[Threeshots - VKook] [PG] Tomorrow (Chap 3 - End)

403 40 12
                                    

Chap 3 (End):


Sau khi ấn phím gọi, Jungkook áp điện thoại vào tay. Thành thật mà nói cậu không trông mong lắm vào việc Taehyung sẽ bắt máy chứ đừng nói là có thể nghe được giọng nói của anh.


Taehyung có lẽ vẫn còn giận cậu và chuyện anh sẽ tắt máy hay bỏ lơ cuộc gọi của Jungkook cũng rất có thể xảy ra. Chỉ là không ngờ đến ngay vào giây phút Jungkook vừa định ngừng cuộc gọi thì người kia đột nhiên bắt máy.


"A lô!". Đó là những gì mà cậu nghe được đầu tiên từ giọng nói của anh, giọng nói mà Jungkook đã luôn mong nhớ.


Cậu không biết phải nói gì với Taehyung ngay lúc này nữa. Hơn cả cậu cũng chẳng còn sức mấy để mở miệng nói chuyện được nữa rồi. Jungkook giờ đây chỉ có thể không ngừng nặng nhọc buông tiếng thở vào điện thoại.


"A lô, sao vậy? Cậu còn gì muốn nói nữa sao?". Anh lại tiếp tục hỏi và Jungkook bắt đầu cảm nhận hệ hô hấp của mình đang ngày một khó khăn hơn.


"Này, có chuyện g-".


Trước khi kịp để bản thân yếu đi, Jungkook đã trút hết sức lực cuối cùng của mình thể thì thào tên anh: "Tae... hyung...".


Cậu khi ấy chợt nhận ra qua cái cách nói chuyện của Taehyung thì dường như anh hãy vẫn còn lo lắng cho cậu,... hoặc đó chỉ là do Jungkook tự tưởng tượng ra mà thôi...


"...".


Cố gắng trút hết sức lực cuối cùng mà thì thào lời cuối. Trước khi kịp nhận thức ra được điều gì, Jungkook bỗng cảm thấy buồn ngủ. Mi mắt cậu nặng đến nỗi không thể mở ra được. Bàn tay đang giữ lấy điện thoại kia cũng dần mất đi sức lực, buông thõng để cho chiếc điện thoại kia cứ như vậy mà rơi xuống, còn bản thân thì cũng yên tĩnh nhắm mắt...


∞∞∞


Taehyung sau khi liều mạng phóng nhanh vượt ẩu cuối cùng cũng đã đến được khu chung cư mà Jungkook đang ở. Sốt ruột đến nổi còn không kịp chờ đợi thang máy, anh đã một mạch chạy bộ lên cầu thang thẳng đến tầng thứ năm.


Đứng trước cửa căn hộ của Jungkook, Taehyung gấp gáp tra chìa khóa dự phòng của mình vào ổ khóa cửa ra vào, tự cảm thấy may mắn khi cho đến tận giờ phút này mình vẫn còn giữ chiếc chìa khóa ấy.


Tiếng "cạch" kêu lên đồng nghĩa với cái ổ khóa kia đã được mở, Taehyung ngay lập tức liền đẩy cửa bước vào mà luôn miệng gọi tên Jungkook.


Và rồi cảnh tượng đầu tiên mà anh chứng kiến đó chính là những viên thuốc rơi vãi ra trên sàn, càng đi vào trong càng nhiều. Taehyung trong lòng có chút bất an mà chậm rãi tiến sâu vào trong nhà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Threeshost - VKook] [PG] TomorrowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ