Thanh cung thăng cấp kí
Tác giả: Nhan vĩ
Đệ nhất thế, nàng là hèn mọn cung nữ, bị cao nhất Hoàng đế tứ tử tuẫn táng;
Đệ nhị thế, nàng là bao con nhộng sủng phi, cả đời tiểu tâm cẩn thận, cuối cùng vẫn không được chết già;
Đệ tam thế, đương hết thảy một lần nữa bắt đầu, nàng lựa chọn một cái hoàn toàn bất đồng lộ, chẳng sợ trên đường yếu đấu sủng phi, đấu Hoàng đế, nàng cũng không chút nào sợ hãi.
Khán hiện đại trạch nữ, như vậy làm sao Đại Thanh hậu cung trung thận trọng, suy diễn bao con nhộng cung nữ đến Thái Hậu hậu cung truyền kỳ !
Tiểu thuyết thuộc loại: Xuyên qua kì tình
1, tam thế
Đổi mới thời gian 2013-5-20 23:02:43 số lượng từ:3243
Bằng phẳng rộng lớn trên quan đạo, một chiếc xe la chở mười mấy cái tiểu cô nương hướng Tử Cấm thành phương hướng chạy tới, trên xe đều là thượng tam kì bao con nhộng nữ tử, tiểu cô nương đều là mười hai mười ba tuổi tuổi, tễ tễ nhốn nháo ngồi nhất xe nhân, hữu nhận thức nhỏ giọng nói chuyện, cũng có u tọa một bên , hoặc là hưng phấn hoặc là sợ hãi, Tô Lan Chỉ lẳng lặng dựa vào xe bích, theo cửa sổ lý ra bên ngoài khán.
Không bao lâu, xe la đi được tới Thần Võ Môn, đánh xe nhân dừng lại xe, mọi người theo thứ tự xuống xe, sớm có nghi trượng thái giám hậu , cầm danh sách nhất nhất thẩm tra quá, lại làm cho người ta kiểm tra rồi các nàng tùy thân mang tiểu bao phục, mới hòa thủ vệ thị vệ đánh tiếp đón, mang theo các nàng hướng lý đi.
Cung nữ tử là không tư cách tại trong cung ngồi xe , theo Thần Võ Môn bắt đầu, các nàng yếu một đường đi bộ đi đến cung nữ tập huấn chỗ, mọi người lúc trước đã muốn bị thô sơ giản lược huấn luyện quá vài ngày, cơ bản quy củ đều biết, cũng không dám hết nhìn đông tới nhìn tây, hơi hơi cúi đầu đi phía trước đi, lọt vào trong tầm mắt chỉ là hai bên cao cao cung tường hòa trước mắt thanh chuyên đường.
Tô Lan Chỉ theo mọi người đi tới, tâm tình lại cùng các nhân hoàn toàn bất đồng, có chút chờ mong, có chút hưng phấn, còn có chút mờ mịt.
Tô Lan Chỉ nguyên bản không gọi Tô Lan Chỉ, nàng là 21 thế kỷ một người bình thường, có một bình thường tên, sinh hoạt tại một bình thường trong gia đình, phụ thân là đầu bếp, mẫu thân là gia đình bà chủ, còn có ca ca theo tiểu khát khao quân doanh sinh hoạt, thi đại học khi lấy nổi trội xuất sắc thành tích bị quân giáo trúng tuyển, xem như viên hắn quân nhân mộng, mà Tô Lan Chỉ là trong nhà cô gái được chiều chuộng, theo tiểu cha mẹ yêu thương ca ca sủng nịch, trừ bỏ nói qua hai lần không thành công luyến ái, tái không thụ quá cái gì suy sụp, một đường bình thản trôi chảy vừa được hơn hai mươi tuổi.
Khi đó còn gọi lý viện Tô Lan Chỉ, ái nói ái cười mê ái nháo, hữu một phần ổn định công tác, tiền lương tuy không tính cao, hữu cha mẹ ca ca giúp đỡ, cuộc sống quá dễ chịu phi thường, bình thường không có việc gì liền ngâm mình ở trên mạng, yêu nhất chính là khán tiểu thuyết, các loại đề tài các loại phong cách tiểu thuyết, có tràn đầy hảo quan tâm hòa các loại kì tư diệu tưởng, không gian lưu lưu hành khi, nàng hội ảo tưởng chính mình có thể có tùy thân không gian nên thật tốt, trùng sinh lưu lưu hành khi, cũng từng nghĩ tới trùng sinh một hồi muốn thế nào bù lại tiếc nuối, xuyên qua lưu quật khởi khi, cũng sẽ hy vọng chính mình có thể xuyên việt một phen, nghĩ đến dựa vào chính mình năng lực, tổng có thể ở cổ đại sống được vui vẻ thủy khởi.