Với đề bài khó nhằn của Aquarius, Virgo tất nhiên không thể nào hoàn thành nổi. Thế là cuối giờ, anh phạt cậu về chép năm lần 214 bộ thủ và học thuộc ý nghĩa cho nhớ!
Virgo khóc ròng, nhưng vẫn phải cắn răng làm theo, ai biểu Aquarius là trợ giảng môn tiếng Trung, lời anh nói cũng không khác gì thầy Lưu. Sao cậu dám không nghe? Lớ ngớ anh cho ăn con 0 thì điểm kỳ này của cậu đi tong luôn!
Hôm nay biệt thự rộng lớn chỉ có Aquarius và Virgo. Scorpio cùng hội Pisces vẫn ở Singapore ăn chơi nhảy múa. Sagittarius, Cancer, Libra vì công việc cũng biệt tăm biệt tích không liên lạc được. Aries khỏi nói, chẳng hiểu anh đam mê đua xe cỡ nào, cứ phi suốt ngày đêm, chán chê mới vác mặt về? Còn Capricorn mai mới lên máy bay. Virgo không biết Capricorn được giải gì, cậu hỏi, nhưng anh không nói, bảo muốn tạo bất ngờ.
Virgo thở dài, nghĩ đến các anh trai đều là nhân tài hiếm có, bản thân cậu giờ ngồi chép phạt vì tội nổ to. Virgo thừa nhận cậu đã hơi kiêu ngạo, thấy mình luôn đứng nhất lớp về mọi mặt, nên mới thể hiện chút. Ai ngờ, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Virgo bị Aquarius vả mặt không trượt phát nào... Nhục thiệt chứ!
Đang vừa chép phạt, vừa xót thương phận mình, Virgo nghe tiếng gõ cửa. Còn có thể là ai ngoài Aquarius? Cậu đi ra mở, quả nhiên, Aquarius đứng cười hì hì trước mặt. Virgo thấy anh hơi ngứa đòn rồi đấy, đã phạt cậu, giờ còn xuất hiện, định trêu ngươi hay gì? Cơ mà nghĩ thế thôi, Virgo vẫn lễ phép hỏi. "Anh...tìm em?"
Aquarius nhòm vào thấy đèn bàn Virgo vẫn sáng. "Muộn rồi em chưa đi ngủ hả?"
"..."
Virgo muốn biết Aquarius là quan tâm hay đang cố tình cười trên nỗi đau của cậu. Tại sao Virgo chưa ngủ, Aquarius hẳn biết rõ, là anh phạt cậu chứ ai?
"Em đang chép phạt."
Aquarius hỏi thì Virgo trả lời. Anh khen ngợi. "Bé út nhà ta chăm chỉ thiệt đó! Em thật sự để tâm chuyện này hỏ?"
"..."
Bị phạt mà không chép phạt, không có bài nộp? Virgo chưa gan to đến thế...
Aquarius thấy Virgo không nói gì. Anh đi tới bàn học của cậu, cầm giấy lên xem, gật gù nhận xét. "Chữ rất đẹp, nắn nót, ngay ngắn thẳng hàng. Câu "nét chữ, nết người" đúng không sai! Sinh ra để dành cho em."
"Anh quá khen! Em vẫn còn nhiều thiếu sót, không dám nhận ạ."
Virgo khiêm tốn. Aquarius đặt giấy xuống, tiến đến ôm cổ cậu, ánh mắt câu dẫn. "Út cưng đáng yêu ghê! Cơ mà...thay vì chép phạt vô vị, mình làm chuyện khác vui hơn đi."
"Chuyện gì ạ?"
Virgo biết Aquarius đang có ý đồ không trong sáng, nhưng cậu vẫn tỏ vẻ ngây thơ không hiểu.
"Ừm...em không rõ cũng phải, tính ra em chưa làm với ai bao giờ? Vậy anh sẽ dạy em hoàn toàn miễn phí, bù lại..."
Aquarius vươn tay chạm vào cậu bé cách hai lớp quần của Virgo, dâm tà nói. "Cho anh cưỡi thử nó nhé?"
"..."
Virgo đỏ mặt muốn tránh, Aquarius đè cậu lại. Virgo là Enigma, nhưng cậu không có võ như Pisces, Aquarius dù gì cũng là Alpha. Cả hai cân tài cân sức, nếu Virgo không dùng pheromone Enigma để áp đảo anh...
"Anh...đừng ép em mà... Em không muốn..."
Virgo đáng thương cầu xin. Nguyện vọng giữ thân trong sạch quá khó, dường như lúc nào các anh trai cũng lăm le trinh tiết của cậu...
Aquarius càng được đà lấn tới, anh thích nhất là ức hiếp bé trai hiền lành như Virgo. Mấy anh em trai khác đã quá rành chuyện giường chiếu, đôi khi đổi gió sang thỏ con ngây thơ thú vị hơn!
"Thôi nào...chơi một chút có sao đâu? Anh đảm bảo em sẽ thích cho xem!"
Aquarius thấp hơn Virgo một chút, vừa tầm ngướn cổ lên là có thể hôn cậu. Virgo không muốn dùng pheromone để dừng Aquarius lại, nhưng cứ thế này cậu sẽ...
"Ưm..."
Sau một hồi giằng co như có như không, Virgo bị Aquarius ôm eo, cưỡng hôn. Cậu mím môi thật chặt, còn anh cố gắng chen vào. Tình cảnh thật sự...
Virgo bị hôn ngượng chín mặt, cậu toan đẩy Aquarius ra. Chợt từng hình ảnh rời rạc loé lên trong đầu Virgo đã ngăn cản hành động tiếp theo của cậu.
Aquarius nhắm mắt tận hưởng nụ hôn, lại cảm nhận Virgo không phản ứng gì, cứ như tượng gỗ. Anh mở mắt ra nhìn cậu. Virgo vẫn đang chìm trong suy nghĩ của bản thân, hoàn toàn không để ý đến Aquarius. Anh hơi bực liền rời khỏi môi cậu. "Là do kỹ thuật anh không tốt hay do em chán ghét anh đến mức không có cảm xúc luôn vậy?"
"..."
Virgo giật mình nhận ra mình đã lỡ phớt lờ Aquarius. Anh nhìn cậu với vẻ mặt ai oán, ủy khuất. "Em làm anh hết hứng rồi! Anh đi ngủ! Bai!"
Aquarius giận dỗi đẩy Virgo sang một bên, mở cửa rời khỏi phòng. Cậu vội giữ tay anh lại, nhưng anh vùng ra, bước nhanh hơn. Virgo không còn cách nào phải đuổi theo gọi với. "Anh Aqua...anh Aqua khoan đã..."
Aquarius bơ Virgo, coi như không nghe thấy. Cậu cầu khẩn. "Anh...chậm chút..."
Có vẻ Aquarius đã bị tổn thương lòng tự trọng sâu sắc, anh không nghe lọt tai bất cứ lời nào. Virgo hết cách, đành phải bước nhanh hơn, ôm chặt Aquarius chế ngự. Anh vùng vẫy. "Thả anh ra. Anh đi xa cho em vừa lòng!"
"Anh bình tĩnh chút đi! Em có chuyện quan trọng cần nói mà!"
Virgo không dám nới lỏng tay, chỉ sợ Aquarius chạy vụt mất. Aquarius hậm hực. "Anh không quan tâm! Chẳng có chuyện gì quan trọng đối với anh hơn được chịch!"
"..."
Hạn hán lời! Dù biết đây là sở thích chung của tất cả các anh trai...
Virgo thành thật hỏi. "Kể cả mạng sống của anh sao?"
"..."
(au: bé nữ hỏi phát a bảo nín luôn :))!)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Anh em nuôi (18+)
HumorVào một ngày đẹp trời, anh trai nuôi nói với bạn, rằng cha nuôi tỷ phú còn nhận nuôi thêm 10 người con hơn tuổi và thông báo bạn phải chuyển về biệt thự chung sống cùng họ. Bạn nghĩ điều đó bình thường ư? Thế thì bạn quá là ngây thơ rồi...địa ngục t...