CHƯƠNG 3

78 19 9
                                    

"Thằng khốn ất ơ nhà mày sao lại ở đây?"

Ô dcm.Mới gặp đã bị chửi khiến Lance có chút khó chịu mà lườm cả em,cứ nhìn vô cái mặt đã khiến hắn muốn tát cho trẹo luôn rồi.

"Ất ơ cái thằng cụ mày".

"Tao hỏi mày đây là thằng nào".

Cũng chả vừa với thằng kia khi em kéo tay cậu bạn kia rồi rúc vào nách người ta như đúng rồi khinh bỉ nhìn hắn.

"Chồng tao đấy làm gì nhau"

Đùa không vui,hắn đã căng.

BÙM.

Cái đua vung ra câu thần chú trọng lực? Các bạn nghĩ em bé Dot sẽ bay qua người Lance như phim hàn quốc á,không có đâu.

Mặt em hôn với nền đất còn cậu bạn kia chỉ biết trố mắt nhìn,tên Lance còn không quên nhìn yêu người ta 1 cái rồi quay lưng đi,đằng chó nào hắn cũng chả rảnh chấp trẻ trâu ăn cứt gà sát.

"Thằng chó..LANCE!!!"

10 ngón tay em cào muốn bùng cháy nền đất,máu tùm lum cái mặt tỉ đô của em rồi đó mà thằng này nó chơi trò mất dạy thế chứ.

—-

Kết quả của trận tẩn nhau vì 'ghen' theo cách độc lạ đã dẫn tới cái gì? Là hai người chung 1 phòng mà cái phòng như hai thế giới khác nhau vậy,bên xanh bên đỏ trông như mấy cặp vợ chồng dỗi nhau cơ.

Bình thường là em xách háng đi xin lỗi đầu tiên rồi nhưng lần này đéo phải lỗi em nên em cóc đi nữa.Hắn cũng chả vừa mà già vờ giả vịt

Xem hai thằng ranh này ương ổi nhau được thêm giây phút nào nữa cơ chứ.

..

"Dot..thằng hôm trước là thằng nào"

Em không trả lời hắn mà nằm xuống giường mềm mại của em ngủ,hắn đi chăm cú cả ngày bây giơg mới được tắm để hỏi em vậy mà em lại vô tâm như vậy với hắn.

"Trả lời tao,MAU!"

"Awww!!! Tao nhịn mày hết nổi rồi đó Lance,đó là thằng nào ai mà biết chứ-"

"Vậy mày xem tao là gì?"

Bản thân bấc giác lùi lại,hắn đang dùng cặp mắt hắn chưa bao giờ dành cho em trông thật u buồn và nhạt nhẽo,nó hơi nhoè đi nữa..

"Bạn thôi,nói nhiều thêm câu là tao thấy mày xấu hẳn đấy Lance"

Biết gì không,khi muốn thì người ta tfm cách còn nếu không thích là tỉ lý do.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MASHLE]|LanDot| Yêu em trong mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ