"anh yêu em" - hoàn.

179 24 2
                                    

@baer_bear
anh ơii
em muốn đi concert🥺
*đã gi mt liên kết

@nothtk
nhưng anh hết xiền ời
phải làm sao đâyy

@bear_bear
thoi maa
😭😭
anhhhhhhhhh
*@nothtk đã bày t cm xúc haha v tin nhn này.

@nothtk
anh giỡn tí
*@baer_bear đã bày t cm xúc phn n v tin nhn này.
em bé ngoan
anh mua vé cho nhé

@baer_bear
hìi
dạaaaa
nhưng mà anh phải đi với em đấy nhé🥺

@nothtk
được
đi với em
đi với em bất cứ nơi đâu

@baer_bear
thế đi đến biên giới nhé

@nothtk
:)))
lại đùaa
ý anh là
đi bất cứ nơi đâu nhưng là phải cùng với em
hiểu chưa

@baer_bear
đã rõooo
*@nothtk đã bày t cm xúc haha v tin nhn này.

-

"and i said,
romeo save me, i've been feeling so alone.
i keep waiting for you, but you never come.
is this is my head? i don't know what to think...
he knelt to the ground and pullet out a ring
and said:"

"beomgyu, lấy anh nha?"

tiếng hò reo xung quanh dữ dội hơn, beomgyu bất ngờ trước những gì em vừa thấy. là anh đó, là người mà em đã luôn ngưỡng mộ. đã luôn đừng từ sau mà ngước nhìn, thầm ao ước anh sẽ trở thành của em.

là anh - người nuông chiều tất cả những yêu cầu vô lí của em, người săn sóc, yêu thương em vô điều kiện. hôm nay anh đã cầu hôn, đã muốn cùng em đi đến hết quãng đường còn lại.

concert hôm nay vô cùng đông, nhưng dường như giờ đây trong mắt choi beomgyu chỉ còn kang taehyun mà thôi.

"it's a love story, baby, just say yes."

"em đồng ý."

lời chỉ vừa được thốt ra, mắt beomgyu đã ngấn lệ mà ươn ướt, một cảm xúc rung động dâng trào lên bên trong em. em nhào vào lòng taehyun, oà lên thật hạnh phúc. anh không nói bất cứ lời gì, chỉ lẳng lặng lau đi giọt nước mắt, cười mỉm mà đeo lên tay của beomgyu chiếc nhẫn lấp lánh ấy.

nhìn vật phát sáng rực rỡ trên tay mình, beomgyu như soi lại được cả một hành trình dài. một quãng đường nay đã có thêm một bước ngoặt, một cuộc đời nay lại có thêm một người cùng chung đôi.

beomgyu đã từng ước mình được mặc váy cưới, và taehyun sẽ luôn yêu chiều em.

"anh yêu em, beomgyu.
xin mãi mãi được yêu em"

"choi beomgyu, con có chc chn c đi này s luôn mãi mãi bên cnh kang taehyun dù có m đau, bnh tt không?"

"thưa cha, con chc chn."

"em yêu anh, taehyun.
xin dành c quãng đi còn li đ thương anh"

- hoàn -

ngoi truyn coming soon.

tg - tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ