1

15 2 0
                                    

RẦM!!

Cánh cửa bật tung cùng giọng hét lanh lảnh.

- “ Mix !!!

Mix thở dài , đau đớn nghĩ đến số tiền thay bản lề cửa. Khỏi cần nhìn, cậu cũng nhận ra chủ nhân của giọng hét đó. Cái con người “ ám “ cậu từ khi cậu sinh ra đến giờ chứ ai.

- “ Có chuyện gì vậy chị hai?”

-“ Chị dọn ra ở trọ cùng em nhé. “- Janhae , chị hai cậu tuyên bố xanh rờn.

- “ Hả???” Mặt cậu chảy dài theo từng giây. Ôi không, lại thêm một ý tưởng “vĩ đại” nữa của bà chị.

-“ Chị không thể sống thiếu em”- Janhae nói bằng giọng thiết tha đúng kiểu brother-complex.

-“ Chị không thể nào làm tốt bất cứ việc gì mà không có em. Em thực sự quan trọng. Thật tốt là chúa đã tạo ra em”

Well, cảm động làm sao. Nhưng chị cậu đâu phải brother-complex.

Mix nhìn chị hai , cười mỉm:

-“ Điều đầu tiên chị nghĩ khi em sinh ra là gì vậy chị hai?”

-“ Chị có một osin, một cái máy báo thức, nhắc việc, hay cái gì đó đại loại thế”- Janhae đáp ngay không do dự kèm theo một nụ cười tươi rói.

Vậy đó, 19 năm trời của cậu ra sao, mọi người chắc đã hiểu.

cậu lạnh lùng:

-“ Em đang ở trọ cùng bạn. Chị không dọn đến ở cùng được đâu”

-“ Ai vậy em?”

- “ Earth! Đàn anh khoá trên của chị hồi cấp ba ”

Chị hai cậu mở to đôi mắt ngây thơ.

- “ Em với P'Earth sống chung hồi nào mà chị không biết? Chị tưởng em thích trọ một mình.”

Mix cau mày nhìn chị mình . Từ ngữ để giao tiếp rất phong phú và trong sáng vô ngần, có nhất thiết chị hai phải dùng và nhấn mạnh từ “ sống chung” không? Nghe ngứa cả tai. *-*

-“ Anh ta trả 2/3 tiền trọ!” – Mix giải thích đơn giản. cậu thích trọ một mình nhưng nếu tiết kiệm được tiền thì ở cùng một người nữa cũng chẳng sao. cậu yêu tiền mà.

Chị cậu ngạc nhiên, Earth không phải người Mix ghét nhất trong đám bạn của cô sao ?

-“ Có gì bất tiện không em?”- Chị hai cậu hỏi.

Khuôn mặt cậu sa sầm ngay lập tức. Có hàng đống thứ mà cậu ghét ở Earth, có hàng trăm thứ cậu không hài lòng khi ở chung với anh, nhưng quan trọng hơn tất cả là anh…nguy hiểm. Mix liếc nhìn chị hai mình . Janhae đang chăm chú giở quyển sách để chỗ đầu giường ra xem, không để ý đến vẻ bất thường trên mặt cậu .

Well, nói dối một chút cũng chẳng chết ai. . .

-“ Em .... Em gặp rắc rối với hắn”

Chết tiệt, cậu nói thật ! Cái bản năng chết dẫm ! cậu luôn phải thành thật trước chị hai.

Mix ghét điều đó .

Janhae dời mắt khỏi trang sách, nhướn mày chờ đợi em mình nói tiếp.

Thôi được, phải chấp nhận là kể cả nếu cậu có nói dối thì chị hai cũng sẽ phát hiện ngay lập tức. Luôn luôn là như vậy! Quỷ tha ma bắt bà ấy đi.

[EarthMix ❤️] Đi tìm định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ