Chương 9: Vướng Bận

393 54 13
                                    

"Tôi..."

Trong tiếng ngập ngừng với đôi mắt cúi gằm đảo ngang đảo dọc của Yuuji, Nobara mím môi bởi nàng cũng không rõ Yuuji sẽ bịa ra lí do nào để thoái thác lời đề nghị từ lão già gian manh uy quyền trước mắt.

"Tôi đang theo đuổi một người chỗ dệt may!"

Khoảng lặng bao trùm cả phòng ăn, tới cả Nobara cũng trợn tròn mắt không tin nỗi và tên lãnh chúa Gojo thì mặt tối sầm, tay cầm nĩa đã sớm cuộn chặt.

Cái lí do không thể bết bát hơn nhưng nó làm gì còn thời gian để suy xét, Yuuji căng thẳng chỉ có thể đâm lao theo lao. Yuuji Itadori làm gì có cơ hội quay ngược thời gian khóa mõm mình lại, trong lúc cấp bách cái miệng vô tình hại cái thân, hoặc không?

Nobara ngớ ra một lúc rồi vội hùa theo câu nói của Yuuji, thậm chí cô nàng còn đầu tư tới nỗi tạo hẳn một câu chuyện thâm tình về cuộc theo đuổi chưa thành kết trong mộng tưởng của Yuuji:

- Đúng vậy thưa ngài Lãnh Chúa! Ita theo đuổi một cô nàng nóng bỏng tại xưởng may, cô nàng không may mắc phải chứng trầm cảm nặng thế nhưng với ngoại hình gợi cảm, cánh đàn ông xấu luôn có ý đồ tồi tăm với cô ta! Ita luôn là người đứng ra bảo vệ và ủng hộ cô nàng dù nàng ta đau khổ tới mức nào. Ngài lãnh chúa, ngài biết câu chuyện còn đau buồn tới mức nào không?

Nobara không nhận ra gương mặt của Gojo sớm đen lại, cô vẫn luyên thuyên về câu chuyện không có thực:

- Cô nàng lại đem lòng yêu một người khác! Cô ấy bị tên khốn mình thích lợi dụng. Ngài hãy tưởng tượng dưới cơn mưa rào, cô gái che ô cho chàng trai mình yêu thế nhưng đằng sau cô vẫn còn một người âm thầm bên cạnh! Chúa ơi! Đó là mối tình bất hạnh. Hiện tại cô ấy đã bắt đầu chú ý tới người luôn kề cạnh mình, cần đột phá từ bước đó!

Yuuji: ...

Yuuji bày tỏ đó là câu chuyện nhảm nhất mà nó không đời nào tin.

"Thế nên..."

Giọng của vị lãnh chúa phương nam cố tình kèo dài ra đầy ý vị, Nobara và Yuuji hồi hộp quan sát từng cử chỉ hành động của anh ta cho tới khi Gojo cười một cách lạnh nhạt, đôi con ngươi lục nhãn xanh rờn thu trọn Yuuji trong tâm mắt đến rợn người.

"Thế nên ngươi từ bỏ một công việc lý tưởng chỉ để theo đuổi thứ tình yêu vô vọng?"

Trước áp lực cùng khí thế cao ngạo mà một hoàng tộc tỏa ra, Yuuji và Nobara không hẹn mà cùng lạnh sống lưng, hai đứa sợ hãi cúi người cố chống lại thứ khí áp đảo mạnh mẽ mà tên lãnh chúa trẻ tuổi với sức mạnh vượt trội cố tình phát ra.

- Kẻ có trái tim nóng như ngươi vô dụng với cái đầu lạnh của một Hiệp Sĩ.

Gojo tức giận đứng dậy và ra lệnh cho quản gia:

- Đưa hai đứa kia rời khỏi nơi này. Ta không cần một đứa yếu ớt luôn nghĩ tới thứ tình yêu sến rện!

Yuuji và Nobara cùng đứng lên, nó cảnh giác che Nobara phía sau và thận trọng cúi chào quản gia lúc ông ta tới gần yêu cầu bọn họ rời đi bởi vị chủ nhân đã sớm không còn hứng thú với thứ "đồ vật" mới.

[AllYuu] Vương QuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ