được chạm vào nó rồi.

Sau đón, tôi nhận được cuộc gọi từ Phuwin,vội nhấn bắt máy.

"Tao nghe nè Phuwin!"

"Mày đi chưa?"

"Giờ tao đi!"

"Ờ! Tao đến quán rồi, lẹ nha!"

"Ờ- ờm"

Tôi tắt máy rồi quay sang ra hiệu cho anh, hồi sau chúng tôi ngồi yên trên ghế và bánh xe bắt đầu lăn dần.

Tôi thả mình theo lời bài hát đang được phát lên trong loa.

"I was enchanted to meet you
Em đã yêu anh mất rồi..
Please don't be in love with someone else
Xin anh đừng vội yêu ai khác
Please don't have somebody waiting on you
Xin anh đừng để ai khác chờ đợi anh nữa nhé!
Please don't be in love with someone else
Xin anh đừng phải lòng ai khác
Please don't have somebody waiting on you
Xin anh đừng để ai khác chờ đợi anh nữa..!"

Gemini nhìn tôi rồi nắm lấy bàn tay tôi đang để trên đùi mà cầm lên hôn vào nó.

"Gemini nhìn đường đi, anh cứ nhìn em mãi thế?!"

"..."

Gemini cũng không nói gì, quay đầu lại phía trước tiếp tục công việc lái xe, nhưng tay phải của anh vẫn nắm chặt lấy tay trái tôi không ngừng, đầu ngón cái của anh vẫn miệt mài xoa đi xoa lại những ngón tay của tôi.

Im lặng không lâu, Gemini nói.

"Fourth, cảm ơn em!"

"Sao thế?"

"Vì đã tha thứ cho anh"

"Gemini muốn bị em ghét lẫn nữa không?"

"Anh không!"

"Thì nhắc lại làm gì?"

"Anh nghĩ em vẫn còn giận anh đôi chút"

"Gemini nghĩ đúng rồi đó!"

"Hm.. anh phải làm gì bây giờ?"

"Em cần hành động hơn lời nói, Gem!"

"À.... Anh biết rồi!"

Tôi im lặng chờ anh nói tiếp.

"Vậy giờ hành động luôn hay em muốn chút nữa?"

Tôi nửa hiểu nửa không nhưng vẫn đáp lại.

"Muốn sao cũng được!"

"Vậy thì.."

Tôi như chờ đợi điều gì đó, Gemini phóng ga nhanh hơn nhưng lại đi vào một con đường khác, không bao lâu, nơi anh nói thể hiện tình yêu của mình cũng đã xuất hiện, tôi mắt cho a mồm chữ o nhìn anh không thể nào hoảng loạn hơn.

|GeminiFourth| người yêu CŨ là trùm trường (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ