Gemini Norawit Titicharonerak và Fourth Nattawat Jirochtikul vốn là những người bạn thanh mai trúc mã thân thiết nhưng vào năm cả hai 12 tuổi vì tuổi nhỏ đã vậy lại còn là con trai lên cả 2 rất ham vui,và Fourth vô tình làm trái bóng lăn ra đường mà mải chạy theo nó mà chẳng để ý có 1 chiếc xe ô tô đang vượt đèn đỏ lao vun vút trên đường mặc cho cảnh sát phía sau thổi còi inh ỏi.
-"FOURTH"
Gemini hét lớn rồi chạy về phía Fourth chỉ còn cách thần chết một chút nhỏ xíu thôi thì Gemini lao ra,đẩy Fourth 1 cái thật mạnh về phía lề đường còn bản thân thì bị chiều xe ô tô vượt đèn đỏ kia đâm trúng vang đến 5-10m,xung quanh máu me be bét nhìn thôi đã sợ chết khiếp rồi.Fourth đột nhiên bị đầy một cái thật mạnh đến xước mảng da lớn ở 2 chân và 2 tay,chưa kịp chửi Gemini thù vừa ngước lên đã chứng kiến cảnh Gemini vì mình mà bin trước xe kia tông vang ra gần 10m.Fourth hoảng hốt tột cùng mà vội đứng dậy mặc cho những đau đớn trên cơ thể mình mà chạy nhanh về phía Gemini,khóc nấc nên mà hoảng loạn ôm chặt cơ thể đã đầy máu của Gemini mà gào khóc gọi tên.
-"KH...KHÔNG...HỨC.....G..GEM.....KHÔNG,GEMMMMM"
Mọi người xung quanh người thì hoang mang,người thì thương xót,người thì vội vã lấy điện thoại gọi 114 cho 2 đứa trẻ.Sau gần 10 phút thì xe cấp cứu cũng đã đến và vội vã đưa 2 đứa trẻ đến bệnh viện,còn tên đã gây ra chuyện này cũng đã bị cảnh sát bắt trên đường bỏ trốn.Sau khi đến bệnh viện thì Gemini được đưa vào khoa cấp cứu với chiếc thẻ đỏ rồi vội vã được các bác sĩ,y tá đẩy vào phòng cấp cứu.Còn Fourth thì vừa hoảng loạn xong giờ đây lại thẫn thờ mặc cho các cô y tá sơ cứu vết thương cũng chẳng phải là nhỏ của em.
(thay đổi xưng hô rồi nha)Sau đó khoảng 15 phút thì từ cửa bệnh viện có hai người phụ nữ hốt hoảng chạy nhanh về phía em và hai người đàn ông đi phía sau tuy cũng lo lắng nhưng không thật sự vội vã như hai người kia.Và đó chẳng ai xa lạ mà chính là mẹ của anh và em.Mẹ Ning và mẹ Pui chạy như bay đến chỗ ghế ngoài phòng cấp cứu mà em đang ngồi,thấy cậu bị thương nặng vậy mà xót xa,giọng nói nhẹ nhàng của mẹ Pui cất lên.
-"FotFot,con làm sao lại bị thương nặng như vậy,ngoan nín khóc nói mẹ nghe"
Mẹ Ning cũng vội cất tiếng hỏi em với giọng điệu nhẹ nhàng,cưng nựng.
-"Ừm sao bé FotFot của mẹ lại bị thương nặng thế đã vậy còn khóc sưng cả mắt xinh của mẹ rồi"
-"Hức....hức....OA...OA...M...MẸ...G...GEM...OA"
-"Sao anh Gem làm sao,nói mẹ Ning nghe nào,bé ngoan"
-"Hức...Gem...Gem...vì...hức...c...cứu...con...hức...mà...mà...hức...hức...bị...xe...xe...tông...hức...hức...OA...OA"
Bốn người lớn nghe đến đây thì chấn kinh,mẹ Ning thì như muốn ngã khụy xuống đất may mà có mẹ Pui bên cạnh đỡ lấy,bố anh thì cũng xa xẩm mặt mày khi nghe tin dữ ấy,nhưng ông không cho phét mình được gục ngã vì nếu ông gục ngã ai sẽ lo cho vợ,cho đứa con còn đang trong phòng cấp cứu khẩn cấp kia đây.Bố em nghe vậy thì cũng bàng hoàng mà không tin nổi,thực sự nó quá sốc nhưng ông không mất hết lí trí mà từng bước đến gần Fourth,nhẹ giọng hỏi cậu.