Vậy là thoáng cái crush của cậu đã có bạn gái được 2 tuần rồi,hai tuần qua cậu lạc lõng vãi.Kiểu bạn cùng phòng kiêu crush nó không ở cạnh mình thì thôi,còn hẹn hò..
"Này,ăn đi chứ Dot?!"
Lemon véo nhẹ lên tay cậu trong giờ học,giáo viên gọi cậu cũng đã lần thứ 3 rồi nhưng cậu vẫn cứ im ru không đáp lại nãy giờ,Lance cũng chả quan tâm tới cậu mà ung dung nhìn ra cửa xổ.
Thật ra cậu cũng học giỏi mà,lo đéo gì đâu.
Quái thật cơ,cậu cũng biết đau mà nhưng mắc gì hai người kia cứ tình tình tứ tứ trước mặt cậu đi ấy hả? Đôi nam nữ làm gì cứ việc làm,cậu đi trước
Mash và Finn chán chả buồn nói,học với nhau cũng lâu nhưng Mash thì luôn có Domina bảo vệ,thằng Finn thì khỏi nói rồi,thằng Carpaccio nhà Orca mà biết ai đụng vô ghệ yêu dấu của nó là thấy mẹ với nó liền luôn.
Ai cũng có tình yêu đẹp,mình em như cẹc.
Ngồi ở trong phòng mà cậu chỉ biết khóc ầm khóc rú,Mash và Finn muốn đi vào với cậu nhưng cậu nhất quyết không cho vô,bây giờ nhìn Dot chả khác gì 1 baby cả.
Khóc đã đời cậu lại ngủ,thấy cũng ngu.Leo mạnh quá cậu nằm luôn ở giường Lance,khóc mà ướt đẫm cả gối của anh.
...
Lance thở dài bước vào phòng thấy cậu đã ngủ từ khi đéo nào rồi,anh nhìn phần gối của mình ướt sũng thì cũng biết cậu khóc nhưng vẫn làm lơ thôi.
"Thằng chó này nằm giường tao như đái vào ấy.."
Anh nằm ngủ trên sofa rồi liếc nhìn cậu,cũng xinh đẹp đó,ít nhất là tháo cái băng đô trên đầu ra..
...
Tỉnh dậy trên cái giường của mình quả là điều tốt,nhưng đéo phải của mình thì lại là chuyện khác nhé.Cậu vội vã đứng dậy rồi mặc quần áo chuẩn bị đi học,không thấy Lance chắc chắn giờ cũng đã sắp muộn rồi đó.
Uhm mới đến lớp,đã thấy thằng kia cũng em ghệ nó,mắc gì làm khó người ta.Trót muộn rồi thì thôi,em cúp học đi ra ngoài luôn
Đang vội vã chạy thì cậu tông phải 1 chàng trai nào đó..Có vẻ là nhà Alder,nhưng cái tướng hò đè lên nhau có chút "kì quặc".Cậu ta đang đè lên cậu,người ngoài thấy sẽ hiểu lầm đấy.
Việc đéo gì người ngoài,người quen thấy rồi.
"Dot,mày không đi học thì làm đéo gì đây?"
Là Lance,tại sao thằng này ở đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MASHLE]|LanDot| Yêu em trong mơ
Fanfiction"Anh yêu em không?" "Không,chả yêu đéo gì mày cà" "Thế thì chia tay" "Không,trôn,trôn đó em" Hai chàng trai yêu nhau.Anh yêu em,anh không thể hiện nhưng anh yêu em thật lòng và chắc chắn em là người duy nhất anh yêu. Cũng là yêu.Dot cũng yêu Lance,D...