46. má hay môi

162 19 0
                                    

từ ngày hôm đó Dũng chẳng dám nhắc gì đến vụ đó nữa, còn Vũ thì vẫn như bình thường, vẫn điềm đạm, dịu dàng kiên nhẫn mà giúp Dũng giải mấy bài toán khó.

hai người ngồi trong thư viện dưới cái nóng 40 độ đến chảy mồ hôi mà chẳng than vãn một câu, Dũng vốn có thù với việc học hành mà trông Vũ nhiệt tình như vậy nên Dũng không nỡ từ chối cái hẹn của Vũ chút nào.

Vũ : Dũng này, bạn định thi vào trường nào?

Dũng : mình không biết..

Dũng trả lời với vẻ ngây ngô làm Vũ bất lực, ai ai cũng đặt mục tiêu cho mình ngay cả trước lúc lên cấp 3 cơ, nhưng thú thật Dũng vẫn ham chơi nên đâu có nghĩ đến việc sau này sẽ học đại học trường nào, học ngành gì hay làm nghề gì, nói chung là Dũng không có kế hoạch nào cho tương lai cả.

còn Vũ thì khác, bản thân Vũ đã đặt mục tiêu cho bản thân mình trong tương lai, với sức học của Vũ thì việc đỗ nguyện vọng 1 vào trường đại học như mong muốn đều là chuyện nhỏ.

cơ mà bây giờ bên cạnh Vũ còn có Dũng, nếu không giúp Dũng định hướng tương lai Vũ sợ hai người sẽ gặp nhiều khó khăn khi bước vào giảng đường đại học nên bây giờ phải giúp Dũng tìm một ngành phù hợp và ôn tập chăm chỉ.

Vũ : này Dũng, bạn có thích gì không?

Dũng : hmmm..

Vũ : thích gì cũng được

Dũng : mình thích.. Vũ

thấy vẻ mặt nghiêm túc của Dũng, Vũ bật cười liền cốc yêu một cái, Dũng liền phụng phịu, Vũ mới đưa tay nhéo má Dũng kéo cậu người yêu nhìn vào mắt mình.

Vũ : tên ngốc này, mình biết bạn thích mình, nhưng mà ý mình là sau này bạn thích làm nghề gì

Dũng : òm.. mình không biết..

Vũ : haizzz

Vũ : không sao cả, vẫn còn một năm nữa mà, bạn cứ từ từ suy nghĩ, khi nào nghĩ ra, nói cho mình biết

Vũ đưa tay bóp má Dũng, mỉm cười:

Dũng : ình iết òi

Vũ : chuyện hôm trước.. bạn với Huân..

tới lúc này Dũng mới giật mình mà mặc đỏ như gấc, né tránh Vũ, ngượng nghịu cúi đầu.

Dũng : mình chỉ giỡn thôi.. b-bạn đừng quan tâm đến nó..

Vũ : hmm.. bạn muốn mình.. hôn má.. hay môi?

đột nhiên Vũ áp sát, nhìn chằm chằm vào môi Dũng mà nuốt nước bọt, làm Dũng vừa bối rối vừa căng thẳng tim đập đùng đùng.

Dũng : mình.. muốn.. cả hai..

Dũng nhắm tịt mắt khi mặt Vũ ngày một càng đến gần, còn cảm nhận được cả hơi thở ấm nóng của Vũ nữa, trong lòng Dũng có chút mong chờ.

Vũ : vậy khi nào bạn đậu đại học đã

Dũng : ...

Hào said : con nít mà hun với chả hít?








...

[𝘄𝗼𝗻𝘀𝗼𝗼𝗻] nhật ký "tán tỉnh" của Dũng lớp trên và Vũ lớp dưới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ