Broken

1K 94 12
                                    

"Xin chào, em là Loverukk, là Love, là Pa và là Sun của chị đây. Bây giờ khi chị cằm được bức thư này trên tay thì có thể chúng ta đã không còn có thể gặp nhau được rồi nhỉ. Em cũng không thể tự gọi mình là tình yêu của chị dưới cương vị một partner nữa rồi.

Đôi mình sẽ nhớ nhau, phải không chị?

Hay, chỉ một mình Love sẽ nhớ đến chị thôi.

Em sẽ nhớ đến khoảng thời gian ngày trước, có thể, em đã yêu chị.. mà có khi em lại chẳng thể hiểu rõ tình yêu là gì. Cứ lao thẳng theo những cảm xúc của tuổi trẻ, lúc đó em nghĩ mình đã không yêu chị, em cứ nuông chiều cảm xúc cá nhân mà chẳng để ý đến suy nghĩ của chị và cả những thương tổn mà chị chịu như thế nào... làm cho Milk nghĩ mình, là kẻ sẽ mãi mãi chẳng được yêu thương.

Em nghĩ em chẳng bao giờ sai, em cho rằng tất cả đều ổn, chúng ta không là gì cả, đúng, hai ta không là gì cả, chỉ đơn thuần là bạn diễn trên màn ảnh, là đồng nghiệp của nhau, là chị em thân thiết.. cho đến khi em nhìn thấy chị nắm tay một ai đó khác. Trân trọng hơn, bình yên hơn.. trong lòng em đã có đôi chút ghen tị.

Ghen tị.. em có tư cách để ghen tị việc chị ở bên một ai khác sao?

Không có, em không quyền gì để ganh tị cả Milk.

Từ khi trái tim em nhen nhóm thứ tình cảm không nên có này thì em chính là kẻ tồi tệ nhất.

Em không xứng, với tình cảm của ... và cả chị.

Em đã phản bội lại hai người yêu thương em nhất chỉ vì thứ tình cảm ích kỷ này.

Làm sao đây nhỉ

Em cũng không biết nên làm gì nữa Milk.

Nên là, Milk của em, tạm biệt, em xin lỗi vì không thể ở cạnh bên chị.

.....

Hai cuộc sống mới, hai con đường mới, thời gian sẽ thay đổi tất cả, tất cả chính là bao gồm tình cảm của hai chúng ta. Không có gì đảm bảo rằng trái tim mình còn nguyên vẹn khi đứng trước đối phương nữa.

Cuộc đời cho em quá nhiều lựa chọn, vậy mà em vẫn chọn làm những người em yêu đau.

tạm biệt.

từ tình yêu của chị, Love.

..

..

..

..

..

..

..

..

Nhưng Milk ơi..

em yêu chị, Pansa Vosbein.

Pattranite Limpatiyakorn yêu chị.

Mình bên nhau cả đời này được không?

Em không muốn thứ được gọi là kiếp sau, Milk, em muốn yêu chị đời này, kiếp này..

....

Nhưng em xin lỗi, em xin lỗi...

Hẹn gặp lại chị ở một nơi nào đó.. nơi mà em có thể thật lòng yêu chị.

[ MilkLove ] - TiamoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ