.。*♡• ◍ ✧reminder ☆゚.*・。゚
lowercase
•
góc nhìn thứ nhất của một đứa trẻ
•
sinh tử văn
•
non-romantically-focused
•
còn nữa ở cuối.。*♡• ◍ ✧*。☆゚.*・。゚
giữa mảnh đất seoul bộn bề, những dòng người và xe cộ chạy qua, không ai để ý đến một bông hoa vô cùng xinh đẹp đã mọc lên giữa hàng ngàn bông hoa khác, đó chính là con - lee jaemin. không biết những bạn sinh cùng đêm với con như thế nào, nhưng con chắc chắn con chính là người xinh đẹp nhất, đẹp trai nhất, tính từ mang nghĩa tích cực nào cũng hợp được với con, mặc dù xuất phát điểm của những đứa trẻ như con, và cả con đều là những con khỉ khô đỏ hỏn. sở dĩ có tự tin như vậy, vì con có bố là lee minhyung và ba là ryu minseok, hai người họ đều là tuyển thủ vừa có tài vừa có sắc. chưa kể, cả họ con và những người xung quanh con ai cũng có ngoại hình.
không đùa đâu, con sống trong một đại gia đình mà ai ai cũng hoàn hảo và là những người vô cùng tuyệt vời. "đại gia đình" của con không chỉ là nhà nội nhà ngooại (dù họ nội của con nói riêng thôi đã đông lắm rồi) mà còn là vòng tròn xã hội của bố lớn và ba nhỏ.
ở chỗ bố lớn làm việc, có bác sanghyuk là sếp của bố lớn, có thần thái của một người đứng đầu và đúng là đang điều hành chỗ bố làm. bố còn có hai người đồng nghiệp là chú hyeonjun và chú wooje, người thì dáng chuẩn người thì mặt phúc hậu quá chừng.
ba nhỏ của con thì có quen hai người. trước hết là bác hyukkyu, bác hyukkyu nghe bảo hồi đó được nhiều người mến lắm vì bác như vầng trăng sáng dịu, hiện tại cùng với bác sanghyuk, hai người họ cũng có một đứa con trai là anh của con, anh wonhee, anh đối tốt với con và anh như một con mèo hiền lành cùng khuôn miệng giống bố anh ấy.
nhưng nếu theo sở thích của con về cái đẹp, hay lớn tuổi hơn người ta gọi là gu, thì bác kwanghee, chắc là người đẹp trai nhất.
mà vô tình thay bác là người thương con lắm ấy.
không phải jaemin con bảo là bố và ba không thương con. con biết, tuy hơi nghi ngờ về việc đi bằng đường nách, ba là người đẻ con ra và bố là người chăm con nhiều, cả hai người họ yêu con mà. nhưng chẳng phải họ yêu và dành thời gian nhiều cho nhau hơn sao? bác sanghyuk và bác hyukkyu cũng bận công việc, nên người dành thời gian cho con nhiều nhất là bác kwanghee.
quay lại với sự điển trai của bác hai. bác là người có khuôn mặt cân đối, với mắt cáo tròn. nên nhiều khi con gọi bác là bác cáo. mũi bác cao, da bác trắng, môi bác thì hay cười cong cong. bác còn có dáng người vừa gầy vừa cao, các cô làm cùng bác thường bảo rằng sự độc thân của bác vừa là một loại tội lỗi vừa là một loại may mắn. con được đến văn phòng bác, hỏi các cô tại sao lại như thế, thì các cô bảo:
"bác kwanghee nhà cháu mà độc thân hoài thì sự đẹp trai đó cứ thủng thẳng ra đường thế mê hoặc nhiều người lắm"
"mà bác kwanghee độc thân tiếp cũng tốt vì các cô được theo đuổi tiếp. ai biết được sau này vợ bác lại là người hay ghen thì khổ tụi cô rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
rr • series drabbles | bạn đời
Fanfickiếp trước có lẽ hai ta yêu nhau mà chẳng thể thành vợ chồng