Fourth Nattawat Jirochtikul,18 tuổi,Alpha Trội tin tức tố Hoa Hồng Tại(thường mọc trong rừng).Một con quỷ đội lốt thiên thần,vẻ đẹp của cậu phải để người khác phải nói với 2 từ "Xinh Đẹp" dù cho cậu có là Alpha trội và cao tận 1m8,nó đẹp tựa như một thiên thần được thượng đế ban xuống giải cứu thế giới nhưng nào ai biết sau cái vẻ đẹp tựa thiên thần giải cứu thế giới ấy là con quỷ độc ác,nguy hiểm đến mức chẳng 1 ai có thể tưởng tượng được,dọc da,lóc xương ,giết người ,ẩu đả,chém nhau,dùng súng,.... Tất cả chúng đều được cậu trai xinh đẹp kia làm kể từ năm 14 tuổi đến nay chẳng hề ngơi tay và khi làm ra các hành động ấy trên môi cậu vẫn là nụ cười tỏa nắng khiến người ta phải choáng ngợp mà mấy đi phòng bị để rồi cái kết thảm đến không còn gì để nói.Và từ đó vũ khí lợi hại nhất của cậu chẳng phải gì xa lạ mà lại chính là cái nụ cười tựa cứu rỗi nhân giai nhưng lại chính là nụ cười đầy chất độc có thể khiến ta chết cũng không được nhắm mắt.
Còn hắn Gemini Norawit Titicharonerak,18 tuổi,Enigma nhưng giả Alpha Trội Tin tức tố vị Bạc Hà.Và nếu cậu được mệnh danh là con quỷ đội lốt thiên thần thì hắn chính là 1 con quỷ thực thụ.Dù chỉ 18 tuổi nhưng hắn đã gần 1m9,vẻ bề ngoài dù đẹp trai cao ráo nhưng lại toát lên đầy khí thế bức người,nguy hiểm đến tột cùng.Nếu tưởng những hành động kia của cậu đã là dã man lắm thì nó chưa là gì đối với hắn cả,nếu của cậu là dã man,đáng sợ thì của hắn chính là vô tình,không nhân tính và tàn nhẫn đến tột cùng,khiến 1 người lành lặn thành kẻ tàn phế,câm điếc,bị hủy tứ chi,ném vào chuồng sư tử,hồ cá sấu và đặc biệt cách thức tiêm thuốc mê vào người nhưng đợi đến khi thuốc mê gần hết tác dụng nạn nhân sẽ bắt đầu cảm thấy đau thì sẽ dùng một chiếc dao y tế nhọn,sắc,mảnh cứ từ từ đâm,khoét nó đến khi chạm phải xương.Sau đó sẽ hủy tứ chi nhưng vẫn để nạn nhân có nhận thức,cắt 1 phần thịt của nạn nhân ra làm thành những món ăn nóng hôi hổi đút từng miếng,từng miếng đến khi hết món ăn,để nạn nhân thì vừa khinh hãi vừa mất máu quá nhiều vì không được cầm máu rồi đột nhiên đâm thẳng con ấy lên phía ngực trái của nạn nhân rạch một đường thật sau rồi moi trái tim còn đang đập mãnh liệt ấy ra để cho nạn nhân chết không kịp nhắm mắt.
Và hôm nay cả cậu và hắn đều được mời đến tham gia buổi tiệc đầy tháng của đứa con nhà Joong Archen và Dunk Natachai 2 người bạn thân chí cốt của cả hai.Trong lúc đang được mọi người mời rượu Gemini vô tình uống phải cốc rượu đã được lẻ khác tẩm thuốc nhằm muốn đưa con gái kẻ đó trèo lên giường hắn gạo nấu thành cơm nhưng may sao Gemini hắn còn giữ lại được sự tỉnh táo mà rời đi ngay sau khi phát hiện ra bản thân đã bị kẻ khác hạ thuốc.Còn cậu,vốn chỉ định đến đây chung vui và chơi với bé con một chút nhưng khi đang trên đường đi đến cầu thang thì cậu bộ tình ngửi được mùi pheromone vị Bạc Hà đậm đặc trong không khí,bỗng tuyến thệ sau gáy cậu nóng gian nhưng bị ai đó đốt trái cơ thể không tự chủ được mà phong thích pheromone hương hoa hồng tại quyến rũ,cả người nóng gian nước da từ trắng hồng dần chuyển sang màu hồng hồng đỏ đỏ bắt mắt,các triệu chứng này chỉ vó thể là nó "phát tình" nhưng quái lạ thật theo như bình thường phải tầm 3 tháng nữa cậu mới đến kì phát tình lận vì 1 tháng trước cậu đã đến 1 lần rồi,Alpha Trội gần như cách 4-5 tháng mới phát tình một lần nếu bị phát tình bất ngờ chỉ có thể là bị 1 Omega nào đó phóng thích pheromone ra nhằm quyến rũ hoặc vô tình phóng thích ra mà thôi nhưng cái múi Bạc Hà thơm thơm mát mát lại mang đẩy vẻ nguy hiểm dường như có thể bức chết người ngay lập tức được này chắc chắn không bao giờ là của Omega được mà Alpha lại càng vô căn cứ vì đến cả 1 Alpha cao cấp như cậu còn phải choáng váng .Trong khi cơ thể dần bị chi phối bởi mùi pheromone càng ngày càng nhiều trong không khí thì bỗng có một bàn tay to lớn bất ngờ kéo mạnh cậu vào căn phòng gần đó rồi đóng sầm của lại.