Chương 4: Trừng phạt

2.5K 93 4
                                    

Phó quan khó chịu miệng thở phì phò, ngón chân cuộn chặt lại, rồi cưỡng ép bản thân thả lỏng thân thể, chiều theo sự đùa giỡn của người kia.

Cửa huyệt hoạt động quá sức không khép được, thịt bên ngoài sưng to lên, trưởng quan dùng tay lau sạch tinh dịch dính ở trên, chuyển sang đùa nghịch dương vật đang dựng đứng của anh do tác dụng của thuốc. Tình dịch lúc trước đã bắn quá nhiều lần, ngoại trừ cảm giác đau trướng vì bị đùa giỡn thì không hề có khoái cảm.

Trưởng quan cố ý dùng ngón tay mơn trớn những đường gân nổi lên, ấn lên đỉnh đầu, sau đó dưới tiếng nức nở của người dưới thân, nhẹ nhàng cắm một đốt ngón tay vào đầu tiết niệu của dương vật.

Đường tiết niệu của đầu dương vật rất nhỏ và dài, trưởng quan cắm vào rất cẩn thận, sợ anh bị thương, đầu ngón tay cọ xát phần thịt non bên trong, cảm giác tê liệt làm phó quan run rẩy không ngừng, đôi tay bị giữ chặt của anh muốn đem ngón tay đang xâm nhập vào đầu tiết niệu của dương vật đẩy ra, nhưng lại bị sự thâm nhập không ngừng kích thích làm thân thể mềm nhũn, chỉ có thể quỳ nằm bò xuống tiếp nhận sự thâm nhập đến từ đằng trước, nức nở nghẹn ngào muốn đem mình cuộn lại nhưng một chút sức lực cũng không có, chỉ biết túm lấy ngón tay của trưởng quan ,nói năng lộn xộn xin tha.

Sau đó Trưởng Quan bế anh đặt lên đùi, đem dương vật của mình để lên. Khi dương vật thô âm nhập vào cúc hoa, Phó Quan cắn chặt răng, đau đớn quen thuộc xâm chiếm toàn bộ thân thể anh, kẻ xâm lấn rút ra thọc vào một cách chậm rãi, lực đạo va chạm vừa phải, thống khổ và vui sướng đan xen nhau khiến anh cực kì khó chịu

Tư thế ngồi lên dương vật làm anh có cảm giác bị thọc sâu vào dạ dày, phản ứng sinh lí theo phản xạ muốnnôn khan, đau đớn thống khổ làm phía trước xìu xuống nhưng vì tác dụng kích thích của thuốc , cơ thể lại cương cứng lên. Đột nhiên eo bị nhấc lên thoát khỏi dương vật, sau đó lại ấn mạnh trở về.

Đầu gối theo động tác mà liên tục cọ xát vào ga trải giường thô ráp, khiến phần da đầy gối và cẳng chân bị đỏ ửng. Phó Quan nhắm hai mắt ngửa đầu thở, trong không khí tràn ngập mùi hương kích dục, vừa thối nát lại sắc tình.

Trưởng quan khiến thân thể anh bị kích thích vượt qua giới hạn, mỗi tế bào thần kinh trên người đều làm anh sinh ra cảm giác bị chơi hỏng, cảm thấy chính mình cứ như vậy sẽ chết đi. Trong lúc Phó Quan sợ hãi khó khăn bắt được cánh tay trưởng quan, nghẹn ngào khẩn cầu người trước mắt buông tha chính mình.

"Anh thấy em nên bị trừng phạt" liếm qua mắt của anh, trưởng quan đem mặt anh áp xuống giường, đẩy nhanh tốc độ ra vào cửa huyệt, mỗi một lần đều kích khởi người bên dưới khóc đứt quãng.

Eo bị xụi lơ , cơ thể được Trưởng Quan đỡ , tiếng xương cốt phát ra âm thanh kẽo kẹt, cùng với tiếng phạch phạch, anh cắn chặt khăn trải giường nhằm làm chính mình dễ chịu một chút, điều này thật sự quá mức
Anh cảm thấy mình không thể nào thừa nhận thêm, nhưng va chạm ở phía sau mang đến cho anh cảm thụ càng cao, càng nói cho anh biết đây không phải là cực hạn của thân thể anh.
Hạ thân bị lấp đầy khoái cảm không có chỗ phát ra, tinh dịch chảy ngược không mấy dễ chịu, anh muốn duỗi tay chạm vào ,nhưng bị người đàn ông nắm lấy đè sang một bên.

Khi Trưởng Quan cắn sau gáy anh, anh thậm chí còn không phân biệt được đớn đến từ đâu, chất lỏng dính ướt nóng ở trên cổ, Hắn cắn quá sâu, hoàn toàn đem anh trở thành Omega mà đánh dấu, bây giờ anh như một Omega nằm dưới thân hắn.

Cảm giác bị căng trướng dần chuyển thành đau đớn, dưới sự nghiền áp của dương vật tuyến tiền liệt của anh lập tức lên đỉnh, nhưng đây vẫn chưa phải kết thúc, anh giống một con búp bê chơi bị chơi hư.

Sức lực giãy giụa đều không có, gương mặt anh tuấn toàn là mắt giàn dụa, tuôn trào. Hắn đem người anh lật lại, dương vật cũng theo đó mà hung hăng ma xát một vòng trong cửa huyệt, phó quan bị kích thích khóc một tiếng, anh đột nhiên lấy sức nhấc eo tránh đi.

Hắn liền đè eo anh lại, dễ dàng áp chế anh. Trừng phạt đụng vào cửa miệng khoang sinh sản, đâm thọc vài cái làm anh sợ hãi ,toàn thân cứng đờ.

Biểu hiện này làm Trưởng Quan rất hài lòng, ngược lại hướng vào chỗ sâu tràng đạo xâm chiếm, Phó Quan rất nhanh bị hoa mắt ù tai. đôi mắt ngập nước nhìn về phía Trưởng Quan mang theo sự mê mang và luống cuống. Hắn cong lưng hôn lên anh, tiếc thương sờ đầu tóc đầy mồ hôi của anh.

Tay dần thả lỏng thoát khỏi sự kiềm chế, anh đã không còn sức lực dư thừa nào, chỉ biết phát ra tiếng nức nở đáng thương khi bị Trưởng Quan tiến thẳng vào sâu bên trong, cửa huyệt bị làm đến ngoan ngoãn , tích cực mút lấy dương vật, anh cũng chỉ có thể ngửa đầu tiếp thu nụ hôn sâu của Hắn,đầu lưỡi linh hoạt tiến vào khoang miệng, câu lấy đầu lưỡi của anh, nước bọt theo khoé miệng hai bên chảy xuống, nhỏ giọt rơi vào ga trải giường màu trắng, hiện ra vệt mờ.

"A, ư....."

Nước mắt không chịu khống chế trào ra, không theo phản ứng sinh lí . Toàn thân nóng ướt làm anh hoài nghi bản thân sẽ chết đi trước khi kết thúc, nước mắt dính vào tóc mai, anh chỉ mong mình có thể lập tức ngất xỉu đi.

Thời điểm hắn sắp rút dương vật ra ngoài, đồng tử anh dần tan rã, mơ hồ phát ra vài tiếng , tuyến tiền liệt bị ma sát vài cái mới bắn ra từng luồng tinh dịch ,theo đó chính là nước tiểu tí tách, phó quan nghẹn ngào muốn khép lại hai chân, lại bị trưởng quan kéo ra, thưởng thức dáng vẻ bị chơi hư của anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO]Hành Vi Tình Dục Không Tự NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ