2.

360 55 5
                                    


lee sanghyeok nhìn về phía chiếc máy tính đời mới chuyên dùng để livestream, lại nhìn về chiếc váy hồng mà mình đang mặc. tuy nó không sở hữu những đường cắt xẻ táo bạo như hầu hết các BJ nhưng nó đủ để tôn lên nét đẹp vừa quyến rũ vừa ngây thơ của anh. sanghyeok biết, gu của lũ trẻ thời nay lạ lắm, ngây thơ cũng không phải ngây thơ hẳn mà quyến rũ hẳn thì lại càng không, và anh chính là cá thể nằm giữa hai trường phái ấy khiến đàn ông mê mẩn như điên. bàn tay gầy nhỏ lưu loát bấm trên bàn phím, anh đã chuẩn bị tốt tinh thần để phơi bày ra cho đàn ông dáng vẻ đầy nhục dục của bản thân, bằng chứng là việc một bên dây áo đã được chủ nhân của nó thả xuống để lộ đầu vú hồng phấn đáng yêu.

livestream vừa mở đã có vô số người xem, như thể họ đã chực chờ sẵn từ lâu. một số thì tỏ ra vô cùng vui vẻ vì được nhìn thấy nữ thần của mình, một số thì lại cảm thấy tiếc nuối vì chiếc mặt nạ cáo được điêu khắc tỉ mỉ đã che đi gương mặt xinh đẹp của người phía sau nó.

˖°. Mời bạn vào stream của @meowsh .

˚🐾˖° 9.5k người đã tham gia stream.

☆ VIP hoangtucuaem đã đăng kí gói theo dõi 1 năm

☆ VIP chitchitminhan đã đăng kí gói theo dõi 1 năm

...4300 người đã đăng kí theo dõi 1 năm

sanghyeok nhìn một đống thông báo nhảy nhót trên màn hình, trong lòng có hơi hốt hoảng. anh biết lượt tương tác của mình trên các nền tảng mạng xã hội không phải là ít nhưng không ngờ mới mở stream mà đã có nhiều người coi đến thế. nhưng một lúc sau anh đã tự trấn an bản thân, từ từ bày ra những tư thế quyến rũ nhất, hệt như một con hồ ly tinh đang cố hớp hồn đàn ông.  bàn tay anh luồn về phía hai bắp đùi, cố banh rộng nó ra sao cho những góc máy đẹp nhất lọt vào ống kính, đoá hoa hồng hào còn trinh nguyên chưa được ai khai phá đang mấp máy như mời gọi, lại như e thẹn. dương vật có kích thước đáng yêu đang bán cương tạo nên một cảnh đẹp khó ai có thể rời mắt. thậm chí có nhiều kẻ còn bắn ngay lập tức khi thấy hình ảnh này. dẫu vậy, lee sanghyeok không có ý định đụng vào đoá hoa e ấp hé mở kia, anh chỉ tìm kiếm khoái cảm bằng cách chăm sóc cho dương vật của mình.

ở dưới phần bình luận, có nhiều khán giả luôn miệng khen ngợi anh, nói anh xinh đẹp, nói anh thật biết cách làm hài lòng đàn ông. nhưng với anh, những lời nói đấy chẳng khác nào sỉ nhục anh. thật nực cười làm sao, đã làm cái nghề này rồi còn đòi hỏi có được sự tôn trọng, có được sự yêu mến thuần tuý mà không phải thông qua tình dục sao?

cuối cùng, khi kết thúc stream của mình, anh nhìn thấy một cái tên donate vô cùng quen mắt.

à, là cái tên mấy hôm trước vừa nhắn tin quấy rầy anh đây mà. và không ngoài dự đoán của anh, hắn lại không biết xấu hổ mà làm phiền anh tiếp.

 và không ngoài dự đoán của anh, hắn lại không biết xấu hổ mà làm phiền anh tiếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[0:00/bull x faker x andil] | "Augenstern"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ