Việc ở trong một mối quan hệ chính thức với Lee Donghyuck thực sự thay đổi một con người.
Ít nhất là đối với Mark Lee.
Cách mà hai người họ đến được với nhau quả thực hiếm có. Sau những trận làm tình rung chuyển cả văn phòng đội lốt xung đột nội bộ, cả hai người đều tỏ ra như mình cực kì vô tội. Ngoài mặt, mối quan hệ giữa hai đội trưởng tưởng chừng không có chút tiến triển, khi họ luôn sẵn sàng mỉa mai đối phương mỗi khi ở cạnh nhau nơi công cộng. Chỉ là không một ai nhận ra giờ nghỉ trưa của họ đột nhiên kéo dài hơn trước đây, khi cả hai sẽ sấn vào nhau trong kho chứa đồ và làm những việc đi quá giới hạn công sở.
Kể cả hoàn cảnh hai người đặt tên cho mối quan hệ này cũng vô cùng kì cục . Vào một ngày đẹp trời, sau một hồi náo loạn kho dụng cụ của công ty, Mark tỏ ra cực kì săn sóc Donghyuck, sau khi vai của cậu đã bị ép (một cách thoả mãn) vào kệ đựng đồ với đôi má phiến hồng và lồng ngực vẫn còn phập phồng. Đôi mắt cậu say mê ngắm nhìn người đang quỳ giữa chân mình hăng say dọn dẹp sau những "hoạt động tích cực" vừa rồi.
"Nhìn anh kìa..." Donghyuck mỉm cười thoả mãn. "Vừa dịu dàng vừa chu đáo với những gì chính mình gây ra."
"Anh luôn cố gắng đối xử thật tốt với những người xung quanh mà." Mark đáp lại, đưa khăn giấy lướt dọc đùi non của Donghyuck.
Donghyuck khẽ thở. "Wow, có vẻ em thật may mắn vì được làm bạn trai của Mark Lee nhỉ..."
Mark đột nhiên đứng hình.
"Đợi đã, em vừa nói gì cơ?" Đôi mắt Mark hướng lên, nhìn thẳng vào Donghyuck.
Mắt Donghyuck khẽ chớp. "Gì? Em thật may mắn á?"
"Không phải..." Mark khựng lại. "B-bạn trai?"
Donghyuck vẫn không hề lúng túng khi vuốt thẳng cổ áo. "Rồi sao?"
Mark suy ngẫm về câu nói đó. Cả hai người họ chưa từng bàn về vấn đề này trước đây.
"Ok thôi", anh kết luận.
Mark luôn tự coi mình là một người thông minh và lịch sự. Nhưng tất cả những điều đó đều bị ném ra khỏi văn phòng khi anh ở cùng Lee Donghyuck. Bây giờ, khi ở cạnh cậu, anh thấy mình là một người ngớ ngẩn và đầy thô lỗ.
Lỗi cũng không phải hoàn toàn tại anh. Đó là một tính năng của Donghyuck – não của Mark không thể đối phó với cậu. Trước đây, Donghyuck lúc nào cũng có một chút "quá": quá phiền phức, quá hướng ngoại, quá gia trưởng, quá ồn ào. Bây giờ, khi trở thành bạn trai của Mark, cậu lại quá dễ thương, quá quyến rũ, quá xinh đẹp, và quá hoàn hảo đến nỗi Mark khó chấp nhận sự thật. Có thể gọi đây là hiệu ứng Lee Donghyuck. Đặc biệt khi người đó là Mark Lee, một người luôn lởn vởn xung quanh Donghyuck và giờ đã có cơ hội vạn năm có một để được ghim Donghyuck dưới thân và được thoả mãn lên tận đỉnh... hiệu ứng này còn tệ hơn gấp trăm lần. Những ngày này, chỉ cần một ánh nhìn từ Donghyuck, cơ thể và tâm trí của Mark Lee đều muốn tan chảy.
Bây giờ mới chỉ là giữa ca sáng, và họ đáng lẽ phải hoàn thành một số công việc trên lịch công tác, nhưng bằng một cách nào đó, Donghyuck lại đang ngồi trên cạnh bàn làm việc của Mark, và Mark đứng giữa hai chân Donghyuck. Tay Mark nắm lấy quai hàm Donghyuck, còn tay cậu nắm hờ cà vạt của anh. Môi lưỡi hai người cuốn vào những nụ hôn triền miên, hành động y hệt với những buổi "nạp năng lượng" trong giờ nghỉ trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[11:00 - Markhyuck] Workplace Conflict
FanficTác phẩm thuộc event fanfic 24 hours "To infinity and beyond" mừng kỷ niệm 11 năm cùng Mark Lee và Lee Haechan. Thể loại: Markhyuck, hiện đại, công sở, smut Bản gốc: Workplace Conflict - mhaestake (ao3) Người dịch: scotlbach