(4.3)

150 20 3
                                    

Em ti hí mắt, khẽ rít lên khi có bàn tay trượt một đường từ cổ xuống tới tận bắp đùi em.

"Hưm~ nhột!"

-chụt-

Là hôn chào buổi sáng! Hắn từ khi nào biết ba cái trò lãng mạng này vậy?!

Hôm qua em cũng đã phát thảo lại lần nữa kế hoạch của pí Dunk, lần này em sẽ thuận lợi vượt qua cái rào một mét tám lăm đó mà lấy tiền chạy xa bay. Lấy được tiền rồi em sẽ sang sống cùng Dunk, vậy là quá ổn đối với em.

Em cần tiền thôi, không thích hắn!

Hắn bế em lên tay, đưa vào nhà vệ sinh để cả hai tắm rửa. Ừa, hai chúng nó tắm chung.

Chạy lật đậy xuống bữa sáng được quản gia làm, em chắp tay cảm ơn rồi cầm muỗng ăn một miếng to. Thậm chí, em ăn ngon tới độ không hề biết rằng mép môi em đã dính đồ ăn và cũng không biết rằng: từ nãy giờ em chưa mời hắn dùng bữa!

"Shia!"

Em chợt nhận ra mình chưa mời hắn dùng bữa, mẹ nó, phạm luật nhà hắn rồi^^. Cứu emm.
Hắn cau mày:

"Chửi ai đấy? Miệng xinh biết nói bậy hửm?"

Cái đờ cờ mờ, lại phạm quy nhà hắn!

"Không mời anh ăn cơm, chửi tục, chân không mang vớ, tay chưa rửa, ăn uống bừa bộn còn bấm điện thoại khi ăn. Em là đang chọc tức anh?"

Huhu, não em quên hết rồi, làm sao mà em nhớ nỗi đống luật đó chứ!

"K-không có! Em quên xí xiu thôi mà, anh tha lỗi cho em nhaa."

Phuwin vội lau miệng mình, chạy đến bên hắn mà nũng nịu xin tha. Hắn gạt em sang một bên.

"Trưa nay nhịn đi."

"Há??????"

"Sao? Ý kiến?"

"Không ạ...."

Em nhỏ giọng, sao mà nhịn ăn trưa được chứ, chiều em còn đi học màa. Hic, đồ ác độc!

Lủi thủi đi lên phòng, em vươn vai mấy cái rồi lại lấy sách vở ra ngồi học. Nhìn cái bàn bừa bộn của mình, em liền một hơi dọn hết hắn mà thấy thì em toi đời trần đời hắn ghét nhất bừa bộn mà. Học xong, em tự giác đứng dậy bỏ sách tập vào cặp rồi lại chạy qua phòng ngủ, lấy chiếc máy tính của hắn ngồi làm bài thuyết trình cho ngày mai.

Hắn nhìn dáng vẻ chạy qua lại giữa hai căn phòng thì cười ồ lên. Máy tính hắn đang sạc nên em không đem qua phòng học được, thế là vừa phải chạy qua thư viện nhà hắn lục sách vừa phải chạy lại phòng để bổ sung ý. Em làm xong bài thì bở cả hơi tai, ấn vội nút gửi thầy bộ môn rồi lăng đùng ra giường mà nằm.

Mới nằm chưa đầy một tiếng, em đã bị hắn lôi đầu dậy đi học. Em mệt mỏi đi vào nhà vệ sinh thay đồ rồi nhờ bác quản gia chở đi học.

Em vừa tới trường thì bên này hắn cũng vừa mặc vest và soạn đồ chuẩn bị gặp hiệu trưởng trường em, còn để làm gì á hả? xem tiếp đi.

"Ueee, Phuwin bên này!"

Em bước tới bên đám bạn, miệng cười khúc khích

"Natachai quá đỉnhh!"

"Ừa ý, người như tên đần kia mà thả Phuwin ra như này là một sự rất bất ngờ!"

"Nó nghỉ tám kiếp rồi nó vô đây nó làm rùm beng."

"Hả, tao làm gì???"

Fourth chỉ đám nữ sinh đang lóng ngóng nhìn em từ xa, tay còn lại che đi tai mình, mẹ khiếp, mê trai chi dữ dậy.

"Bọn nó cứ kiếm mày miết, tụi tao toàn phải suy nghĩ biện lý do cho mày, muốn bạc tóc tao rồi nè."

"Vậy để tao nhổ cho, năm ngàn một cọng."

"Tài lanh tài lẹt."

Dunk lấy tay gõ mạnh lên đầu thằng Run, nó là đứa học giỏi nhất, cũng là đứa khùng nhất.

"Thứ nó cần là đàn em Gemini quan tâm thôii, ai cần mày làm gì:))"

"Ê, tao không có! N-nó chỉ đang theo đuổi tao thôi, chưa đồng ý à nha."

Phuwin khịt mũi, lấy tay quẹt ngang môi.

"Tao ở nhà cũng biết, hai chúng mày suốt ngày bám nhau rồi!"

"Ủa, lộ dữ vậy hả?"

........(cho cắt đi chứ xàm quá)

-xì xào xù xì:)-

"Ê có vụ gì vui quá kìa."

-rengrengg-

"Hallo? Phuwin xin nghe."

"Ra trước cổng trường đi."

"Hả à dạ."

Em cúp máy, hắn kêu em ra cổng trường chi vậy chứ.

"Pond hửm?"

"Dạ, em đi ra với ảnh nha."

"Ừa, cẩn thận xíu."

"Dạ pí Dunk."

Pond đứng giữa đám đông, tay ấn ấn điện thoại vẻ không quan tâm những lời bàn tán về mình.

"Ê hình như là chủ tịch lớn nhà Letratkosum bị phát hiện giam giữ trẻ vị thành niên hả?"

"Tao còn nghe là ổng đánh đập người ta dữ lắm."

Bọn họ lời ra tiếng vào, đều là nói xấu hắn, hắn quen rồi, suốt ngày bị kêu oan. Hắn rõ đang đợi em bé của mình, nhưng mà...em bé sao lâu quá vậy?

"Ủa, tao thấy ổng cũng đẹp trai mà làm gì kì dậy."

Nghe tiếng chạy dồn dập, hắn ngước lên nhìn. Aa, em bé đây rồi! Mọi người dạt sang hai bên, hình như em bé của hắn rất nổi tiếng thì phải.

"Phù..., ể, anh vào trường em làm gì vậy?"

Đám đông xì xào dữ dội hơn, rõ là đang thắc mắc hotboy trường họ quen tên tồi này sao?

"Nhớ em."

Hắn dụi dụi đầu vào hõm cổ em, hít lấy mùi hương thơm thơm ở chỗ này. Hưm, chỗ mềm mềm trắng trắng này mà được cắn một cái có phải đã không?

"Đang ở trường đó!"

Mặt em đỏ bừng, ôm lấy thân lớn đang nhõng nhẽo trên vai mình. Em bất lực mà xoa xoa vai hắn.

"Đến đây chỉ để ôm em thôi hả?"

"Hừmm, anh còn phải đi gặp hiệu trưởng trường nhóc kí hợp đồng, sắn tiện lấy chút động lực. Với cả...."

Hắn chìa hộp cơm hình gấu ra trước mặt em, tay còn gãi gãi đầu trong ngốc hết sức.

"Em chưa ăn cơm mà, sáng có chút tức giận. Xin lỗi em."

"Há? Anh xin lỗi em á?"

"Hừm, sao? có ăn không?"

"Có có, em ăn mà. Anh vào trường đi."

Hắn gật gật đầu, vò rối tóc em rồi lại sải dài bước lên phòng hiệu trưởng. Em lơ mơ hoang mang đôi chút.

Hắn xin lỗi em?

_______________________
=))) xàm dog v mà cx đc 1120 từ=))))))))))))

[ Pondphuwin ] Đa nhân cách [ TẠM DROP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ