Sáng hôm sau, Dot thức dậy và thấy mình đang trần truồng nằm trên giường, toàn thân được phủ lớp chăn bông mềm, nằm gọn trong vòng tay của Lance. Hắn hiện tại còn đang úp mặt vào gáy cổ cậu ngủ say. Hơi thở hắn cứ đều đều phả vào gáy làm cậu nhột chết được. Cả người cậu ê ẩm, dự định quay người thì nhận thấy bên dưới cậu có gì đó không đúng. Dot vừa tức vừa ấm ức phát hiện ra tên kia vẫn còn nằm bên trong cậu. Cây hàng của hắn cũng ngủ như chủ của nó, nằm sâu trong hậu huyệt sưng tấy làm cậu đau điếng. Cậu cố nhích người ra để cây hàng kia rời khỏi huyệt mình. Cậu lê cái thây ê ẩm sau trận hoan ái mãnh liệt tối qua ra khỏi vòng tay ấm áp của Lance. Dòng tinh dịch theo thân cự vật mà ồ ạt chảy ra làm cậu rùng mình. Cây hàng vừa ra được một nửa thì Lance trong cơn mơ ngủ bất ngờ kéo cậu lại về phía người hắn. Cậu trong tình trạng yếu ớt chẳng thể kháng cự mà bị lôi ngược lại trong bất lực. Cây hàng không nhanh không chậm lần nữa tiến sâu vào trong hậu huyệt mềm yếu làm cậu bất lực. Tay níu chặt ga giường ngăn người kia tiến sát đến mình kéo cho cây hàng đâm sâu hơn. Miệng cố kìm lại tiếng rên nhưng vừa kích thích vừa đau đớn khiến cậu phải bật ra thành tiếng.
“Ah~...”
Cái hậu huyệt vốn sưng tấy do bị thao nát đêm qua còn chưa được nghỉ ngơi sáng nay lại bị luân động làm cậu đau điếng. Tuy cây hàng không còn to như lúc hắn hứng nhưng Dot vẫn khó mà thích nghi được. Cậu tức tưởi mà không làm gì được chỉ có nước bật khóc. Cậu khóc thật lớn như một đứa trẻ mà chẳng nể nang Lance đang ngủ như chết kế bên. Pheromone cũng theo phản ứng sinh lý khi bị kích thích mà tỏa ra. Tiếng khóc quấy cùng hương dâu sữa của người nhỏ làm Lance thức giấc. Hắn mơ màng tỉnh dậy lờ mờ nhận ra người bên cạnh đang khóc. Hắn tiện hôn lên gáy cổ của Dot một cái, hít lấy hương thơm từ làn da mềm mại còn in hằn dấu răng hắn mà khàn khàn cất tiếng lười nhác hỏi thăm .
“Sao sáng sớm mà đã khóc rồi hửm?”
“Đau quá...thả tao ra mau...hức”
“Không nhé , trong này sướng chết đi được”
“Thằng chó...ức”
Hắn chẳng buồn tức giận , nắm lấy bắp đùi Dot mà giơ cao chừa chỗ cho hắn trở mình mà nằm trên người cậu. Cậu thì chẳng thể phản kháng chỉ biết vặn vẹo hứng chịu cơn đau. Tay thì ôm mặt khóc tức tưởi. Miệng thì vừa khóc vừa thở loạn. Lance nằm gối đầu trên ngực Dot mà nghe tiếng nấc người dưới thân, mắt vẫn còn nhắm tịt không chịu mở hẳn. Thấy Dot quấy mãi, Lance mới trườn người lên đặt lên trán cậu nụ hôn nhẹ. Cái trườn lên của hắn đồng thời đẩy hết phần cự vật thừa chôn sâu vào lỗ huyệt làm Dot thốn mà quấy khóc mạnh hơn. Hắn kê trán mình lên trán cậu, mắt vẫn nhắm tịt, miệng thì an ủi mặc cậu vừa khóc vừa chửi mắng, rên la.
“Ngoan ngoãn ở bên tao thì mày sẽ đỡ cực hơn đấy”
“Cực cái má mày ...ư, thằng chó thả tao ra, tao sẽ đi làm trả tiền mua tao cho mày mà hức...”
“Tao mua mày với giá khác là một chuyện , còn tao bán mày lại với giá nào là một chuyện đấy . Cái thân hèn mọn của mày nhắm làm trả nổi không?”
“....”
“Nếu không thì ở yên đó , tao nuôi”
Dot tủi thân nhưng không biết nói gì thêm. Cậu ngưng quấy khóc ầm ĩ mà chuyển sang nấc nghẹn cam chịu. Lance thấy cậu không làm càn mà lại nấc mấy tiếng khẽ như mèo nhỏ bị bắt nạt mới mở mắt ra tỉnh táo nhìn người kia. Hắn không nằm tì lên người cậu nữa mà chồm người dậy, xem xét người bên dưới đang ôm mặt thút thít, cả người thì toàn dấu hôn với dấu răng của hắn. Bộ ngực hồng hào phập phồng nhấp nhô theo từng nhịp thở. Mặt thì lấy tay che đi phần mắt ướt lệ. Từ vành tai bên này kéo dài vệt ửng hồng lớn sang vành tai bên kia. Miệng mím chặt bày tỏ tủi hờn, uất ức. Lance lấy tay mình gạt tay Dot ra để hắn có thể nhìn thấy được biểu cảm đáng yêu của cậu lúc này. Cậu ngượng không muốn hắn thấy mà cố che đi, phản kháng lại hắn. Lance thấy Dot cứng đầu liền rút nhẹ cự vật hắn ra chỉ dừng lại khi còn phần quy đầu thì hắn dập một cái mạnh vô cậu. Bị dập bất ngờ, cậu theo phản xạ bấu tay vô người hắn, ưỡn ngực, há to miệng rên la. Hắn thô bạo nhấp vài cái rồi ngưng, nhìn người dưới thân nước mắt nước mũi tèm lem, mắt sưng húp từ trận hoan ái hôm qua. Dot giờ như con mèo nhỏ đang tủi thân khóc thút thít mà ngoan ngoãn cắn răng chịu đựng hắn. Cái cảnh diễm lệ này làm hắn có chút mủi lòng. Hắn chuyển con mắt dịu dàng nhìn cậu, lấy tay xoa tóc mềm có chút ươn ướt mồ hôi rồi hôn chốc chốc lên mắt, mũi rồi môi để an ủi cậu .
“Đau quá...ah...hức...”
“Xin lỗi nhé , ngoan đừng khóc nữa”
Pheromone của hắn cũng thoang thoảng toả ra dịu dàng quyện vào pheromone của cậu như an ủi. Cái hương bạc hà the mát, mạnh mẽ hôm qua làm cậu sợ tái mặt hôm nay lại dịu nhẹ khiến cậu dễ chịu hẳn. Hắn cứ xoa đầu rồi hôn khắp mặt cậu, hôn lên cả dòng nước mắt mằn mặn. Hắn lấy tay quệt đi những vệt lệ ấy rồi xoa nắm hai má hồng. Từng hành động đều rất nâng niu, nhẹ nhàng làm cậu cảm thấy có chút an ủi. Khi cậu có vẻ đã bình tĩnh lại, hắn mới ngưng lại nhìn cậu mà đợi cậu muốn nói ra điều gì đó.
“Vậy giờ thả tao ra có được không?”
Cậu hướng đôi mắt long lanh còn ánh chút nước e dè, thỏ thẻ nhìn vào mắt hắn. Cái ánh nắng sáng len lỏi qua tấm rèm phòng chiếu sáng lên khuôn mặt cậu nhỏ. Hắn có chút rung rinh mà khựng lại một chút, vừa ngắm nhìn cậu vừa suy nghĩ. Nghĩ hắn sắp lay động, cậu có chút vui mừng trong lòng nhưng hắn lại tạt cho cậu một gáo nước lạnh. Hắn hôn vào cánh môi cậu một cái nhẹ. Sau khi tách ra, hắn nhìn cậu rồi chuyển ánh nhìn dịu dàng bằng sự khinh bỉ mà cười khẩy vì sự ngây ngô của cậu. Hắn cất giọng mỉa mai vừa cười cợt vừa nói.
“Ngươi nghĩ sai rồi , haha coi cái bản mặt ngu ngu của ngươi kìa”
Nói xong, cậu cảm nhận bên dưới hắn lại cương rồi. Cậu sợ hãi muốn đẩy hắn ra nhưng bị hai tay hắn áp lên rồi nắm chặt gì xuống nệm. Bên dưới hắn bắt đầu luân động mà không thương tiếc. Cái lỗ nhỏ bị thao đêm qua còn ọc nước ở trong nên hắn dễ dàng thúc từng cú mạnh mẽ khiến cậu ná thở. Cái huyệt bị chơi cho sưng tấy vẫn còn chút rộng để hắn đủ thoải mái di chuyển. Hắn mặc người dưới khóc lóc, ỉ ôi mà như con hổ đói càn quét cậu. Từ lúc nhìn thấy cậu như mèo nhỏ bị bắt nạt là hắn hứng rồi nhưng kìm lại để trêu cậu đấy, dễ thương chết mất. Hắn luân động mạnh mẽ và thầm cảm nhận cái khoái cảm cậu mang lại. Dù bị chơi thế nào thì cái lỗ của cậu vẫn khít lại gây cảm giác thỏa mãn hắn ngay lập tức. Hắn gầm gừ mà thúc vào liên tục. Cậu cố sức gào khóc vô vọng rồi chỉ có thể cam chịu mà ưỡn ngực cảm nhận khoái cảm, đau đớn và rên la. Hắn thấy người bên dưới nước mắt nước mũi tèm lem cùng với cái vẻ uất ức, tủi hờn càng khiến hắn thêm hứng mà dập mạnh bạo hơn.
“Ah ...ah...hức...ư~...”
“Lấy chân ngươi ôm lấy tao nhanh”
Cậu ngoan ngoãn nghe theo mà quàng chân quanh eo hắn rồi siết lại. Cự vật theo đó mà đi vào sâu hơn. Hắn cũng có không gian mà di chuyển nhanh hơn. Hắn cứ thúc mạnh bạo vào người cậu mà cậu vẫn ngoan ngoãn rên rỉ dưới thân hắn mà không quấy thì coi bộ cậu đã chịu khuất phục rồi. Cậu chịu đựng trước từng cái nhấp tàn bạo trên giường của hắn. Miệng há hốc thở hổn hển, phát ra theo đó là những tiếng rên ngọt ngào dù giọng cậu đã khàn. Lưỡi đỏ thè cả ra câu dẫn hắn môi lưỡi với cậu. Lance mút mát chiếc lưỡi rồi trêu đùa, đẩy sâu vào khoang miệng Dot đảo quanh làm đầu óc cậu quay cuồng. Khoái cảm trực trào, cậu rùng mình rồi bắn ra, lỗ nhỏ co thắt liên hồi làm hắn sướng điên. Cậu mệt nhoài mà ngất đi vì chưa lấy lại sức do cuộc hoan ái đêm qua mà sáng lại bị hắn thao mạnh bạo. Thấy cậu ngất, hắn cũng còn chút tình người mà di chuyển nhẹ nhàng lại. Đến khi đạt đến khoái cảm, hắn bắn vào trong cậu lần nữa rồi rút ra. Cái bụng cậu hơi nhô lên một chút lại bị hắn lấy tay ấm xuống khiến dòng tinh dịch đẩy ra ngoài. Dòng tinh và cả nước dâm chất chứa trong đó bị tác động mà chảy ra. Người cậu rụng rời, mắt nhắm tịt mặc kệ người kia mà ngất đi, bị bắn vào còn lấy tay ấn bụng ép tinh dịch chảy ra cậu cũng chỉ cau mày, rùng mình nhẹ chứ không tỉnh lại .
Hắn không bật dậy ngay mà lưu luyến vuốt ve khuôn mặt cậu. Đặt lên cái trán còn dính tóc ướt mồ hôi một nụ hôn nhẹ sau đó mới từ từ ngồi dậy. Hắn với tay lấy chai nước được chuẩn bị sẵn của khách sạn để ở tủ đầu giường, mở nắp ra mà tu ừng ựng. Dòng nước mát chảy vào nơi cổ họng khô khốc rồi trào cả ra hai mép miệng hắn. Dòng nước nhỏ men theo cằm rồi đi xuống cổ, yết hầu rồi tới cơ bụng săn chắc của hắn. Hắn cũng ngậm một ngụm nước thật to rồi đưa đến mớm cho cậu. Từng dòng nước dịu dàng xoa dịu nơi khô rát của cậu làm cậu có vẻ đã dễ chịu hơn. Xong hắn mới bế cậu vào nhà tắm để tắm rửa chuẩn bị cho chuyến đi về nhà. Hắn tắm và vệ sinh cho cậu thật sạch sẻ rồi bế cậu ra ngoài sấy tóc. Từng hành động của hắn rất nhẹ nhàng như không muốn cậu thức giấc, hắn đặt cậu lên sofa rồi tìm cho cậu cái chăn đắp, thấy cậu đã an vị hắn mới đi tắm cho mình.
Trong lúc cậu ngủ, hắn đã đi ra ngoài mua chút đồ và xử lý chút công việc. Đến chiều khi mặt trời lần nữa chạm đỉnh núi hắn mới về. Thấy cậu còn say giấc, hắn hôn nhẹ lên chóp mũi cậu rồi quấn chăn nhấc cậu lên. Cậu giật mình tỉnh dậy thì lại la toáng.
“Nè làm cái gì vậy ?! Thả tao xuống”
“Mày đã là nô lệ của tao giờ phải về nhà tao chứ ? Đừng nhiễu nữa tao nhức đầu lắm”
“Nhưng tao không mặc đồ, chí ít cũng cho tao một bộ quần áo che thân chứ”
Cậu ngượng chín mặt quở trách hắn ta nhưng hắn lại đáp kiểu ngứa đòn là “Quấn chăn thôi được rồi” rồi vùi cậu vô chăm mà bế đi. Cậu sợ người ta phát hiện ra cậu trong cái hoàn cảnh xấu hổ này cũng chỉ đành ngoan ngoãn im lặng phối hợp với hắn lên xe trở về nhà hắn. Khi xe bắt đầu chạy, chỉ còn hai đứa trong xe, cậu mới ngóc đầu ra. Hắn để cậu ngồi trên đùi mình mà nhàn nhã nhìn cậu. Giờ cậu đã chính thức trao thân cho Lance rồi biết sao được nữa, đời trai coi như cũng tiêu tan. Lance thấy Dot cứ nhìn mình ấm ức mà không nói gì, hắn phì cười rồi lấy tay xoa máu tóc đỏ rực mềm mại. Thấy cậu không phản kháng lại còn cảm thụ cái xoa đầu, hắn đưa cho cậu một ổ bánh mì và một chai sữa ấm để uống. Cậu ngoan ngoãn ăn no rồi dụi vào lòng hắn ngủ mà chẳng còn cái ghét bỏ nữa. Chắc vì Dot đã không còn ai là gia đình nên dễ mềm lòng trước những cái dịu dàng, ấm áp mà Lance bỗng nhiên mang lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LanceDot] Nô lệ của hắn
FanfictionLane Crown-quý tộc máu S và em nô lệ Dot Barrett. -R18 Cre ảnh bìa , idea: Người Xấu Tính (Coph chan) -fb