"Đến nơi rồi." Ôn Phong Khởi đứng trên thuyền gỗ, lẳng lặng nhìn phía trước.
Mây mù trên biển tan đi, đất liền thành thị dần hiện ra.
Diện tích của tòa thành ven biển An Thành này cũng được thiết lập tương tự với hiện thực giống đảo Song Tử. Dù An Thành mà Vân Thời đang chứng kiến đã là An Thành sau trận hiểm họa, nhưng vẫn không khó để nhìn ra sự phồn hoa trước đây của tòa thành này.
Thuyền gỗ dần dần cập cảng. Nói là cảng nhưng thật ra lại giống một bến tàu hấp tấp dựng lên hơn. Bến cảng thật sự cùng phần lớn làng du lịch của An Thành đều đã bị bao phủ bên dưới Biển Mù Sương.
Từ mặt biển còn có thể nhìn thấy loáng thoáng vài bảng hiệu khách sạn danh tiếng của An Thành trước đây nằm trong biển.
"Đây là phó bản che giấu, phó bản 25 người, tên là [ Khách Sạn Hải Nguyên ]," Anh Đào thấy Vân Thời nhìn cái tên trên bảng hiệu khách sạn trong biển, nói, "Lúc Beta cũng có người mở ra phó bản này, nhưng không có ai vượt qua."
Khương Thư bổ sung nói: "Phải nói đúng là không thể luôn ấy chứ."
Phó bản này rất đặc biệt, lối vào của nó nằm ở dưới nước. Đừng nói đánh phó bản, một đoàn 25 người, ngay cả việc đến được lối vào phó bản đã không thể rồi. Còn chưa đánh đã chết đuối một đám.
Vân Thời gật đầu, đúng là rất thú vị. Lối vào ở dưới nước, thế giới game lại sát với hiện thực, muốn tiến vào cũng là một vấn đề.
Khi nói chuyện, thuyền đã cập bờ.
Bên bờ có người gác, là NPC của căn cứ An Thành Thự Quang. Hiển nhiên bọn họ quen biết Ôn Phong Khởi. Sau một hồi nói chuyện, một NPC từ trong đó bước tới dẫn nhóm Vân Thời đi đến căn cứ Thự Quang.
Căn cứ là nơi tụ tập của những nhân loại sống sót ở lân cận cũng như trong An Thành. Bên ngoài căn cứ là tường thành vừa cao vừa dày. Nghe nói đó là do dị năng giả hệ Thổ và dị năng giả hệ Kim cấp cao trong căn cứ cùng nhau dựng lên.
Căn cứ Thự Quang cũng coi như là căn cứ khá hoà bình, muốn gia nhập cũng không khó. Người bình thường chỉ cần đăng ký một số thông tin ở chốt vào căn cứ, qua bước kiểm tra an toàn là có thể tiến vào. Bước kiểm tra an toàn này không phải kiểm tra vũ khí, mà là kiểm tra xem có mang theo ký sinh biến thể nguy hiểm hay không.
Còn về dị năng giả, trước khi tiến vào căn cứ, bọn họ còn phải tham gia một bài kiểm tra đơn giản, để phán đoán người đó có năng lực thật hay không. Sau khi hoàn thành xong bài kiểm tra, lúc tiến vào căn cứ sẽ có NPC phát nhiệm vụ hằng ngày với khen thưởng phong phú.
Nhiệm vụ kiểm tra là rửa sạch quái vật biến dị lang thang trên đường phố An Thành, dọn sạch mười con là đạt, có thể lập nhóm để hoàn thành.
Nhiệm vụ này đối với nhóm Vân Thời mà nói là rất đơn giản. Rời khỏi khu lân cận của căn cứ một đoạn sẽ thấy được quái vật ở trên đường, là Quái Hình Người. Khác với Xà Nữ trên đảo Song Tử, những con quái hình người này đã hoàn toàn không còn lý trí của con người, chỉ là một đám quái vật khát máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗ trợ có thể một địch trăm bình thường mà [ Thực tế ảo ]
Ficción GeneralTác giả: Lê Lam Lam 1, 1V1, HE, sảng văn 2, Cool ngầu thụ X Thâm sâu khó lường giả ngu công 3, Truyện tập trung vào việc chơi game, nội dung trò chơi chiếm khá dài -- Thể loại: Đam mỹ, cường cường, game thực tế ảo, tinh tế, sảng văn Cp: Vân Thời, B...