"Sakura-sannnn!"Bóng người nhí nhảnh chạy vọt từ đầu lớp xuống dãy bàn cuối, giọng nói thánh thót cất lên vang vọng, ồn ào nhào thẳng vào người Sakura. Mái tóc vàng ngẩng cao theo cử chỉ của chủ nhân, Nirei cầm theo quyển sổ quen thuộc, nó vạch ra từng trang giấy trắng sạch sẽ để chuẩn bị tiếp nhận thông tin, ngòi bút đã được bấm ra từ lúc nào, khuôn miệng mấp máy không ngừng. "Cậu có kết quả khám bệnh chưa? Là Alpha có phải không?"
Sakura đảo mắt, trên miệng là phần bánh ngọt của tiệm Saboten, em lắc lắc đầu vài lần, bàn tay đẩy khuôn mặt đang có dấu hiệu dụi dụi của Nirei sang một bên, gò má khó chịu ửng hồng, xoay mặt đi lầm bầm vài tiếng.
"Cậu phiền phức quá đó."
"Hay là Omega ta? Sakura-san, chắc không phải đâu nhỉ."
Nó yếu ớt tự thuật, có chút thất vọng vì không lấy được thông tin mình muốn để điền vào chỗ trống. Trong khi Sakura còn đang âm thầm mừng vì Fuurin tân tiến đến mức lấp đặt máy khử mùi pheromone khắp nơi trong trường học thì có một người đã lặng lẽ quan sát em từ nãy đến giờ, bàn tay chống lên xương hàm nghiêng một bên ngắm nhìn thắt lưng thon gọn.
Có chút thắc mắc.
Ngày trước rõ ràng nó không nhỏ như thế.
Cặp bông tai dài đung đưa theo động tác kéo cong môi của chủ nhân, Suou mỉm cười một cách vô hại, nhẹ nhàng đứng dậy, từ phía sau chạm tay lên vai của em. "Sakura-kun."
"Cái quái gì thế hả cái tên chết t—" Sakura giật mình như con mèo xù lông, em nhảy dựng lên một cách đột ngột rồi mở miệng muốn chửi tục nhưng khi thấy được gương mặt ở phía đối diện, từng chữ nghĩa trong miệng gần như bị nghẹn lại nửa chừng.
Chiếc bánh ngọt trên tay bị siết lại một chút, Sakura khó chịu nhìn Suou. "Gì hả?"
Một bên mắt đã bị che nhưng không thể nào xoá bỏ được sự nguy hiểm vốn có của màu nâu tím trong con ngươi bí hiểm, tên này mấy ngày trước đã cầm trên tay kết quả khám bệnh.
Là một Alpha trội, Sakura nghe đám người kia nói rằng Suou có mùi trà, trong tưởng tượng của em thứ này lúc nào cũng sẽ đắng ngắt, khó uống, không thích.
Vì thế nên theo quán tính, đôi chân của Omega đột ngột lùi về sau.
Suou giả vờ khó hiểu, ôn hoà tiến thêm một bước về phía trước. "Cậu vẫn chưa có kết quả sao?"
"Liên quan gì đến mày?"
Nirei ôm khư khư quyển sổ trên tay, nó nhanh nhạy đáp trả. "Lớp mình phải nộp kết quả lại cho bên trường, Alpha, Omega, hay Beta đều cần phải sắp xếp lại hoạt động một cách kĩ càng để không ảnh hưởng đến quy trình phát tình đấy."
"Các bác sĩ sẽ luôn chuẩn bị thuốc cho Alpha và Omega, đặc biệt mấy người dễ bị ảnh hưởng bởi 'trội'."
"Ảnh hưởng bởi trội?"
"Sakura-kun ngủ quên trong giờ giáo dục giới tính sao?" Suou đưa tay ra sau lưng, thẳng người nghiêm túc nói cho em biết, Nirei có thể cảm thấy bình thường nhưng Sakura thì không, vì đôi mắt của Suou cứ như đang nhìn thấu mọi thứ trên cơ thể em vậy.