part 2

533 1 0
                                    

☆,91, chọn người

Bảy tháng, Hoàng đế tuần du tái ngoại, mang theo các loại chính trị mục đích , tùy giá hữu hắn sáu tuổi đã ngoài sở hữu nhi tử, mười tuổi đã ngoài nữ nhi nhóm, lần này vẫn không hữu mang nữ nhân, dù sao Thái Hoàng Thái Hậu chín nguyệt hiếu kì chưa quá, hắn muốn đem hiếu thuận tôn tử hình tượng làm được hoàn mỹ, tự nhiên sẽ không tại cuối cùng hai tháng hủy ở nữ sắc thượng, cho nên Tô Lan Chỉ muốn nhìn một chút đại thảo nguyên tâm nguyện lại thất bại.

Bất quá Tô Lan Chỉ thực hội điều thích tâm tình, rất nhanh tìm được rất nhiều lạc thú, mỗi ngày hống Dận Y ngoạn nhi, hoặc là giáo Dận Y thức vài, khán Dận Y hòa Dận Tường chơi trốn tìm, đem Chương Giai thứ phi phát triển trở thành bài mê ham giả, cách hai ngày liền lôi kéo nàng hoặc là nghi phi đi bồi Thái Hậu mạt bài, đừng nhìn Thái Hậu đối Hán ngữ không có hứng thú, đối này đó ngoạn nhạc cũng rất hữu nghiện, nếu là Tô Lan Chỉ ba năm thiên không đi tìm nàng, nàng còn có thể phái người khiếu nàng, cho nên Tô Lan Chỉ quá thực phong phú, mỗi một thiên đều cảm thấy quá thật sự mau.

Đức tần trong khoảng thời gian này hoàn toàn yên lặng xuống dưới, nghe nói hoàn toàn ru rú trong nhà , đối Dận Đề theo ngay từ đầu không lạnh không nóng trở nên cực vi quan tâm, đối hai cái nữ nhi liền xem nhẹ rất nhiều, tuy nói các nàng đều có một đám người hầu hạ , nhưng này những người này hòa thân nương quan tâm hoàn toàn bất đồng, mười hai hoàng nữ mới ba tuổi còn không cảm thấy, nhưng hoàng cửu nữ đã muốn sáu tuổi, rất nhiều sự đều đã hiểu, đối đức tần thái độ rất có chút ý tưởng, nhất là của nàng giáo dưỡng ma ma, một lòng tưởng đem nàng giáo cùng chính mình thân cận, cùng nàng giáo huấn không ít sai lầm tư tưởng, khiến nàng đối đức tần ý kiến lớn hơn nữa, cũng khiến hoàng cửu nữ còn tuổi nhỏ còn có chút suy nghĩ quá nặng, cả ngày khó gặp một khuôn mặt tươi cười.

Tô Lan Chỉ đối cái kia tiểu cô nương ấn tượng rất tốt -- kỳ thật chỉ cần không phải đặc chán ghét tiểu hài tử, Tô Lan Chỉ đều rất thích -- thấy nàng hữu bị giáo oai xu hướng, trong lòng có chút tiếc hận, chỉ là nàng hòa đức tần không có gì giao tình. Tự nhiên không tốt đối nhân gia như thế nào giáo dục hài tử chỉ trỏ, nàng cũng không phải thánh mẫu, khẳng không để ý thanh danh không hỏi ích lợi bang người khác, huống chi nàng chính là giúp đỡ. Nhân gia cũng chỉ hội hoài nghi nàng bất an hảo tâm, căn bản sẽ không cảm kích, cho nên trừ bỏ thở dài hai tiếng ngoại, cánh cái gì đều làm không được.

So sánh với dưới mười ba hoàng nữ liền đáng yêu hơn. Đối của nàng giáo dục vấn đề, Tô Lan Chỉ cũng có thể nói nói mấy câu, đương nhiên, nàng không phải can thiệp Chương Giai thứ phi, chỉ là nói ra vài cái tiểu đề nghị, về như thế nào đem mười ba hoàng nữ dưỡng càng khỏe mạnh tiểu đề nghị, Chương Giai thứ phi đối nàng thực tin phục, đều nghe xong, dưỡng hai tháng. Mười ba hoàng nữ thoạt nhìn chân bỉ lúc trước rắn chắc chút. Đối Tô Lan Chỉ liền càng tín nhiệm .

Dận Y không thay đổi hắn đối Dận Tường yêu thích. Nếu không phải Tô Lan Chỉ khống chế được, hắn năng cả ngày hòa Dận Tường xen lẫn trong cùng nhau, hai cái tiểu đậu đinh khả năng hữu chính mình trao đổi phương thức. Rõ ràng bọn họ nói lời nói lư đầu không đúng mã miệng , cố tình tán gẫu khí thế ngất trời. Tô Lan Chỉ từng ở trong lòng oán thầm bọn họ nói là hỏa tinh văn, cho nên hắn này nói người địa cầu nghe không hiểu.

Thanh cung thăng cấp kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ