"mẹ mày, chạy như ma đuổi làm đéo, giờ ăn cơm tù rồi nè."
một ngày cũng như mọi ngày, hoàng và tú dắt nhau đi phóng xe. hai thằng chạy xe ẩu nổi tiếng nhất khu, người dân sống quanh đường ngày nào cũng báo công an như cơm bữa, hoàng và tú mỗi lần công an thổi đều dí đầu nhau chạy hoài cũng lờn mặt. nay như có kẻ nào dựa, không có đường nào chạy thoát để rồi cuối cùng xách tay nhau vào chốn này.
"tao gọi thằng châu ra rồi, đợi nó ra bảo lãnh anh em mình về thôi." - hoàng thản nhiên đáp lại lời của tú.
"mày ngu ghê, nãy mày cứ chui chui cái đầu vô chỗ hiểm bảo sao họ không tới họ tóm chúng này đi."
"thôi mày im mồm đi, có giải quyết được gì đâu mà bô bô cái mồm thối mày ra."
xém tí nữa là hai thằng choảng nhau nếu không nhận ra bản thân mình đang ở sau song sắt. lỡ có choảng nhau chắc có mười châu cũng không cứu nổi hoàng với tú khỏi rào cản hữu hình này.
"mẹ bà, thằng châu lâu ra quá." - tú sốt ruột ngồi cắn móng tay.
"chờ tí nữa mà nó không ra thì chắc nó đang ngủ chổng đít ở nhà rồi, thôi vậy cũng không tệ, đợi họ đi rồi tao có ý này."
"mày ý gì nữa, tính vượt ngục hả?"
"điên, tao mà vượt thì nãy giờ làm gì ngồi đây bô bô cái mỏ với mày."
chờ một lúc lâu vẫn chưa thấy châu ra bảo lãnh (chắc hắn ngủ chổng đít ở nhà thật), tú vốn đang sốt ruột giờ còn thêm bồn chồn. hoàng thì có vẻ bình thản hơn, xoay người qua tú rồi bảo.
"mày, hay giờ mình thử không?"
"mày tính thử gì? tao biết ngay mày tính vượt ngục mà."
"điên vừa, chỉ là tao thấy nếu tao làm việc đó trong không gian hiện tại có vẻ kì lạ và mới mẻ."
không đợi tú nói, hoàng túm lấy cổ áo tú. chưa kịp phản ứng, hoàng chạm vào môi tú, mút mút cái môi nhỏ xinh. vị ngọt tràn lan trong khoang miệng của hoàng.
hoàng ghé sát tai tú, nói giọng thều thào ra hơi làm tai tú nóng bừng bừng.
"nay mày đánh son gì mà ngọt thế?"
"cái mày thử là cái này á hả hoàng? tao trai thẳ-"
"ờ nhưng mà tao thích mày."
chán ngấy cái vị ngọt đấy rồi, hoàng chuyển sang dùng lưỡi. đá nhẹ cái lưỡi một vòng chiều kim đồng hồ ở vành môi rồi từ từ tiến vào khoang miệng, làm cái gì cũng chậm chậm. dù tú không thích, cũng không miễn cưỡng với hành động của hoàng, trái lại còn hưởng thụ mọi thứ.
dạo đầu như vậy chưa đã, hoàng từ từ lần cái khuôn mặt thèm khát của mình xuống cổ tú. lần thật chậm rãi, hại tú phải nằm xuống bệ ngồi để không ảnh hưởng đến cột sống của mình. từ cằm xuống yết hầu, hoàng hít hà dùng tay chạm vào yết hầu của tú.
"mày đụng phải chỗ hiểm của tao rồi đấy hoàng."
hoàng nghe, tất nhiên nghe chứ. càng nghe thì càng chạm nhiều hơn, sờ đi sờ lại trên đó tầm ba bốn vòng, thằng nhỏ trong người tú đang đứng thẳng tắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
jhhj - foreplay (adult)
Fanfiction❗️ warning: từ ngữ thô, có chứa tình tiết người lớn.