Chap 2:
Ngày qua ngày Kim Taehyung bắt đầu lẩn quẩn với cuộc sống bên công việc chồng chất. Anh đã luôn điên cuồng làm việc không kể ngày đêm với hi vọng sẽ nhanh chóng quên đi nỗi đau do người kia để lại.
Trong khi đó, tại nơi này Jungkook đang uể oải đứng tựa vào gương ngắm nhìn gương mặt đang ngày một tiều tụy, hốc hác cùng làn da tái xanh nhợt nhạt của mình. Cậu giờ đây mệt mỏi đến nỗi tay chân đều run rẫy, ngay cả đứng cũng không vững.
Bây giờ ngay cả đôi mắt cậu cũng đã không còn nhìn thấy rõ như trước nữa, cứ mờ mờ ảo ảo với đầu óc xoay mòng mòng.
Chậm chạp đi đến bên chiếc tủ thuốc nhỏ, nặng nề mở cửa tủ và lấy ra một lọ thuốc màu trắng, Jungkook lấy hai viên thuốc từ trong lọ ra và uống. Bờ môi tái nhợt chậm rãi mở ra ngậm lấy viên thuốc cho vào trong miệng, cậu khó khăn nuốt ực nó xuống, đắng nghét!
∞∞∞
Trời hôm nay đổ mưa! Cơn mưa lớn như trút nước. Ngồi bên hiên cửa sổ nhìn ngắm những giọt mưa đọng lại và chảy dài trên tấm kính, Jungkook khẽ nhấp một ngụm cà phê nóng mà tự hỏi cõi lòng mình sao bỗng nhiên buốt giá đến lạ?...
Cầm trong tay một tấm giấy, nhìn vào những hàng chữ được in trên đó khiến Jungkook càng thêm khổ sở. Bàn tay siếc lấy tấm giấy ấy mạnh đến nỗi bị nhào nát. Nước mắt từ khi nào lại khẽ nhỏ giọt rơi lên thấm vào giấy.
Ngay lúc này đây cảnh tượng hôm Jungkook nói lời chia tay Taehyung lại bỗng chợt hiện lên trong tấm trí cậu. Hôm ấy cậu chính là người đã phũ phàng gạt bỏ Taehyung, là người đã quát anh, và cũng chính là người đã đuổi anh đi. Nhưng liệu Taehyung có biết rằng khi ấy thấy anh đau khổ níu kéo, bị mình quát mắng mà vẫn hi vọng hàn gắn, cõi lòng Jungkook còn đau đớn hơn gấp bội không??
Và đúng như vậy, Jungkook đã nói dối anh! Cậu không hề có người nào khác ở bên ngoài, cậu vẫn chỉ luôn yêu một mình cái con người mang tên Kim Taehyung đó. Nhưng khi yêu thì giữa cả hai không nên có bí mật, đúng không? Và vì thế Jungkook đành phải ích kỉ tự giữ kín lấy bí mật của mình mà rời bỏ anh. Cậu thà lựa chọn để anh hận mình còn hơn là để anh phải vì mình mà đau khổ. Đau khổ vì cái bí mật đó...
Bỗng Jungkook chợt cảm thấy đau đầu. Cơn đau đến tê dại bắt đầu lan truyền khắp cơ thể, co thắt từng tĩnh mạch.
Cậu gắng gượng, nhìn qua thấy trên bàn đằng kia có lọ thuốc của mình, Jungkook liền cố gắng đứng dậy, từng bước từng bước tiến đến gần và giơ tay ra đón lấy lọ thuốc.
Nhưng ngay khi bàn tay đã sắp chạm vào được lọ thuốc thì bỗng dưng Jungkook chợt cảm nhận cứ như thể mặt đất xung quanh chân cậu đang rung chuyển. Và rồi cậu đã không còn đủ sức trụ vững nữa, cứ như thế Jungkook buông lơi cả cơ thể và ngã người sang bên mà nằm dài ra đất, bàn tay khi ấy đã vô tình va phải lọ thuốc khiến nó rơi xuống kéo theo chiếc điện thoại nằm cạnh đó cùng rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshost - VKook] [PG] Tomorrow
Fiksi Penggemar- Title: Tomorrow - Author: tHỏ dOrAeMoN - Type: Threeshots - Pairing: VKook - Calerory: Romance, SA, Sad. - Ratting: PG - Disclaimer : Họ là của nhau và Thỏ viết fic vì mục đích phi lợi nhuận. - Warning: No - Summary: Đọc đi rồi biết :”> =]]]]]]]]]...