.。*♡• ◍ ✧reminder ☆゚.*・。゚•
lowercase
•
có chút moment của fakedeft, guria (nhưng ooc)
•
lấy bối cảnh việt nam (hà nội) những năm 80, tên các nhân vật sẽ được việt hoápark jaehyuk: phác tại hách (hách em)
kim kwanghee: kim quang hy
park seokhyeon: phác thạc hiền
lee sanghyuk: lý sang hách (hách anh)
kim hyukkyu: kim hách khuê
lee minhyung: lý minh huỳnh
ryu minseok: liễu mẫn tích•
sinh tử (ý là họ có iem bié ó)
•
còn nữa ở cuối.。*♡• ◍. ☆゚.*・。゚•
"hôm nay bé cún cũng ăn đủ bữa bố cún ạ, chỉ là bé lại khóc đòi ba. chắc nhớ ba lắm rồi nhỉ?"
"vậy sao?" - phác tại hách đón đứa con của mình là bé phác an nhiên từ tay cô giáo nó, tại hách nói nhỏ - "vậy phiền cô giáo rồi, trông cháu chắc khổ lắm"
"dạ không, bố cún đừng khách sáo, đây là nghề em thôi. bé cũng chỉ quấy quanh quanh giờ ngủ, thế là ngoan rồi. nhưng dạo nay đúng là anh hy không hay đón bé nhiên nhỉ, ba đi đâu rồi"
"lên một chuyến xuống sài gòn rồi... vẫn chưa biết khi nào mới về cô giáo ạ"
"à... vậy sao, chắc là vì công việc nhỉ. chúc ba hy nhà bé cún thượng lộ bình an ạ"
phác tại hách tạm biệt cô giáo rồi bồng con đi về. suốt cuộc trò chuyện ngắn ngủi của bố với cô giáo, hay đúng hơn là từ lúc cô bế em trả bố, em nhiên vẫn đang say ngủ, chắc em chờ lâu quá nên em nhắm mắt nằm thôi. phác an nhiên, tên ở nhà là cún, là đứa con gái út của phác tại hách và kim quang hy. lúc đầu muốn đặt cho em cái tên nào nghĩa là may mắn hay là quý giá, vì sinh em ra kim quang hy chịu khó lắm. cả nhà chỉ chờ em đến để yêu chiều em, mà mãi em mới gõ cửa nhà rồi ra đời vào một ngày mưa vừa hiếm vừa lạnh của tháng mười hai, song kim quang hy lại đổi ý, không muốn em bé sống chỉ đơn thuần là may mắn, mà vì em mạnh mẽ mà.
"đặt tên con là an nhiên. ba chúc con một đời bình yên, gặp phải mây gió thì kiên cường vượt qua như cách con làm hôm nay, để rồi con sẽ được an nhàn" - kim quang hy thầm thì tránh kinh động bé con, mà phác tại hách cũng chiều chồng mình, người đang nâng niu đứa nhỏ đỏ hỏn vẫn nức nở vì được quen mùi bậc sinh thành sau vài tiếng không gặp, liền đồng ý, rồi chạy đi làm giấy khai sinh cho con bé luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
rr • series drabbles | bạn đời
Fanfictionkiếp trước có lẽ hai ta yêu nhau mà chẳng thể thành vợ chồng