6.

322 39 1
                                    



beta: h

_______

0.

sau khi nhận được tin nhắn từ người đàn anh, trái tim của moon gwanbin hệt như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. hắn vội vội vàng vàng lao tới địa chỉ được gửi, là một quán lẩu nổi tiếng nằm giữa lòng seoul, với một vạn câu hỏi vì sao hiện hữu trong lòng nhưng không thể thốt ra. khi vừa mới bước vào, gwanbin đã ngay lập tức nhận ra dáng người quen thuộc đang nằm gục trên bàn với rất nhiều chai rượu rỗng ở xung quanh. kim hyukkyu và kim suhwan phía đằng kia thì đang cố gắng dìu hai con sâu rượu ra xe, ném lại cho hắn một ánh mắt nhờ vả rồi đi luôn, cứ thế bỏ lại moon gwanbin với người hắn thầm thương ở chung một chỗ.

sau khi đã đưa sanghyeok ra xe của mình, hắn xoa xoa lưng của anh như để dỗ dành, cũng như tạo cho anh cảm giác an toàn để anh tin tưởng mình hơn. lee sanghyeok nửa tỉnh nửa mê ngước nhìn hắn với khuôn mặt đỏ bừng vì men rượu và đôi mắt lúng liếng nước, trực tiếp nhốt trái tim hắn vào chiếc bẫy tình đầy cám dỗ mà hắn chẳng tài nào thoát ra được. và thứ khiến gwanbin không thể ngờ tới nhất lại chính là thứ đang cửng lên đầy sức sống ở thân dưới của hắn. moon gwanbin đỏ mặt tía tai, vội khép chân lại nhằm che giấu thú tính của mình. nhưng tất cả đều vô dụng khi lee sanghyeok vắt một tay lên cổ hắn, nũng nịu thì thầm vào tai hắn những câu từ chẳng rõ nghĩa khiến hắn mềm nhũn cả người. chưa kịp hoàn hồn, moon gwanbin lại phải sững người thêm lần nữa vì hắn cảm nhận được một cảm giác mềm mại ấm áp trên môi.

đó là-

là sanghyeokie đang hôn hắn.

hơi thở đầy mùi rượu của anh khiến hắn như bị cuốn vào biển tình, lại như muốn say theo những ngọt ngào mà anh phả ra. môi lưỡi hai người dây dưa mãnh liệt, tới nỗi sanghyeok đã phải nấc lên mấy lần vì moon gwanbin cứ cắn môi anh lúc hôn. nhìn vẻ mặt vừa tủi thân vừa giận dỗi của người thương, hắn lại mủi lòng buông anh ra một chút. bất chợt một suy nghĩ táo bạo nảy ra trong đầu hắn.

- sanghyeokie...hôm nay về nhà em nhé?

lee sanghyeok chắc sẽ chẳng thể ngờ được rằng, một cái gật đầu ngây ngốc của anh lúc này lại thay đổi hoàn toàn mọi thứ trong tương lai.

1.

lee sanghyeok lọt thỏm trong vòng tay ấm áp của moon gwanbin, từ nãy đến giờ hắn vẫn chưa ngừng tấn công môi mèo một giây phút nào hết. gwanbin hôn như thể muốn nuốt con mèo này vào bụng, không cho anh bất cứ một cơ hội phản kháng nào. chiếc áo thun trắng cũng đã nằm vất vưởng ở đâu đó trong căn phòng mất rồi, chỉ còn lại một bờ ngực trần trắng trẻo với hai hạt đậu đỏ căng mọng chờ người đến thu hoạch. mà moon gwanbin chẳng biết thương hoa tiếc ngọc gì, nãy giờ cứ liên tục giày vò nó khiến sanghyeok phải khóc lóc kêu tha. đôi chân thẳng tắp trắng như tuyết hiện ra trước tầm mắt khiến hắn sục sôi ý định úp mặt vào mà liếm láp, nhưng có lẽ chúng vẫn hợp với việc gác lên cổ hắn hơn.

- mới thế mà anh đã nứng rồi sao? - hắn vừa nói vừa đặt bàn tay hư hỏng vào đũng quần lót của anh. vùng nhạy cảm bất ngờ bị đối phương đụng chạm khiến sanghyeok giật thót mình, khoái cảm mới lạ cứ vồ vập như những cơn sóng vỗ mãi chẳng dứt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[0:00/bull x faker x andil] | "Augenstern"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ