📌 nhân thú, rất nhiều em bé.
Cảm ơn cô chú @bananatheboss và @beebeozeus8120 đã chọn tên cho Pudding và Heiran nhe!
Hai anh em Jeong Pudding và Jeong Chocobi chuẩn bị vào lớp một. Ba Hyeonjoon giao cho ba Jihoon nhiệm vụ cho hai bé tập giới thiệu bản thân trước máy quay để buổi đầu đi học đỡ bỡ ngỡ.
"Chào mọi người ạ, con là Chocobi."
Chocobi xoè lòng bàn tay phải, sau đó ngồi cau mày một lúc. Lông mày thừa hưởng từ ba Chobi ngắn củn co lại, sau đó ngước mặt lên cầu cứu ba lớn. Ba Jeong Jihun từ sau máy quay giơ bảng tập viết của bé lên.
"À dạ năm nay con năm tuổi, con thích chocopi-"
"Chocopi-"
"Choco-"
"Cho-"
"Ba ơi con không giới thiệu nữa đâu." Jeong Chocobi hậm hực chạy lại chỗ ba lớn nói, bé chả biết phát âm Chocopie như thế nào, đã vậy anh Pudding cứ đứng ngoài cười - có vui đâu mà cười 😾.
"Vậy con thử nói thích một từ dễ hơn xem nào." Jeong Jihoon xoa đầu con trai
"Dạ vâng ạ😿"
"Để ba quay lại từ đầu nhé."
Jeong Chocobi quay trở lại ghế ngồi.
"Xin chào mọi người, con tên là Chocobi, năm nay con năm tuổi. Con con-"
Bé nhìn lên em út đang đu trên vai ba lớn, hai tai thỏ lúc lắc trong khi tay bám chặt vào tóc ba - ba Jihun sắp hói rùi.
"Con thích nhất là em Heiran, con cũng thích cả cơm ba Hyeonjoon nấu."
Jeong Jihun nhận được điện thoại từ ban quản lý GenG, vội vàng thả Choi Heiran xuống ghế, quay qua bảo hai anh em sinh đôi tiếp tục tự giới thiệu bản thân, một lát nữa ba sẽ quay lại.
"Ba ơi ba ơi bế." Choi Heiran nước mắt lưng tròng nhìn theo đuôi mèo siêu dài của baba.
"Con tên là Jeong Pudding."
Pudding xách ghế nhựa đỏ mà ba Hyeonjoon vẫn hay ngồi để đọc truyện cho ba đứa đặt cạnh ghế của Chocobi rồi ngồi xuống.
"Năm nay con năm tuổi, con là anh sinh đôi của Chocobi, con cũng thích em Heiran và ba Hyeonjoon."
Hai đứa trẻ giới thiệu xong liền im lặng ngồi trên ghế chờ ba Jihun quay lại, nhưng mà lâu quá trời chẳng thấy ba đâu liền làm cặp sinh đôi nhà mèo thấy chán.
"Hay là bọn mình cho Heiran giới thiệu bản thân đi."
"Ừa hợp lý đó, kiểu gì sau này Heiran chả phải quay video ha?"
Jeong Pudding liền chạy vòng ra đằng sau máy quay, cẩn thận bế Choi Heiran lại chỗ ngồi của hai đứa.
"Nói đi Heiran."
"..."
"Em tên là gì hả?"
"Choi Heiran." Hai tai thỏ cụp xuống, chứng tỏ em bé đến giờ đi ngủ rồi.
"Heiran của chúng ta ba tuổi rùi, vậy em thích gì nhất nhỉ?"
"Ba Hơn chun-"
"Gì nữa?"