03

960 87 7
                                    


03.

Lúc mở mắt trông thấy trần nhà xa lạ, Jeong Jihoon vẫn còn hơi mê mang, ngốc ba phút chớp mắt một trăm lần mới hoàn toàn tỉnh táo lại.

Cậu quay đầu nhìn về phía giường bên cạnh, Lee Sanghyeok vẫn còn đang ngủ, truyền đến tiếng hít thở đều đều.

Cậu lấy điện thoại di động dưới gối ra, trèo lên kkt.

Jeong Jihoon: 1

Park Jaehyuk: ? Sao

Jeong Jihoon: Phòng anh dậy hết rồi chứ

Park Jaehyuk: Chắc vậy

Jeong Jihoon: Vậy em sang phòng anh rửa mặt

Park Jaehyuk: ?

Park Jaehyuk: Mày điên hả

Park Jaehyuk: Không dùng bên phòng của mình mà qua bên tao làm gì

Park Jaehyuk: Ê, trả lời

Park Jaehyuk: ? Không phải mày qua tới rồi chứ?

Jeong Jihoon: Mở cửa

Jeong Jihoon dễ dàng chặn miệng của Park Jaehyuk định cằn nhằn và Seo Jinhyuk chưa dứt cơn buồn ngủ bằng mấy cái bánh macaron cậu lấy tối qua.

Lúc cậu ôm thau rửa mặt trở về phòng, Lee Sanghyeok vừa ngồi dậy, mắt vẫn còn nhắm, sau khi nghe thấy tiếng cậu trở về cũng chỉ hừ một cái.

"Chào buổi sáng, anh Sanghyeok."

"Chào buổi sáng..."

"Sau khi anh Sanghyeok ăn cơm xong có thể đến xem em cày rank."

Nếu như bây giờ mí mắt của Lee Sanghyeok đang không đánh nhau thì chắc chắn anh có thể nhìn thấy sự xảo quyệt trên mặt Jeong Jihoon, trong mắt cũng không giấu được ý cười.

"Được..."

"Vậy em đi trước giúp anh tìm hiểu xem điểm tâm hôm nay có gì nhé."

"Làm phiền Jihoon rồi..."

Con mèo tâm cơ lấy ra một cái áo thun Gen.G màu tối, sau khi mặc quần kẻ vào thì mang dép lê chạy khỏi phòng.

Lúc đi ngang qua gương trong phòng tắm cậu còn hí hoáy tóc trên trán một chút. Màu tối trông gầy hơn, quần kẻ trông cao hơn, vô cùng hoàn hảo.

Jeong Jihoon ngồi trước máy vi tính chờ trận, nhìn thấy cuối cùng tin nhắn menu bữa sáng mình gửi từ sáng sớm cũng biến thành đã xem, cậu lập tức vui vẻ ra mặt.

"Đang làm gì vậy, cười trông buồn nôn ghê." Park Jaehyuk nhìn cậu một cái rồi ghét bỏ quay mặt đi.

Jeong Jihoon nói: "Đang bồi dưỡng tình cảm với anh Sanghyeok."

Park Jaehyuk lại nhìn qua: "Nhanh vậy à? Anh Sanghyeok? Mày á?"

Jeong Jihoon: "Hôm qua anh còn gọi là Minseok, em thân thiết với người bên T1 một chút thì có sao."

"Đâu phải anh không biết rõ tính cách của mày." Park Jaehyuk xoa mũi: "Sao mày có thể làm thân với người lạ nhanh như vậy được?"

Jeong Jihoon im lặng một lúc.

"Thật ra là vì anh Sanghyeok quá quan tâm đến em, nên tất nhiên em cũng phải biểu hiện tốt một chút rồi."

[Choker] Trở lại mùa hèWhere stories live. Discover now