Leng keng, tiếng những sợi xích ma sát dưới nền gạch lạnh lẽo. Chúng va đập vào nhau tạo ra âm thanh chói tai khi người ta nghe phải. Ở một nơi sâu thẳm trong khu bìa rừng ranh giới, có một khu chợ đêm nỗi tiếng buôn những món hàng kì lạ , điên rồ. Nơi đây buôn lậu không chỉ pháp cụ cấm, ma thú mà còn có cả con người được buôn bán ở đây như những món hàng không hơn không kém. Hiện tại ở đây đang diễn ra một sự kiện rất lớn thường niên , có cả hàng trăm quý tộc và những tay buôn khét tiếng tụ hội lại để cùng nhau đấu giá những món đồ họ coi là quý giá.Buổi đầu bên người MC chỉ đưa ra những món phụ kiện trang sức đến ma cụ. Lance, một quý tộc trẻ tuổi có địa vị cao đang chán chường vì buổi đấu này. Đôi mắt xanh thăm thẳm sau chiếc mặt nạ hóa trang lờ đờ muốn rời khỏi buổi đấu giá. Hắn ngồi ở một vị trí cao nhìn xuống đám quý tộc nhỏ đang ra sức tranh nhau mấy món trang sức mà hắn thấy chẳng có gì đẹp cả.
"Chán thật , muốn về với Anna quá...."
Anna, em gái hắn vì muốn có một ma thú nhỏ đáng yêu làm bạn nên hắn mới lặn lội từ nơi xa đến đây để tìm cho em. Hắn rất vui vì được làm gì đó cho em gái nên mới phấn khởi đến nơi khỉ ho cò gáy này vậy mà chán chết. Hắn cứ đợi mãi xem có con ma thú nào đáng yêu như em hắn để hắn mua cho em. Bỗng vị MC phấn khởi cất cao giọng giới thiệu một “món hàng” đặc biệt. Nó được chào mời rất quý hiếm, mạnh mẽ, xinh đẹp nhưng cũng rất hung dữ khó thuần hóa.
“Món hàng” vị MC nói đã được mang ra, đó là một chiếc lồng sắt được phủ lên một tấm vải trắng. Mọi người thích thú ồ lên rồi bàn tán xôn xao liệu món hàng bên trong sẽ là một ma thú quý hiếm chăng đây. Những tiếng xì xào bàn tán ấy đã gây chú ý cho hắn về “món hàng” này. Hắn đưa đôi mắt mong chờ nó sẽ là một ma thú tuyệt đẹp để hắn có thể mang về .
Tấm vải che được hạ xuống, mọi người ai cũng như nín thở để trông chờ được nhìn thấy món hàng. Xuất hiện trong chiếc lồng là một cậu trai trẻ trạc tuổi hắn đang bị xích lại. Cậu trai có mái tóc đỏ rực rỡ đang rũ xuống thu hút mọi ánh nhìn. Gương mặt trắng nõn như da em bé cùng đôi má đầy đặn đang đỏ ửng nom rất gợi tình. Đôi mắt đỏ lựu ngắm nghiền, cau mày vì phải tiếp nhận ánh sáng một cách đột ngột. Đôi môi hồng mọng nước đang mím chặt để cố ngăn lại những tiếng rên gợi dục thu hút bọn quý tộc đói khát bên dưới. Mồ hôi lăn dài trên gương mặt trắng sứ xinh đẹp càng tô điểm thêm cho cái nhan sắc chết người này.Hai tay cậu bị xích trói đưa lên cao. Hai chân quỳ xuống dạng rộng và không được mặc quần tử tế. Trên người cậu trai trẻ chỉ mặc chiếc áo sơ mi lụa trắng mỏng manh, phần ba cúc áo đầu bị tháo ra lộ rãnh xương quai xanh nhô cao. Khe ngực căng, trắng múp thấp thoáng sau tấm áo được rọi rõ bởi ánh đèn sân khấu. Cơ thể khẽ run lên liên hồi vì một thứ gì đó, có thể là do cậu lạnh hoặc cậu rùng mình sợ hãi các con mắt thèm thuồng xác thịt cậu dưới kia. Còn lại phần thân dưới đã bị che bởi lớp áo nhưng thoát ẩn thoát hiện sau phần thân dưới tấm áo đó là một cái s*xtoy đang vẫn hoạt động liên hồi. Bên dưới bị kích thích mà chảy chút nước dâm nên ai có mặt ở đó cũng thấy rõ. “Dòng nước thánh” chảy quệt qua đùi non nuột nà mà rỉ xuống nền lồng sắt. Ai ở đó cũng chứng kiến toàn bộ cảnh dâm mĩ này mà thầm cảm ơn trời đất đã cho họ đến đây nhìn thấy thứ này.
Tấm vải tháo xuống cũng là lúc mùi pheromone dâu sữa của cậu tràn ngập cả khán phòng. Mùi hương ngọt ngào đậm đặc phát ra từ một Omega ngọt nước như vậy làm bao Alpha có mặt ở đó cũng rạo rực, có khi đến cả Beta cũng bị cuốn hút. Mọi con mắt đói khát đều hướng vào cậu và hắn cũng không ngoại lệ Vì hắn là Alpha trội cơ mà, nhìn cảnh sắc tuyệt mĩ cùng pheromone gợi tình như vậy hắn thích thú mà sinh lòng muốn chiếm hữu “món hàng” này cho riêng mình ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LanceDot] Nô lệ của hắn
FanfictionLane Crown-quý tộc máu S và em nô lệ Dot Barrett. -R18 Cre ảnh bìa , idea: Người Xấu Tính (Coph chan) -fb